Lọc Nguồn Shunyata Typhon T2

Shunyata Research

Còn hàng

Mỹ

1 năm

Typhon T2 là sự cải tiến đáng kể trong năm năm của các mẫu Typhon và Typhon QR ban đầu, được giới phê bình và thương mại ca ngợi. Với kích thước và giá chỉ bằng một nửa Typhon QR, Typhon T2 bao gồm hai ổ cắm dòng điện cao cho phép kết nối trực tiếp với ngay cả những bộ khuếch đại ngốn dòng điện nhất. Các công nghệ QRBB và NIC được cấp bằng sáng chế trong T2 đã được cải thiện đáng kể để mang lại hiệu suất nâng cấp chưa từng có khi được kết nối nối tiếp với mẫu Shunyata Research Denali 6000S/v2 hoặc hầu như bất kỳ bộ phân phối điện nào khác của Shunyata Research. 

Phân tích DTCD™ là một kỹ thuật đo dòng điện tức thời qua các dây dẫn và tiếp điểm điện trở thấp. Shunyata Research sử dụng kỹ thuật này để tối ưu hóa thiết kế, thông số kỹ thuật và kết cấu của các bộ phận và vật liệu nhằm đảm bảo hiệu suất truyền dòng điện tối đa. Mỗi bộ phận, dây dẫn, mạch nhiễu và vật liệu đều cho phép dòng điện tức thời truyền qua tối đa.

Người nghe sẽ được trải nghiệm hiệu suất tần số thấp rung chuyển trái đất ngay cả từ các bộ khuếch đại dòng điện cao nhất cũng như độ tương phản động chưa từng thấy bên ngoài một sự kiện trực tiếp. Hơn bất kỳ thông số thiết kế nào khác, kỹ năng của Shunyata Research trong việc loại bỏ sức cản và tối đa hóa khả năng phân phối dòng điện cực đại là vô song.

CÔNG NGHỆ QR/BB™

Mô-đun QR/BB™ có khả năng hoạt động như một bể chứa điện tích, nghĩa là nó lưu trữ và giải phóng năng lượng theo cách giúp cải thiện khả năng tiếp cận dòng điện tức thời của linh kiện.

Độ động thực sự được cải thiện, giúp giảm cảm giác căng thẳng về độ động thường thấy ở các bộ khuếch đại được kết nối bằng cáp công suất nhỏ hơn.

Kết quả âm thanh là sự trình bày sống động về thời gian và độ tương phản động trong âm thanh mà KHÔNG BAO GIỜ có thể sao chép bằng bất kỳ phương tiện nào khác. Nói một cách dễ hiểu, nó hoạt động như một bộ siêu nạp cho bộ khuếch đại, bộ tiền khuếch đại, DAC và đầu đĩa CD.

GIẢM TIẾNG ỒN CCI™

Bộ điều hòa nguồn điện truyền thống được thiết kế để chặn tiếng ồn từ bên ngoài ngôi nhà, nhưng không giải quyết được tiếng ồn do chính các thành phần điện tử tạo ra. Trên thực tế, hầu hết các bộ điều hòa đều phản xạ tiếng ồn trở lại các thành phần khác được kết nối với bộ điều hòa nguồn điện. CCI™ (Cách ly linh kiện với linh kiện) là một trong những khía cạnh quan trọng nhất nhưng thường bị bỏ qua đối với hiệu suất của hệ thống điện. Bộ lọc CCI™ bao gồm một bộ lọc nhiều giai đoạn độc quyền giúp giảm tiếng ồn điện và nhiễu do nguồn điện của một thành phần tạo ra.

CÔNG NGHỆ NIC™

NIC™ (Buồng cách ly tiếng ồn) là công nghệ được cấp bằng sáng chế giúp giảm tiếng ồn của đường dây điện tần số cao.

NICs™ sử dụng chất sắt điện không phản ứng thực sự hấp thụ tiếng ồn tần số cao. Điều này làm giảm tiếng ồn mà không có bất kỳ nhược điểm nào liên quan đến cuộn lọc nguồn, tụ điện và máy biến áp.

XỬ LÝ KPIP™

Quy trình đảo pha động học độc quyền của Shunyata Research bao gồm bốn ngày xử lý KPIP™ liên tục để giảm đáng kể thời gian chạy rà và cải thiện đáng kể hiệu suất âm thanh, mang đến khả năng trình bày thư giãn và sống động như thật.

XÂY DỰNG ĐƠN LẺ

Một trong những yêu cầu thiết kế cơ bản của chúng tôi là đảm bảo hiệu suất và độ bền lâu dài. Tiếp xúc lâu dài với không khí có thể làm oxy hóa và ăn mòn hệ thống dây điện và các linh kiện điện tử nhạy cảm. Tất cả các bộ lọc, PCB, kết nối và hệ thống dây điện bên trong đều được chứa trong một vỏ nguyên khối và sau đó được phủ bằng vật liệu gốm có khả năng bịt kín hoàn toàn các thành phần bên trong. Điều này bảo vệ các mạch điện và hệ thống dây điện khỏi độ ẩm và quá trình oxy hóa, đồng thời loại bỏ rung động bên trong giữa các linh kiện. Phương pháp xây dựng độc đáo này mang lại hiệu suất vượt trội và nhất quán, không bị suy giảm theo thời gian.

Dây dẫn ArNi®

Dây dẫn ArNi ® của Shunyata Research  được thiết kế để trở thành dây dẫn chất lượng tốt nhất hiện có cho mục đích điện và âm thanh. Chúng bắt đầu cuộc sống bằng cách sử dụng đồng có độ tinh khiết cao nhất hiện có – OFE C10100 ( hoặc tinh thể đơn Ohno ). Sau đó, chúng được tạo thành “ ống rỗng ảo ” mà chúng tôi gọi là  VTX™ . Lõi của dây dẫn hoàn toàn rỗng buộc dòng điện chỉ chạy qua phần ngoại vi của dây dẫn, do đó loại bỏ hiệu ứng bề mặt và dòng điện xoáy ngẫu nhiên.  

Thông Tin Kỹ Thuật

  • Điện áp tối đa:
    90 – 125 VAC rms không được kiểm soát (Mỹ)
    220-240VAC rms không được kiểm soát (EU, Anh, AS)
  • Xếp hạng dòng điện đầu vào:
    Dòng điện liên tục tối đa của US/AS: 20A
    Dòng điện liên tục tối đa của US/AS: 30A (tùy chọn)
    Dòng điện liên tục tối đa của EU: 16A
    Dòng điện liên tục tối đa của Vương quốc Anh: 16A
  • Xếp hạng dòng điện đầu ra:
    Dòng điện tối đa của Hoa Kỳ/AS/ổ cắm: 15A
    Dòng điện tối đa của EU/ổ cắm: 16A
    Dòng điện tối đa của Vương quốc Anh/ổ cắm: 13A
  • Ức chế xung tức thời:
    Xung tức thời tối đa 40.000 Ampe @ 8/50 μs
  • Bảo vệ quá dòng:
    Bộ ngắt điện từ thủy lực
  • Hệ thống dây điện:
    Hệ thống bus ArNi® VTX-Ag™ cỡ 8 Hệ thống
    dây điện ArNi® VTX-Ag™ cỡ 10
    Định mức: 600 V 105° C
  • Giảm tiếng ồn:
    Đầu vào đến Đầu ra (100 kHz – 30 MHz): Giảm > 50 dB
    Vùng đến Vùng (100 kHz – 30 MHz): Giảm > 40 dB
    Đầu nối & ổ cắm:
    Đầu vào: IEC C19R
    Đầu vào: Amphenol 30A độc quyền (Chỉ dành cho mẫu 30A)
    Ổ cắm khóa xoắn: Amphenol độc quyền
    Ổ cắm Hoa Kỳ: 2
    Ổ cắm NEMA 5-20R AS: 2
    Ổ cắm NEMA 5-20R EU: 2
    Ổ cắm CEE7/3 Vương quốc Anh: 2 BS 1363 (3 chân)
  • Khu vực cách ly : 
    3 khu vực
  • Kiểm soát rung động:
    Tấm giảm chấn rung (bên trong)
    Gioăng giảm chấn ổ cắm AC
    Shunyata Isolation SSF-38 Footer
  • Cấu trúc:
    Khung máy hoàn toàn bằng nhôm
    Mặt trước bằng nhôm được đánh bóng và anodized
  • Kích thước:
    Chiều rộng: 17 inch (43,2 cm)
    Chiều sâu: 10 inch (25,4 cm)
    Chiều cao: 4,4 inch (11,2 cm)
    Trọng lượng: 17,5 lbs (7,95 kg)
Đánh giá: Lọc Nguồn Shunyata Typhon T2
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Lọc nguồn Furutech Power Vault NCF / Cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Furman IT-REF 16 EI (Bộ điều hòa điện HT 16 Amp 220V-240V Export)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Lọc Nguồn Shunyata Everest 8000

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Lọc Nguồn Shunyata Denali 6000S/V2

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Lọc Nguồn Shunyata Gemini Model – 8

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Lọc Nguồn Shunyata Gemini Model – 4

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754