Amply Naim Uniti Nova Power Edition

Naim

Còn hàng

ANH

2 NĂM

Nova PE là sự bổ sung đẹp mắt và tinh tế cho dòng Uniti, mang lại nhiều sức mạnh hơn bao giờ hết. Với công suất 150 watt (ở 8Ω) và 250 watt (ở 4Ω), được cung cấp thông qua công nghệ khuếch đại loại D, hộp nhôm bóng này mang đến âm thanh tràn ngập căn phòng trong khi vẫn duy trì âm thanh đặc trưng của Naim. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn có âm thanh mạnh mẽ trong một thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng.

Naim Uniti Nova PE

Naim Uniti Nova PE (Power Edition) là một network amplifier (ampli nghe nhạc nối mạng), sử dụng mạch khuếch đại Class D, công suất lên đến 150W, cùng khả năng stream nhạc nhạc trực tuyến đa nền tảng. Đây là mẫu ampli mạng mới nhất và mạnh mẽ nhất của Naim Audio, phiên bản nâng cấp từ mẫu Naim Uniti Nova trước đây, với nhiều cải tiến đáng chú ý về công suất và công nghệ. Naim Uniti Nova PE Network Amplifier được trang bị mạch khuếch đại Class A/B sang Class D. Sự thay đổi này được cho là nâng cao chất lượng âm thanh, mang lại âm thanh mạnh mẽ và truyền cảm hơn nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và chính xác mà thương hiệu này nổi tiếng.

Naim Uniti Nova PE Power Edition cung cấp công suất lên đến 150W trên mỗi kênh ở 8 Ohm, gấp đôi so với người tiền nhiệm, cho phép nó dễ dàng xử lý cả những loa đòi hỏi cao về mặt khuếch đại, phù hợp cho cả những căn phòng lớn và người yêu âm thanh khó tính. Naim Uniti Nova PE được trang bị nhiều loại cổng kết nối kỹ thuật số và tương tự, bao gồm cổng quang học, coaxial, BNC, HDMI, USB-A, cổng RCA và DIN 5 chân. Nó hỗ trợ các định dạng âm thanh chất lượng cao lên đến PCM 24bit/192kHz và DSD64. Naim Uniti Nova PE Network Amplifier sở hữu kết nối Wi-Fi để truy cập dễ dàng vào các dịch vụ phát nhạc phổ biến như Tidal Connect, Qobuz, Spotify Connect và Apple Music. Nó cũng hỗ trợ AirPlay 2, Chromecast, UPnP và Roon Ready, cùng với Bluetooth aptX Adaptive để phát âm thanh không dây chất lượng cao.

Naim Uniti Nova PE Power Edition là một hệ thống ampli nghe nhạc all-in-one đủ mạnh để điều khiển những chiếc loa có yêu cầu khắt khe nhất lấp đầy không gian rộng lớn nhờ sự kết hợp của công nghệ khuếch đại Class D tốt nhất của Naim Audio. Được thiết kế và chế tạo ở Anh, Naim Uniti Nova PE Power Edition mới này là một kỳ tích của 50 năm đổi mới kỹ thuật, đạt đến đỉnh cao là sản phẩm phát trực tuyến tất cả trong một hiệu quả, mạnh mẽ và thân thiện với môi trường nhất của hãng cho đến nay. Naim Uniti Nova PE Power Edition cung cấp tất cả các tính năng và sự tinh tế đã giúp dòng Uniti được hoan nghênh trên toàn cầu nhưng giờ đây có nhiều sức mạnh hơn. Naim Uniti Nova PE Power Edition có công suất 150W/kênh (8Ω) và 250W/kênh (4Ω) nhờ công nghệ khuếch đại Class D hàng đầu của hãng, đặt trong một hộp nhôm bóng, được chế tạo tinh xảo, mang đến âm thanh tràn ngập căn phòng mà không ảnh hưởng đến âm thanh đặc trưng của Naim Audio.

Ứng dụng Focal & Naim cho phép dễ dàng điều khiển nhiều dịch vụ nghe nhạc và phát trực tuyến của Naim Uniti Nova PE Power Edition thông qua một giao diện duy nhất khi sử dụng tính năng Multiroom. Để chia sẻ cùng một bản nhạc trên toàn bộ mạng âm thanh gia đình (tối đa 6 thiết bị), người dùng chỉ cần sử dụng chức năng Chế độ nhóm trong ứng dụng để dễ dàng kiểm soát danh sách phát, âm lượng thiết bị độc lập,… Naim Uniti Nova PE Power Edition có màn hình LCD 5 inch tuyệt đẹp, nút xoay âm lượng mang tính biểu tượng của Naim và điều khiển đơn giản thông qua điều khiển từ xa ZigBee (không cần đường ngắm) và/hoặc ứng dụng Focal & Naim. Naim Uniti Nova PE cho phép người dùng hoàn toàn tự do di chuyển. Giao diện mới có sẵn giúp trợ giúp thiết lập ampli, các hướng dẫn chất lượng cao để tối ưu hóa cài đặt âm thanh, lời khuyên và mẹo thực hành tốt nhất.


 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật:

Phân loại: Ampli tích hợp all-in-one

Mạch: Class D

Công suất: 150W/kênh (8Ω) và 250W/kênh (4Ω)

Damping factor: 43

Dòng đầu ra: 25A

Đáp tuyến: 5Hz – 25kHz (-3dB)

Nhạc không dây và trực tuyến: Chromecast Built-In, Apple AirPlay2, TIDAL, TIDAL Connect, Spotify Connect, Qobuz, Bluetooth (AptX HD), Internet Radio, UPnP (hi-res streaming), Roon Ready

Nhạc số: WAV, FLAC, AIFF, ALAC, MP3, AAC, OGG, WMA, DSD

Kích thước: 11.6 x 43.2 x 26.5 cm

Khối lượng: 15,1kg.

Đánh giá: Amply Naim Uniti Nova Power Edition
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Amply Unison Research Sinfonia Anniversary

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Cambridge Audio Amply Tích Hợp All-In-One EVO 150 (150Wx2)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Cambridge Audio Amply Tích Hợp All-In-One EVO 75 (75Wx2)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Cambridge Audio Amply CB EDGE A (100Wx2)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Cambridge Audio Amply Tích Hợp CXA 81 Lunar Grey (80Wx2)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Cambridge Audio Amply Tích Hợp CXA61 Lunar Grey (60Wx2)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754