Onkyo TX-RZ70 Amply Receiver Xem Phim 11.2 Kênh

Onkyo

Còn hàng

Nhật/VN

1 năm

TX-RZ70 hoàn toàn mới mang đến âm thanh cực kỳ trong trẻo, hình ảnh tuyệt đẹp và công nghệ mới nhất để cung cấp năng lượng cho trái tim của hệ thống giải trí tại nhà của bạn. Hãy yên tâm: Với khả năng tái tạo âm thanh/video độ phân giải cao không thỏa hiệp, bạn sẽ được thưởng thức phim ảnh, âm nhạc và trò chơi chính xác như ý định của người sáng tạo.

Xử lý cấp độ Studio

Được chế tạo bởi và dành cho những người đam mê âm thanh, nhưng được chế tạo trực quan cho mọi người. Sử dụng công nghệ âm thanh mới nhất bao gồm DAC ESS Sabre, Chứng nhận THX ® và chức năng eARC, Onkyo TX-RZ70 mang đến hiệu suất rạp hát tại nhà cao cấp.

Công nghệ Dirac Live

Bạn xứng đáng có một AVR thích ứng với cuộc sống của bạn, chứ không phải ngược lại. Với Dirac Live ® Room Calibration Full Bandwidth tích hợp, Onkyo TX-RZ70 sử dụng máy học để điều chỉnh và hiệu chỉnh hoàn hảo các thiết lập âm thanh của bạn theo hệ thống loa và bố cục phòng độc đáo của bạn. Và những người hâm mộ âm trầm lớn có thể nâng cấp hệ thống của họ với Dirac Live Bass Control Single/Multi Subwoofer để hiệu chỉnh tối ưu các âm trầm thấp nhất.

Chế độ IMAX nâng cao

Mang trải nghiệm rạp chiếu phim đến tận nhà bạn bằng cách tái tạo nội dung IMAX đúng như ý định của các nhà làm phim. TX-RZ70 đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng chính xác do IMAX thiết lập để giảm nhiễu và hạt để tạo ra hình ảnh sáng hơn, rõ hơn, cùng với âm thanh sống động cho trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao. Chế độ IMAX Enhanced cũng cung cấp tỷ lệ khung hình kéo dài cho hình ảnh nhiều hơn tới 26% trên màn hình của bạn.

Được chứng nhận THX

Vào năm 1993, Onkyo đã trở thành thương hiệu điện tử rạp hát tại nhà dành cho người tiêu dùng đầu tiên được chứng nhận THX, sau hàng ngàn lần thử nghiệm. Bất kể đầu vào nào được sử dụng, kết hợp các tính năng tích hợp nào được sử dụng, bộ tiền khuếch đại hoặc bộ khuếch đại nào, thì không thể thêm bất cứ thứ gì, không lấy đi bất cứ thứ gì từ vật liệu nguồn. Và TX-RZ70 cung cấp bốn chế độ nghe THX riêng biệt: rạp chiếu phim, chơi game, âm nhạc và âm thanh vòm EX.

Chế độ tối ưu hóa Klipsch

Klipsch và Onkyo đã hợp tác để triển khai các giá trị phân tần chính xác cho các loa mới cụ thể, do đó bạn có thể dễ dàng và liền mạch tích hợp loa Klipsch Reference và Reference Premiere của mình với AVR Onkyo mới. Chỉ cần chọn kiểu loa cho từng kênh và cài đặt phân tần được tối ưu hóa sẽ tự động được áp dụng.

Phát nhạc trực tuyến và kết nối nâng cao

Khách hàng của chúng tôi rất chính xác và coi trọng công nghệ mới nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã đưa vào một loạt các tùy chọn tích hợp cho các ứng dụng phát trực tuyến và trợ lý nhà thông minh yêu thích của bạn.

Trải nghiệm chơi game 4K đỉnh cao

Được thiết kế dành cho game thủ, 4K/120 cho phép hình ảnh UHD chuyển động cực nhanh trở nên sắc nét và siêu nét. Thể thao, phim hành động và chơi game hiệu suất cao được hưởng lợi đáng kể.

Chuyển mạch HDMI vùng riêng biệt 2

Thiết lập các tùy chọn giải trí Ultra High-Definition khác nhau ở hai phòng khác nhau từ máy thu Onkyo của bạn. Xem phim trong rạp hát tại nhà, trong khi trẻ em xem phim hoạt hình trong phòng chơi của chúng.

Công nghệ Bluetooth hai chiều

Onkyo AVR này có thể gửi và nhận âm thanh qua công nghệ không dây Bluetooth. Truyền phát từ thiết bị của bạn đến máy thu bằng codec SBC hoặc AAC hoặc truyền âm thanh phát qua AVR đến tai nghe không dây tương thích bằng codec SBC, aptX hoặc aptX HD bao gồm âm thanh 24 bit qua aptX HD. Khả năng truyền dữ liệu được cải thiện của thế hệ Bluetooth mới nhất đảm bảo tái tạo âm thanh rõ ràng và đáng tin cậy để bạn nghe những bài hát yêu thích của mình đúng như ý định của kỹ sư thu âm.

Thông Tin Kỹ Thuật

CÔNG SUẤT VÀ KHUẾCH ĐẠI140W x 11 (8 ohms)
 Bộ khuếch đại Class AB
 7.2.4 kênh (11 kênh khuếch đại)
ĐẦU VÀO HDMI VÀ VIDEO

7 Đầu vào/3 Đầu ra (eARC)

8K/4K Ultra HD

Dolby Vision

HDMI2.1 VRR, QFT, ALLM, HDCP2.3, HDR10+

 1 component, 2 composite
ÂM THANH VÀO/RA

7 HDMI, 4 RCA, 1 RCA Phono

2 Opt, 2 Coax

13 tiền khuếch đại RCA với 2 loa siêu trầm độc lập

Zone 2 Stereo RCA, Zone 3 Stereo RCA

CHẾ ĐỘ SURROUND 

Dolby Atmos, Dolby Surround

DTS:X, Neural:X

IMAX Enhanced

Auro-3D (cập nhật chương trình cơ sở tùy chọn vào tháng 6 năm 2023)
 

PHÁT TRỰC TUYẾNRoon Ready (firmware update in 2023)
 Chromecast built-in
 AirPlay 2
 Spotify
 Amazon Music HD
 Tidal
 Deezer
 Pandora
 TuneIn
CÁC TÍNH NĂNG CHÍNHWi-Fi/Bluetooth®
 Dirac Live® Room Correction
 Optional Dirac Live® Bass Control
 THX® Certified for Theater Reference Sound
 Klipsch Optimized Mode
KÍCH THƯỚC & CÂN NẶNG43,5 L x 20,15 H x 39,8 P cm – 14 kg
Đánh giá: Onkyo TX-RZ70 Amply Receiver Xem Phim 11.2 Kênh
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Amply Receiver Xem Phim 9.2 Kênh Onkyo TX-RZ50

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

AMPLY Receiver MARANTZ NR1711

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

AMPLY Receiver MARANTZ CINEMA 60

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

AMPLY Receiver MARANTZ CINEMA 50

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Cambridge Audio Amply Tích Hợp/ FM-AM Stereo Receiver AXR100 Grey (100Wx2)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ampli xem phim JBL Synthesis SDR-35

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754