Amply Xem phim Denon AVC X6700H + Tặng Sub Jamo C 912

63.300.000 đ

Denon

Còn hàng

Nhật

2 Năm

img

Áp dụng Từ 13/07 - đến khi hết hàng

Tặng  Sub Jamo C 912 trị giá 9.400.000 đ

Amply Xem phim Denon AVC X6700H + Tặng Sub Jamo C 912

Đắm mình trong không gian giải trí tại nhà tiên tiến, hiệu suất cao với Denon AVC-X6700H mới. Amply Denon AVC X6700H có thiết kế 8K hoàn hảo với 11.2 kênh với 140W mỗi kênh (8 ohms, 20Hz-20kHz, THD: 0,05%, 2 ch. Drive).

Amply xem phim đa năng  hỗ trợ 11.2 kênh đỉnh cao

Amply Denon AVC-X6700H là âm ly xem phim với 11.2 kênh đỉnh cao, mang đến hiệu suất công suất cao ở 140 watt trên mỗi kênh (8 Ohms, 20Hz-20kHz, THD: 0,05%, 2 ch. Drive) để đảm bảo trải nghiệm giải trí sống động và chính xác. Amply Denon AVC-X6700H với trở kháng thấp mang lại sự ổn định hoạt động cho nhiều loại loa và tạo ra âm thanh cân bằng, âm sắc.

amply-denon-avc-x6700h

Amply xem phim 8k đỉnh cao

Âm ly denon AVC-X6700H mang đến trải nghiệm xem phim tại nhà đỉnh cao với khả năng phù hợp với các video 8K / 60Hz, truyền qua 4K / 120Hz để chơi game và hỗ trợ các thông số kỹ thuật HDMI mới nhất. Amply DENON AVC-X6700H mới cho phép bạn xây dựng rạp hát tại nhà 4K tốt nhất hiện nay và mang đến cho bạn sự thoải mái khi biết rằng bộ thu AV của bạn đã sẵn sàng cho cả video  8K bất kỳ khi nào bạn muốn nâng cấp. Cùng thưởng thức âm thanh và video 3D chất lượng cao nhất cho cả những nhu cầu giải trí tiến tiến, khắt khe nhất..

amply-denon-avc-x6700h

Công nghệ âm thanh 3D đỉnh cao có hỗ trợ cho cả các hệ thống 13.2

Amply DENON AVC-X6700H giúp bạn đắm chìm trong âm thanh 3D với Dolby Atmos®, Công nghệ ảo hóa độ cao Dolby Atmos, DTS: X®, DTS Virtual: X ™, DTS: X Pro®, IMAX® Enhanced và Auro-3D®. AVC-X6700H hỗ trợ xử lý lên đến 13,2 kênh với bộ khuếch đại 11 kênh. Thêm một bộ khuếch đại công suất 2 kênh để bổ sung thêm 2 kênh và xây dựng cấu hình loa 7.2.6 hoặc 9.2.4 để có trải nghiệm âm thanh 3D, đắm chìm đỉnh cao hơn.

amply-denon-avc-x6700h

Thiết lập hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos 7.1.4 hoặc 9.1.2 bằng cách sử dụng 11 kênh khuếch đại được tích hợp sẵn trong Amply XEM PHIM DENON AVC-X6700H. Với loa nâng Dolby Atmos hoặc loa trên cao chuyên dụng, hãy tận hưởng trải nghiệm rạp hát tại nhà Dolby đỉnh cao. Với sự hỗ trợ của Công nghệ ảo hóa độ cao Dolby Atmos, DENON AVC-X6700H cũng cấp âm thanh đắm chìm mà không có kênh vòm tạo ra các hiệu ứng vòm ảo nào mà bạn muốn thưởng thức trong cách sắp xếp loa 7.1, 5.1 hoặc 2.1.

 

DTS: X và DTS Neural: X ™ tích hợp trên Amply DENON AVC-X6700H mang đến cho các bộ phim, trò chơi và âm nhạc của bạn một sự chân thực chưa từng có với âm thanh vòm 5.1 kênh truyền thống. Với sự hỗ trợ của Công nghệ ảo hóa chiều cao DTS Virtual: X, AVC-X6700H cũng cung cấp âm thanh đắm chìm mà không có kênh chiều cao, tạo ra hiệu ứng chiều cao ảo mà bạn muốn thưởng thức trong bố trí loa 7.1, 5.1 hoặc 2.1.

Với bản cập nhật chương trình cơ sở trong tương lai, hãy tận hưởng chương trình giải trí của bạn được giải mã bằng công nghệ âm thanh DTS 3D mới nhất trên Amply DENON AVC-X6700H. Tận hưởng lên đến 13,2 kênh xử lý âm thanh với DTS: X® Pro để tận hưởng âm thanh vòm đầy đủ với độ chi tiết tinh tế. Bạn sẽ cần thêm bộ khuếch đại âm thanh nổi bên ngoài được kết nối với AVC-X6700H để tăng thêm 2 kênh.

Đưa bạn vào một cái kén của âm thanh sống động như thật. Auro-3D® nâng trải nghiệm rạp hát tại nhà lên một tầm cao mới đáng kinh ngạc bằng cách mang đến sự phấn khích của âm thanh ba chiều cho âm nhạc, trò chơi, chương trình phát sóng và phim đồng thời nâng cao bộ sưu tập âm thanh hình ảnh hiện có của bạn, nhờ công cụ trộn hỗn hợp Auromatic tích hợp trên Amply DENON AVC-X6700H

Tận hưởng trải nghiệm giải trí tại nhà cao cấp nhất với IMAX® Enhanced - công nghệ mới nhất của DTS đặt ra tiêu chuẩn mới cho hình ảnh, âm thanh, quy mô và độ rõ nét của rạp hát tại nhà trên Amply DENON AVC-X6700H. Công nghệ này giúp bạn cảm nhận âm thanh đắm chìm, mạnh mẽ và trải nghiệm nội dung cao cấp được điều khiển lại bằng kỹ thuật số IMAX.

 

Hỗ trợ 8k tối đa

Nhận công nghệ mới nhất trong trải nghiệm phim ảnh với amply DENON AVC-X6700H mới. Tận hưởng tất cả chương trình giải trí của bạn với công nghệ mới nhất hiện có và xem phim của bạn với độ rõ nét không gì sánh được. Thưởng thức phim của bạn ở định dạng 8K với khả năng truyền qua và nâng cấp 8K / 60Hz, cũng như công nghệ thu AV mới nhất như Dynamic HDR và ​​Quick Media Switching (QMS), được sử dụng trong phim để loại bỏ độ trễ của video

 

DENON AVC-X6700H có phần HDMI nâng cao (8 in / 3 out) với đầu vào 8K chuyên dụng sẽ hỗ trợ truyền qua video 8K / 60Hz và 4K / 120Hz. Tất cả các đầu vào HDMI đều có tính năng lấy mẫu phụ 4: 4: 4 Pure Color, HDR10, Dolby Vision, Hybrid Log-Gamma (HLG), 3D và BT.2021 hỗ trợ truyền qua cho màu sắc, độ rõ nét và độ tương phản vượt trội. Tận hưởng khả năng nâng cấp 8K cũng như xử lý HDCP 2.3 để phát nội dung được bảo vệ chống sao chép mà không bị cấm. Amply DENON AVC-X6700H cũng sử dụng eARC (Kênh trả về âm thanh nâng cao) để cho phép truyền âm thanh không nén và dựa trên đối tượng, như Dolby Atmos và DTS: X, trực tiếp từ các ứng dụng TV thông minh của bạn tới bộ thu AV.

Amply DENON AVC-X6700H Xử lý HDCP 2.3 khả dụng trên tất cả các cổng HDMI, cho phép bạn thưởng thức nội dung được bảo vệ chống sao chép hoàn toàn không bị cấm. Được chứng nhận bởi Tổ chức Khoa học Hình ảnh, AVC-X6700H có bộ điều khiển hiệu chỉnh video đầy đủ (để kỹ thuật viên ISF sử dụng), cùng với các chế độ video ISF Ngày và ISF Ban đêm. Tận hưởng khả năng tương thích liền mạch với TV HD và Ultra HD mới nhất, đầu đĩa Blu-ray và bảng điều khiển trò chơi.

Amply DENON AVC-X6700H hỗ trợ định dạng video Dải động cao, HDR10, Dolby Vision và HLG (Hybrid Log Gamma). Dolby Vision biến đổi trải nghiệm xem với độ sáng, độ tương phản và màu sắc đáng kinh ngạc. HLG cung cấp công nghệ HDR qua nội dung phát sóng để có hình ảnh rõ nét hơn. AVC-X6700H cũng hỗ trợ HDR10 +, truyền dữ liệu meta động đến TV để có hình ảnh chân thực hơn, cũng như HDR động. (Một số công nghệ không có sẵn trên tất cả các TV.)

 

Khả năng hỗ trợ chơi game đỉnh cao

Đưa trò chơi của bạn lên một tầm cao mới với amply DENON AVC-X6700H mới. Thưởng thức trò chơi của bạn với tốc độ truyền qua 4K / 120Hz, cũng như Tốc độ làm mới có thể thay đổi (VRR), Truyền tải khung hình nhanh (QFT) và Chế độ độ trễ thấp tự động (ALLM), giúp giảm hoặc loại bỏ độ trễ và xé hình để mang lại cảm giác mượt mà hơn, trải nghiệm chơi game không có độ trễ.

 

 

Điều khiển giọng nói đỉnh cao

Tận hưởng khả năng điều khiển bằng giọng nói dễ dàng và hoàn toàn linh hoạt từ các dịch vụ thoại hàng đầu trên amply DENON AVC-X6700H. Sử dụng loa thông minh hoặc điện thoại của bạn, nói lệnh với Amazon Alexa, Google Assistant, Apple Siri và tự động hóa nhà thông minh cao cấp, Josh.ai. Yêu cầu phát bản nhạc yêu thích của bạn, tăng âm lượng, chuyển sang bản nhạc tiếp theo, chuyển đổi đầu vào và hơn thế nữa. Chuyển đổi giữa các dịch vụ thoại hoặc chọn mục yêu thích để sử dụng - lựa chọn là của bạn. Chức năng thay đổi tùy theo tác nhân giọng nói.

amply-denon-avc-x6700h

 

Tích hợp HEOS cho âm thanh đa phòng và khả năng tùy chỉnh đỉnh cao

Thưởng thức âm nhạc yêu thích của bạn không dây trong bất kỳ phòng nào trong nhà với công nghệ HEOS® Tích hợp trênamply DENON AVC-X6700H. Phát cùng một bài hát trong mỗi phòng hoặc chọn một bài hát khác nhau cho mỗi phòng được kết nối - sự lựa chọn là của bạn. Đồng thời hoạt động với Amazon Alexa, Trợ lý Google, Apple Siri và Josh.ai để cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói tiên tiến và âm thanh đáng kinh ngạc cho mọi hoạt động giải trí tại nhà của bạn. Kết nối amply DENON AVC-X6700H với  loa Denon Home của bạn để có trải nghiệm âm thanh toàn bộ ngôi nhà.

HEOS® hỗ trợ Spotify, Pandora, Amazon Music HD, TuneIn, SoundCloud, SiriusXM, TIDAL miễn phí và cao cấp, v.v.

 

 

Hỗ trợ âm thanh Hifi đỉnh cao

Tận hưởng âm thanh trung thực tuyệt vời với các bản nhạc độ phân giải cao yêu thích của bạn, âm ly DENON AVC-X6700H có bộ chuyển đổi AKM 32-bit D / A mới nhất cho phép giải mã âm thanh độ phân giải cao với nhiều loại tệp không mất dữ liệu, bao gồm ALAC, FLAC và WAV ở tốc độ lên đến 192kHz / 24 bit. Nó cũng tương thích với các tệp DSD 2,8 / 5,6-MHz (DSD là định dạng mã hóa âm thanh của SACD). Phát chúng từ các thiết bị nhớ qua USB ở mặt trước hoặc qua các nguồn mạng. AVC-X6700H cũng hỗ trợ các loại tệp khác như MP3 và WMA.

Nghe nhạc và xem phim với các tính năng xử lý âm thanh Denon tiên tiến tích hợp trên DENON AVC-X6700H như Xử lý AL32. Công nghệ xử lý AL32 độc quyền của Denon cung cấp khả năng lọc âm thanh kỹ thuật số đa kênh độ phân giải siêu cao trên tất cả các kênh âm thanh và mang lại âm trường tự nhiên với hình ảnh nâng cao của âm thanh.

 

Với đầu vào phono đi kèm, AVC-X6700H cho phép bạn kết nối bàn xoay của mình và phát các bản ghi vinyl. Thưởng thức bộ sưu tập cổ điển của bạn với chất lượng và âm thanh vượt trội.

amply-denon-avc-x6700h

Đắm mình trong âm trầm phân bổ đều, chính xác. amply dENON  AVC-X6700H có hai đầu ra loa siêu trầm (sub điện) để làm mịn các tần số thấp và cung cấp độ phân tán tốt hơn. Các loa siêu trầm được kết nối có thể được hiệu chỉnh độc lập với Audyssey Sub EQ HT để có hiệu suất âm trầm liền mạch hơn phù hợp với phòng của bạn. Không có đỉnh hoặc âm trầm - chỉ có âm trầm mạnh mẽ, tràn ngập khắp phòng.

 

Tất cả các bộ thu AV Denon tích hợp Roon Tested bao gồm cả amply DENON AVC-X6700H. Khai thác nhiều hơn từ thư viện nhạc kỹ thuật số của bạn với thông tin có thể tìm kiếm, lướt được về các nghệ sĩ và bài hát yêu thích của bạn. Tìm lời bài hát, ngày hòa nhạc, ảnh, bios, đánh giá và hơn thế nữa.

 

 

Xử lý âm thanh đỉnh cao

Trải nghiệm chất lượng âm thanh vượt trội từ cả âm nhạc và phim ảnh trên amply DENON AVC-X6700H

Amply DENON AVC-X6700H Kế thừa từ chiếc AVR-X8500H hàng đầu của Denon, một hệ thống xử lý âm thanh kỹ thuật số tinh vi kết hợp hai chip SHARC + lõi DSP kép đã được áp dụng vào AVC-X6700H. Điều này cho phép khả năng giải mã và xử lý âm thanh lên đến 13 kênh, bao gồm hỗ trợ DTS: X® Pro và tái tạo DTS: X 13 kênh mới được giới thiệu (tính năng này sẽ được kích hoạt thông qua bản cập nhật chương trình cơ sở trong tương lai).

 

amply-denon-avc-x6700h

Với hỗ trợ kênh rộng phía trước, bạn có thể thêm hai loa rộng phía trước với cả Dolby và DTS để tạo ra một sân khấu vòm phía trước liền mạch hơn với cấu hình loa lên tới 9.1.2 hoặc 9.1.4. Thiết lập 9.1.4 yêu cầu thêm bộ khuếch đại 2 kênh được kết nối với AVC-X6700H.

 

Với Chế độ pre amply hiện đại mới, bộ khuếch đại Denon AV của bạn hoạt động như một thiết bị pre amply AV hoàn hảo với kết nối HDMI mới nhất. Chế độ Pre-Amplifier cung cấp một đường dẫn tín hiệu sạch hơn và khả năng chịu đựng cao hơn trong mức cắt bằng cách ngắt kết nối các bộ khuếch đại bên trong. Hiện đại hóa hệ thống AV riêng biệt của bạn mà không cần vi phạm.

 

Với Amply Denon AVC-X6700H, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 11,2 kênh trong một phòng và một nguồn riêng biệt hoặc luồng nhạc trong tối đa hai nguồn khác với tổng cộng 3 nguồn và 3 vùng. Xem phim trong một phòng trong khi một thành viên khác trong gia đình nghe nhạc ở một khu vực khác mà không bị gián đoạn.

 

Phát âm thanh từ TV của bạn đến tất cả các khu vực. Thưởng thức âm thanh rời rạc đầy đủ như Dolby Atmos® trong khu vực chính để có trải nghiệm hoàn toàn đắm chìm trong khi phát cùng một nguồn ở khu vực thứ hai hoặc thứ ba. Chọn “Nguồn” cho vùng thứ hai để chia sẻ âm thanh vùng chính. Amply DENON AVC-X6700H hỗ trợ cả nguồn HDMI và nguồn kỹ thuật số cho vùng thứ hai hoặc thứ ba của bạn.

 

 

Truyền phát không dây qua bluetooth cao cấp

Thưởng thức âm thanh yêu thích của bạn mà không đánh thức cả ngôi nhà của bạn bằng cách truyền âm thanh từ bộ thu AV sang tai nghe Bluetooth của bạn với amply DENON AVC-X6700H, thậm chí còn cho phép bạn phát âm thanh trên cả tai nghe Bluetooth và loa được kết nối đồng thời. Nếu bạn có thành viên gia đình hoặc bạn bè bị khiếm thính, chúng tôi khuyên bạn nên thiết lập nà

 

 

Hướng dẫn và tùy chỉnh âm thanh đỉnh cao, dễ dàng, chính xác

Hướng dẫn Bắt đầu Nhanh AVC-X6700H đi kèm cung cấp các hướng dẫn đơn giản, rõ ràng về cách bắt đầu. Sau khi bạn kết nối TV với amply DENON AVC-X6700H qua HDMI, Hỗ trợ thiết lập Denon độc quyền sẽ xuất hiện trên màn hình TV của bạn để hướng dẫn bạn từng bước thiết lập.  Ngoài ra, ở mặt sau của bộ thu AV, một dãy các cổng kết nối loa có mã màu được bố trí theo chiều ngang, giúp việc tổ chức và kết nối dây loa trở nên đơn giản. DENON AVC-X6700H sẽ tự động đổi tên đầu vào HDMI khi được kết nối hoặc bạn có thể đổi tên thủ công để thuận tiện cho mình.

Mặt trước Denon AVC-X6700H có bốn nút Chọn nhanh để lưu các cài đặt âm thanh ưa thích của bạn cho mỗi nguồn. Chuyển đổi giữa âm thanh TV, Blu-ray, trình phát đa phương tiện, v.v. và AVR-X6700H điều chỉnh cài đặt EQ theo sở thích của bạn cho nguồn phương tiện đó. Sử dụng các nút trên bảng điều khiển phía trước hoặc chọn cùng một Lựa chọn nhanh trên điều khiển từ xa AVC để điều khiển nhanh hơn

 

Điều khiển amply Denon AVC-X6700H bằng điều khiển từ xa của TV thông qua chức năng HDMI CEC được kết hợp với TV của bạn. Màn hình chính Smart Menu cho phép bạn truy cập nhanh vào các lựa chọn nguồn và chế độ vòm, menu cài đặt và bốn Lựa chọn nhanh

 

Amply Denon AVC-X6700H là trái tim của mạng không dây của bạn. Với kết nối phát trực tuyến không dây Bluetooth và Wi-Fi, Denon AVC-X6700H được trang bị hệ thống thu phát ăng ten kép tiên tiến để phát trực tuyến mạnh mẽ ngay cả trong môi trường đô thị tắc nghẽn. Thưởng thức nội dung âm thanh yêu thích của bạn không dây từ các thiết bị thông minh của bạn.

Với công nghệ HEOS® Tích hợp, phát cùng một bài hát trong mọi phòng hoặc chọn một bài hát khác cho mỗi phòng được kết nối - sự lựa chọn là của bạn. HEOS hoạt động với Amazon Alexa và Trợ lý Google, cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói dễ dàng. HEOS có hỗ trợ Spotify, Pandora, Amazon Music HD, TuneIn, iHeartRadio, Sound Cloud, SiriusXM, TIDAL, v.v. miễn phí và cao cấp.

Kiểm soát tốt hơn trong túi sau của bạn. Điều khiển Denon AVR Remote miễn phí cho iOS và Android giúp việc sử dụng amply DENON AVC-X6700H trở nên dễ dàng hơn - điều chỉnh âm lượng, bật hoặc tắt, tắt tiếng nhạc, chọn nguồn hoặc chuyển sang HEOS®. Tải xuống ứng dụng Denon AVC Remote miễn phí cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn ngay hôm nay.

 

Tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh của bạn với Audyssey MultEQ XT32 để thiết lập liền mạch môi trường nghe của bạn với Amply Denon AVC-X6700H. Với micrô đo được cung cấp, MultEQ XT32 phân tích đầu ra của mỗi loa (bao gồm cả loa siêu trầm) tại tối đa tám vị trí đo và tạo ra các bộ lọc kỹ thuật số chính xác giúp tối ưu hóa từng kênh để có đáp ứng miền thời gian và tần số chính xác. Audyssey Dynamic Volume làm dịu đi những bước nhảy đột ngột về âm lượng (chẳng hạn như quảng cáo trên TV), cho phép bạn nghe ở mức thấp hơn trong khi vẫn thưởng thức cuộc đối thoại, âm nhạc và âm thanh rõ ràng.

Audyssey Dynamic EQ cung cấp độ rõ nét toàn dải ở bất kỳ mức độ nghe nào và Audyssey Low Frequency Containment sử dụng các thuật toán âm thanh tâm lý tiên tiến để mang lại sự cân bằng toàn dải, bao gồm cả âm trầm sâu mà không làm phiền hàng xóm hoặc những người trong các phòng khác trong nhà bạn. Audyssey Sub EQ HT cung cấp khả năng điều chỉnh DSP riêng của từng loa siêu trầm trong thiết lập loa siêu trầm kép để có âm trầm sâu hơn với độ nét được cải thiện.

Ngoài ra, ứng dụng Audyssey MultEQ Editor (có sẵn để mua) cho phép bạn xem và điều chỉnh các cài đặt để tinh chỉnh chi tiết và tùy chỉnh âm thanh chính xác hơn cho phù hợp với phòng và sở thích của bạn. Ứng dụng có sẵn cho cả iOS và Android.

 

Amply DENON AVC-X6700H mới cho phép lưu trữ hai cài đặt Audyssey cũng như chuyển đổi nhanh chóng giữa hai cài đặt này, cho phép bạn tự do điều chỉnh trải nghiệm nghe của mình cho nội dung hoặc môi trường nghe.

 

Cho dù đó là quạt làm mát hay điều khiển máy chiếu, amply DENON AVC-X6700H đi kèm với hai đầu ra kích hoạt 12V hoạt động ngay cả khi AVC ở chế độ chờ.

 

Sẵn sàng cài đặt tùy chỉnh

Amply Denon AVC-X6700H có khả năng điều khiển bên ngoài và điều khiển IP để dễ dàng tùy chỉnh và tương thích với các giải pháp tích hợp của bên thứ ba. Nó cung cấp khả năng điều khiển IP cho các thiết bị điều khiển chính của bên thứ ba, cũng như chứng nhận Control4 SDPP (Giao thức phát hiện thiết bị đơn giản) để tích hợp liền mạch với thiết bị tự động hóa gia đình Control4. Một điều khiển từ xa IR (hồng ngoại) được bao gồm trên bảng điều khiển phía sau để điều khiển từ xa tương thích với các thành phần khác trong hệ thống rạp hát gia đình của bạn và khả năng giám sát từ xa hiện được hỗ trợ để khắc phục sự cố.

 

Khả năng giám sát từ xa

Trong môi trường cài đặt tùy chỉnh ngày nay, điều quan trọng là các nhà tích hợp phải cung cấp dịch vụ và hỗ trợ nhanh chóng, đáng tin cậy cho khách hàng của họ, ngay cả sau khi cài đặt xong. Để hỗ trợ nỗ lực này, Amply Denon AVC-X6700H có công nghệ giám sát và quản lý hệ thống từ xa OvrC và Domotz Pro. Các chương trình này cho phép các nhà tích hợp tùy chỉnh theo dõi trạng thái của các sản phẩm được kết nối và khắc phục sự cố từ xa từ văn phòng hoặc khi đang di chuyển, giúp giảm đáng kể thời gian giải quyết vấn đề.

Thương hiệu uy tín 110 năm phát triển

Là nhà sản xuất thiết bị điện tử âm thanh đầu tiên của Nhật Bản với di sản âm thanh đầu tiên thế giới - Denon là công ty âm thanh uy tín nổi tiếng của Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1910, các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng tối ưu nhất cho người dùng. bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sản phẩm Amply Denon AVC-X6700H 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật Amply DENON AVC-X6700H

  • Model: AVC X6700H
  • Loại: Amply Xem phim đa năng
  • Thiết lập âm thanh tối đa 11.2 (có thể hỗ trợ cho các hệ thống 13.2)
  • HDMI to HDMI Scaling up: 8K 60/50 Hz
  • HDMI vào ra: 7+1 /3
  • D.D.S.C. HD Digitalo: Có  (32 bit)
  • AL32 Processing Multichannel: Có
  • Analogue to HDMI scaling: 480i/576i up to 8K 60/50
  • Multiroom zones: 3
  • Thiết lập loa tự động bằng micrô: Audyssey MultEQ XT
  • Analogue In: có
  • Phono: Có
  • Kỹ thuật số (Quang học / Đồng trục): 2/1
  • Đầu ra nhiều phòng Analog: Có
  • Số ampe nguồn: 7
  • Công suất đầu ra (8 ohm, 20 Hz - 20 kHz, 0,08% 2ch Drive) 140 W
  • Công suất đầu ra (6 ohm, 1 kHz, 0,7% 2ch Drive) 175 W
  • Đầu ra loa siêu trầm: 2
  • Âm thanh USB: có
  • Bộ dò đài FM: Có
  • Bluetooth: Có
  • Wifi: Có
  • Mức tiêu thụ nguồn tính bằng W: 750
  • Mức tiêu thụ nguồn Không có âm thanh (Bật / Tắt ECO) tính bằng W: 65 W / 110 W
  • Mức tiêu thụ ở chế độ chờ tính bằng W: 0,1
  • Mức tiêu thụ ở chế độ chờ CEC tính bằng W: 0,5
  • Mức tiêu thụ mạng ở chế độ chờ W: 3,5
  • Điều khiển IP / Điều khiển RS232 / Điều khiển web / Điều khiển ứng dụng
  • Kích thước(W x D xH): 43.43 cm x 38.86 cm
Đánh giá: Amply Xem phim Denon AVC X6700H + Tặng Sub Jamo C 912
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Ampli xem phim JBL Synthesis SDR-35

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ampli xem phim Focal Bundle Astral 16

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

YAMAHA RX V4A 5.2, Amply AV Receiver , Nghe nhac xem phim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Amply Xem Phim 5.1 Kênh ONKYO TX-L50 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Amply 2 Kênh ONKYO TX-L20D /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Onkyo Receiver FM Tuner T-4030 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754