Amply Xem phim Denon AVC-X4700H + Tặng Sub Jamo C 912

38.900.000 đ

Denon

Còn hàng

Nhật / VN

2 Năm

img

Áp dụng Từ 13/07 - đến khi hết hàng

Tặng  Sub Jamo C 912 trị giá 9.400.000 đ

Amply Xem phim Denon AVC-X4700H + Tặng Sub Jamo C 912

Denon AVC-X4700H là chiếc amply xem phim đa năng 9.2 kênh với công suất 125W mỗi kênh (8 ohms, 20Hz-20kHz, THD: 0,05%, 2 ch. Drive),  với hiệu suất âm thanh được cải thiện ấn tượng amply Denon AVC-X4700H mang đến trải nghiệm âm thanh 3D thực sự đắm chìm với các định dạng âm thanh 3D mới nhất như Dolby Atmos®, Công nghệ ảo hóa độ cao Dolby Atmos, DTS: X®, DTS Virtual: X ™, IMAX® Enhanced và Auro-3D® thông qua cổng truyền eARC.

Amply DENON AVC-X4700H cũng hỗ trợ các công nghệ video mới nhất như 8K / 60Hz và 4K / 120Hz, Dolby Vision ™, HDR10, HDR10 +, Dynamic HDR, HLG, cũng như nâng cấp 8K và hỗ trợ HDCP 2.3 trên tất cả các đầu vào HDMI ( 8 in / 3 out).

amply-denon-avr-x4700h

USB ở mặt trước Amply Denon AVC-X4700H cho phép phát lại âm thanh thuận tiện các định dạng âm thanh MP3 và Hi-Res (các tệp WAV, FLAC, ALAC và DSD 2,8 / 5,6 MHz). Phát trực tuyến các dịch vụ âm nhạc phổ biến như Spotify®, Pandora®, TIDAL và nhiều dịch vụ khác không dây qua Bluetooth, Apple AirPlay 2 và Wi-Fi với HEOS® Tích hợp.

Denon AVC-X4700H hoạt động với Amazon Alexa, Google Assistant, Apple Siri và Josh.ai để điều khiển bằng giọng nói dễ dàng.

amply-denon-avr-x4700h

Cài đặt amply Denon AVC-X4700H Bằng cách hướng dẫn bạn trực quan từng bước trong quy trình thiết lập (Trợ lý thiết lập Denon từng đoạt giải thưởng đảm bảo bạn thiết lập ngay lần đầu tiên), mỗi rạp hát tại nhà đều khác nhau - đó là lý do tại sao Denon sử dụng công nghệ hiệu chuẩn phòng Audyssey MultEQ XT32 cao cấp của Audyssey, công nghệ này sẽ tự động đo lường và tối ưu hóa bộ thu AV của bạn để mang đến trải nghiệm âm thanh 3D thực sự đắm chìm được tùy chỉnh cho phù hợp với môi trường nghe độc ​​đáo của bạn.

amply-denon-avr-x4700h

 

Amply xem phim 9 kênh chuyên biệt hiệu suất cao

Amply Denon AVC-X4700H có 9 kênh công suất chuyên biệt với công suất mỗi kênh 125W (8 ohms, 20Hz-20kHz, THD: 0,05%, 2 ch. Drive), mang đến trải nghiệm âm thanh Denon đáng tin cậy, chính xác và mạnh mẽ.

 

 

Hỗ trợ đầy đủ vi deo  8K / 60Hz và 4K / 120Hz

Amply Denon AVC-X4700H có hỗ trợ HDMI mới nhất, giúp bạn thưởng thức video chất lượng 8K từ các thiết bị nguồn 8K của bạn. Hỗ trợ một đầu vào 8K và hai đầu ra 8K cho phép truyền qua 8K / 60Hz và 4K / 120Hz. Nâng cấp 8K có sẵn trên tất cả 8 đầu vào HDMI. Với khả năng truyền qua 8K / 60Hz và nâng cấp, HDR động và Chuyển đổi phương tiện nhanh (QMS), Amply Denon AVR-X4700H giúp tận hưởng hình ảnh rõ nét và mượt mà nhất ở chất lượng cao nhất hiện có cho những bộ phim bom tấn đỉnh cao.

amply-denon-avr-x4700h

Với 8 đầu vào HDMI tiên tiến hỗ trợ full HDCP 2.3 và 3 đầu ra HDMI, kết nối Denon AVC-X4700H với tất cả các thiết bị media yêu thích của bạn và xuất ra tối đa 3 màn hình để bạn có thể thưởng thức từ bất kỳ phòng nào.

amply-denon-avr-x4700h

Amply Denon AVC-X4700H Hỗ trợ HDMI nâng cao kênh trả về âm thanh (eARC): Thông qua đầu ra HDMI chính, kết nối TV của bạn với hỗ trợ eARC HDMI để cho phép các định dạng âm thanh không nén và dựa trên đối tượng như Dolby Atmos® và DTS: X® trực tiếp từ ứng dụng TV thông minh sang AV của bạn người nhận.

 

Đắm chìm trong âm thanh 3D yêu thích của bạn

Amply Denon AVC-X4700H giúp bạn thưởng thức âm thanh 3D đắm chìm từ các nguồn như Dolby Atmos®, Dolby Atmos Height Virtualization, DTS: X®, DTS Virtual: X ™ và Auro-3D®. Công nghệ nâng cao IMAX®: Mang đến trải nghiệm rạp hát IMAX thực sự tại nhà

 

Ngoài ra Amply xem phim  Denon AVC-X4700H có DSP mới cho sức mạnh xử lý cao hơn hỗ trợ tái tạo âm thanh 11,2 ch để xử lý âm thanh tối đa. Kết nối thêm với một  power amply 2 kênh bên ngoài với AVC-X4700H để cấp nguồn cho hai kênh bổ sung, để thưởng thức âm thanh 11,2 ch đỉnh cao.

 

Trải nghiệm chơi game đỉnh nhất

Amply Denon AVC-X4700H cho khả năng dễ dàng chuyển qua chế độ 4K / 120Hz, Tốc độ làm mới thay đổi (VRR), Chế độ độ trễ thấp tự động (ALLM) và Truyền tải khung hình nhanh (QFT), hãy tận hưởng trải nghiệm chơi game của bạn với hình ảnh tuyệt vời với độ trễ cực thấp.

 

 

Tính năng tương thích video mới nhất

Amply Denon AVC-X4700H có hỗ trợ định dạng HDR mới nhất bao gồm HDR10, HDR10 + (Mới vào năm 2021), HLG, Dolby Vision, cũng như Dynamic HDR (Mới vào năm 2021), để cung cấp chất lượng hình ảnh cao nhất về độ sáng, độ rõ nét và độ tương phản.

 

 

Điều khiển giọng nói đỉnh cao

Sử dụng giọng nói của bạn để điều khiển Amply Denon AVC-X4700H  và các dịch vụ âm nhạc không dây rảnh tay với Amazon Alexa, Google Assistant, Apple Siri và Josh.ai. Phát trực tuyến không dây từ các dịch vụ âm nhạc phổ biến nhất

 

 

Được chứng nhận “Roon Tested”

Khai thác nhiều hơn từ thư viện nhạc kỹ thuật số của bạn với thông tin có thể tìm kiếm, lướt được về các nghệ sĩ và bài hát yêu thích của bạn. Tìm lời bài hát, ngày hòa nhạc, ảnh, bios, đánh giá và hơn thế nữa.

 

 

Đầu vào phono tích hợp

Với đầu vào phono đi kèm, Amply DENON AVC-X4700H cho phép bạn kết nối bàn xoay và phát các bản ghi vinyl yêu thích một cách dễ dàng. Thưởng thức bộ sưu tập của bạn với chất lượng và âm thanh vượt trội.

 

 

Đầu ra loa siêu trầm kép

Amply DENON AVC-X4700H có 2 đầu ra sub điện giúp bổ xung các trầm điện ấn tượng giúp làm mịn các tần số thấp để phân tán âm trầm tốt hơn.

 

 

Tích hợp công nghệ phát trực tuyến nhạc đa phòng không dây HEOS

Nghe từ bất kỳ phòng nào để có trải nghiệm âm thanh toàn gia đình được kết nối với công nghệ HEOS được tích hợp trên Amply DENON AVC-X4700H.

 

Amply DENON AVC-X4700H cũng hoạt động với các loa Denon Home mới được giới thiệu để cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm âm thanh toàn bộ ngôi nhà.

 

Âm thanh độ phân giải cao cho những người đam mê Hi-Fi

Amply DENON AVC-X4700H giúp bạn thưởng thức phát lại tệp âm nhạc chất lượng Hi-Res yêu thích của bạn với hỗ trợ FLAC, ALAC và WAV, cũng như DSD 2,8 / 5,6MHz.

amply-denon-avr-x4700h

Nghe với các tính năng xử lý âm thanh Denon tiên tiến như Xử lý AL32 tích hợp trên Amply DENON AVC-X4700H. Công nghệ xử lý AL32 độc quyền của Denon cung cấp khả năng lọc âm thanh kỹ thuật số đa kênh, độ phân giải siêu cao trên tất cả các kênh âm thanh và mang lại âm trường tự nhiên với hình ảnh nâng cao của âm thanh

 

Với Chế độ tiền khuếch đại mới, Amply DENON AVC-X4700H của bạn hoạt động như một bộ tiền xử lý AV hoàn hảo với kết nối HDMI mới nhất. Chế độ Pre-Amplifier cung cấp một đường dẫn tín hiệu sạch hơn và khả năng chịu đựng cao hơn trong mức cắt bằng cách ngắt kết nối các bộ khuếch đại bên trong. Hiện đại hóa hệ thống AV riêng biệt của bạn mà không cần vi phạm.

 

 

Âm thanh All Zone TV

Amply DENON AVC-X4700H giúp phát âm thanh từ TV của bạn sang vùng khác cho các chương trình yêu thích của bạn mà không làm mất âm thanh vòm hoàn toàn rời rạc trong vùng chính.

 

 

Kết nối không dây dễ dàng

Amply DENON AVC-X4700H tích hợp Bluetooth® và Wi-Fi hỗ trợ băng tần kép 2.4GHz / 5GHz giúp  Kết nối mạng không dây vững chắc ngay cả trong môi trường tắc nghẽn. Tận hưởng tất cả các dịch vụ âm nhạc yêu thích của bạn như Spotify®, Pandora®, Amazon Music HD, TIDAL, SiriusXM, Deezer...Denon AVC-X4700H cũng cho phép bạn thưởng thức âm nhạc của mình qua AirPlay 2, cho phép bạn phát trực tuyến các bản nhạc yêu thích của mình từ Apple Music.

 

Amply DENON AVC-X4700H giúp bạn Thưởng thức âm thanh yêu thích của bạn qua tai nghe Bluetooth vào ban đêm hoặc với thành viên gia đình bị khiếm thính. Tính năng này chỉ hỗ trợ phát lại qua Bluetooth cũng như phát lại đồng thời với các loa được kết nối.

 

 

Trợ lý thiết lập có hướng dẫn Denon từng đoạt giải thưởng về giao diện người dùng

Trải nghiệm ngay lập tức dễ dàng và trực quan Amply DENON AVC-X4700H với hệ thống trợ lý thiết lập đạt giải thưởng thế giới giúp bạn dễ dàng  cài đặt âm thanh sản phẩm hoàn hảo. Kết nối TV thông minh với amply DENON AVC-X4700H sau đó Điều khiển Denon AVC-X4700H bằng điều khiển từ xa TV của bạn qua HDMI CEC. Công nghệ quản lý và giám sát hệ thống từ xa OvrC và Domotz Pro và điều khiển RS232: Cho phép các nhà tích hợp tùy chỉnh giám sát và khắc phục sự cố từ xa, giảm đáng kể thời gian chết.

 

Mặt trước của Denon AVC-X4700H có bốn nút Chọn nhanh để lưu các cài đặt âm thanh ưa thích của bạn cho từng nguồn. Chuyển đổi giữa âm thanh TV, Blu-Ray, trình phát đa phương tiện, v.v. và AVC-X4700H điều chỉnh cài đặt EQ theo sở thích của bạn cho nguồn phương tiện đó. Sử dụng các nút trên bảng điều khiển phía trước hoặc chọn cùng một Lựa chọn nhanh trên điều khiển từ xa AVC để điều khiển nhanh hơn.

 

 

Thiết lập nhanh chóng và chất lượng với hàng loạt công nghệ tự động đi kèm

Amply DENON AVC-X4700H  tích hợp Audyssey MultEQ XT32, Dynamic Volume, Dynamic EQ, LFC và Sub EQ HT: Mang lại sự cân bằng tối ưu cho phòng riêng của bạn bao gồm cả EQ loa siêu trầm.

 

Amply Xem phim Denon AVC-X4700H có khả năng điều khiển bên ngoài và điều khiển IP để dễ dàng tùy chỉnh và tương thích với các giải pháp tích hợp của bên thứ ba. Nó cung cấp khả năng điều khiển IP cho các thiết bị điều khiển chính của bên thứ ba, cũng như chứng nhận Control4 SDPP (Giao thức phát hiện thiết bị đơn giản) để tích hợp liền mạch với thiết bị tự động hóa gia đình Control4. Một điều khiển từ xa IR (hồng ngoại) được bao gồm trên bảng điều khiển phía sau để điều khiển từ xa tương thích với các thành phần khác trong hệ thống rạp hát gia đình của bạn và khả năng giám sát từ xa hiện được hỗ trợ để khắc phục sự cố.

 

Amply DENON AVC-X4700H được trang bị hai đầu ra kích hoạt 12V: Kết nối tối đa hai thiết bị như quạt làm mát hoặc máy chiếu và hoạt động trên nguồn điện dự phòng.

 

AVC-X4700H mới cho phép lưu trữ hai cài đặt Audyssey cũng như chuyển đổi nhanh chóng giữa hai cài đặt, cho phép bạn tự do điều chỉnh trải nghiệm nghe của mình cho nội dung hoặc môi trường nghe

 

 

Âm thanh đa vùng

Với Denon AVC-X4700H, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 9,2 kênh trong một phòng và một nguồn riêng biệt hoặc luồng nhạc trong tối đa 2 nguồn khác với tổng cộng 3 nguồn và 3 vùng. Xem phim trong một phòng trong khi một thành viên khác trong gia đình nghe nhạc ở một khu vực khác mà không bị gián đoạn. Sử dụng bộ khuếch đại bên trong để cấp nguồn cho loa hoặc sử dụng thiết bị mở rộng khu vực.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật Amply DENON AVR-X4700H

  • Model: AVC X4700H
  • Loại: Amply Xem phim đa năng
  • Thiết lập âm thanh tối đa 9.2 (có thể hỗ trợ cho các hệ thống 11.2)
  • HDMI to HDMI Scaling up: 8K 60/50 Hz
  • HDMI vào ra: 7+1 /3
  • D.D.S.C. HD Digitalo: Có  (32 bit)
  • AL32 Processing Multichannel: Có
  • Analogue to HDMI scaling: 480i/576i up to 8K 60/50
  • Multiroom zones: 3
  • Thiết lập loa tự động bằng micrô: Audyssey MultEQ XT
  • Analogue In: có
  • Phono: Có
  • Kỹ thuật số (Quang học / Đồng trục): 2/1
  • Đầu ra nhiều phòng Analog: Có
  • Số ampe nguồn: 7
  • Công suất đầu ra (8 ohm, 20 Hz - 20 kHz, 0,08% 2ch Drive) 125 W
  • Công suất đầu ra (6 ohm, 1 kHz, 0,7% 2ch Drive) 165 W
  • Đầu ra loa siêu trầm: 2
  • Âm thanh USB: có
  • Bộ dò đài FM: Có
  • Bluetooth: Có
  • Wifi: Có
  • Mức tiêu thụ nguồn tính bằng W: 710
  • Mức tiêu thụ nguồn Không có âm thanh (Bật / Tắt ECO) tính bằng W: 65 W / 110 W
  • Mức tiêu thụ ở chế độ chờ tính bằng W: 0,1
  • Mức tiêu thụ ở chế độ chờ CEC tính bằng W: 0,5
  • Mức tiêu thụ mạng ở chế độ chờ W: 3,5
  • Điều khiển IP / Điều khiển RS232 / Điều khiển web / Điều khiển ứng dụng
  • Kích thước(W x D xH): 43.43 cm x 38.86 cm x 16,76 cm.
  • Trọng lượng: 13,7 kg
Đánh giá: Amply Xem phim Denon AVC-X4700H + Tặng Sub Jamo C 912
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Ampli xem phim JBL Synthesis SDR-35

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ampli xem phim Focal Bundle Astral 16

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

YAMAHA RX V4A 5.2, Amply AV Receiver , Nghe nhac xem phim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Amply Xem Phim 5.1 Kênh ONKYO TX-L50 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Amply 2 Kênh ONKYO TX-L20D /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Onkyo Receiver FM Tuner T-4030 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754