Tay Cần Clearaudio Universal Carbon 9 inch

Clearaudio

Còn hàng

Cần Clearaudio Universal Carbon 12 inch = 167.700.000 VND

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
Clearaudio là một công ty chuyên sản xuất thiết bị âm thanh được thành lập tại Đức, nổi tiếng với các mâm đĩa than và phụ kiện audio được thiết kế tuyệt vời. Trong bộ sưu tập sản phẩm của Clearaudio, nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều mẫu tay cần mâm đĩa than chất lượng cao. Những mẫu tay cần mâm đĩa than của họ được biết đến với những tinh chỉnh đem đến sự tuyết tính cao và trong số đó phải nhắc tới tây cần mâm đĩa than Clearaudio Universal. Mẫu tay cần mâm đĩa than này được xem như là một kiệt tác cơ học, là sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt và chức năng của chiếc tay cần đĩa than này, mang lại hiệu suất hoạt động đáng khen ngợi.

Tay cần mâm đĩa than Clearaudio Universal ra đời cùng những đổi mới đáng khen ngợi của thương hiệu Clearaudio
Cách đây không lâu, thương hiệu Clearaudio đã bắt đầu thực hiện những thay đổi lớn đối với 1 số mâm xoay của họ. Đó là tạo ra một phần của mâm xoay từ nhiều lớp Panzerholz, loại gỗ chống đạn được sử dụng ở Đức cho loại xe Limausine và một số xe bọc thép. Ơ phần trên và dưới của bàn xoay này chính là loại gỗ đặc biệt này, kết hợp với các tấm nhôm chắc chắn, kết quả là đem đến những bàn xoay thực sự tốt và độ bền cao. Cùng với đó, các kỹ sư của hãng đã sử dụng vòng bi làm bằng gốm từ tính, nâng cao mức độ hoạt động của sản phẩm. Mâm xoay mới này của họ còn sử dụng động cơ DC mô-men xoắn cao, điều khiển tốc độ quang học mới được phát triển bao gồm cảm biến hồng ngoại, thang đo phản xạ chính xác và mạch tốc độ tương ứng.

Tại sao chúng tôi lại đề cập đến những đổi mới này trong thiết kế của mâm xoay đĩa than Clearaudio? Bời vì âm thanh mà các mâm đĩa than đã thực sự thay đổi và trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Và tay cần mâm đĩa than Clearaudio Universal cũng là kết quả của sự đổi mới đó, được ra mắt thị trường với những cải tiến mới mẻ, đảm bảo khả năng vận hành tốt trên nền tảng rất tĩnh lặng và vững trãi.

Thiết kế ngoại thất của tay cần mâm đĩa than Clearaudio Universal chính hãng
Chiếc tay cần mâm đĩa than Clearaudio Universal được gói cẩn thận trong một bao bì dày, bảo vệ tốt cho thiết bị, trong quá trình vận chuyển. Nhà sản xuất không đầu tư quá nhiều vào chi phí đóng gói sản phẩm với những thùng gỗ đắt tiền. Thay vào đó, hãng Clearaudio đẩy mạnh đầu tư cho thiết bị tay cần của mình, để người sử dụng có được thiết bị với chất lượng tốt nhất.

Tay cần mâm đĩa than Clearaudio Universal được thiết kế thủ công với độ chính xác cao nhất có thể. Model này có thiết kế đủ linh hoạt để sử dụng cho hầu hết các cartridge hiện nay. Hệ thống tạ sau được thiết kế thực sự độc đáo với 1 thang đó tốt. Nó có 4 mức đo khác nhau để lựa chọn, cho phép người dùng điều chỉnh chính xác mức trọng lực, để phù hợp với cartridge được sử dụng, tạo nên có một cơ chế tinh chỉnh chính xác nhất.

Tay cần mâm đĩa than Clearaudio Universal sử dụng vòng bi dọc và ngang với độ chính xác cao. Chất liệu thiết kế tay cần mâm đĩa than này là vật liệu sợi carbon với trọng lượng nhẹ, nhưng thừa khả năng tạo nên sự cứng chắc cho ống tonearm. Ống tonearm của Clearaudio Universal có 3 phần với 3 đường kính khác nhau. Cấu trúc ống tonearm này được thiết kế để giảm tối đa sự cộng hưởng, cung cấp khả năng vận hành với nhiễu ồn rất thấp.

Mẫu tay cần mâm đĩa than Clearaudio Universal có trọng lượng rất nhẹ, với cân nặng chỉ xấp xỉ 740gram (bao gồm cả hệ thống tạ sau) và có chiều dài của là 345mm. Các đường nét của thiết bị này được thiết kế rất tinh tế, không chỉ có được sự chính xác, độ bền cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm, với 2 lựa chọn màu sắc là đen và trắng bạc. Tất cả những đặc điểm ngoại thất tạo nên một tay cầm mâm đĩa than Clearaudio Universal rất đẹp và âm thanh được tái tạo cũng trở nên tốt hơn.

Setup chiếc tay cần mâm đĩa than Clearaudio Universal như thế nào?
Tay cần mâm đĩa than có nhiều hình dạng và độ dài khác nhau. Chúng cũng được làm từ các vật liệu, vòng bi và mức độ tinh tế không giống nhau. Có nhiều tay cần mâm đĩa than có thiết kế đơn giản, nhưng lại có nhiều model khác có thiết kế phức tạp. Do đó, việc setup của tay cần mâm đĩa than mất nhiều thời gian hay không còn phụ thuộc vào thiết kế của sản phẩm đó. Nhưng với tay cần mâm đĩa than Clearaudio Universal người dùng rất nhanh chóng để có thể setup được nó.

Người dùng thực hiện mở hộp đựng Clearaudio Universal, sau đó chọn cân bằng bộ đếm phù hợp, gắn tay cần mâm đĩa than lên bàn xoay, lắp cartridge và thực hiện căn chỉnh. Sự thật là, người dùng chỉ mất khoảng ba mươi phút để thiết lập và mất khoảng 2 giờ đồng hồ để nghe test thử chất lượng của việc đọc đĩa cho hệ thống tay cần mâm đĩa than và cartridge này. Quá trình thực hiện để thiết lập và sử dụng tay cần mâm đĩa than Clearaudio Universal rất đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian.

Trải nghiệm nghe ấn tượng với tay cần mâm đĩa than Clearaudio Universal

Khi thử nghiệm tay cần mâm đĩa than Clearaudio Universal, cùng với hệ thống âm thanh gồm đầu đĩa than Clearaudio Innovation Basic, ampli Audia Flight FLS10, đôi loa cột AudioSolutions Figaro XL và hệ thống dây dẫn của AudioQuest với một bản nhạc bất kỳ. Những gì mà hệ hệ thống âm thanh này mang lại chính là chất âm đẹp, ngoạt ngào và rất dễ chịu.

Chiếc tay cần mâm đĩa than này cho thấy khả năng loại bỏ cộng hưởng và có thể thiết lập để phù hợp với nhiều loại cartridge khác nhau. Không gian âm nhạc dường như rộng mở hơn, với những bản nhạc say đắm lòng người. Những tiếng nhạc cụ, tiếng vocal được tái hiện một cách rõ nét.

Với tay cầm mâm đĩa than Clearaudio Universal, hệ thống nghe nhạc này trở nên năng động hơn, tạo ra những âm thanh mạnh mẽ, cung cấp một nền tảng vững chắc cho âm nhạc. Hơn nữa, chắc chắn những trải nghiệm nghe nhạc của người dùng sẽ thật sự hấp dẫn, với âm trường mở rộng và âm thanh giàu cảm xúc.

Chiếc tay cần đĩa than Clearaudio Universal là thành quả của những đổi mới đáng kể của thương hiệu Clearaudio. Một thiết kế hình thức đẹp mắt và tính năng tiên tiến, Clearaudio Universal là một tonearm đáng lựa chọn trong tầm giá mà nó sở hữu.

Thông Tin Kỹ Thuật

 

Chi tiết thông số sản phẩm

ModelClearaudio Universal
Vật liệuCarbon Fibre
Kích thước345mm
Trọng lượng740g
Mầu sắcSilver, Black
Nước sản xuấtĐức
DòngTonearms
Đánh giá: Tay Cần Clearaudio Universal Carbon 9 inch
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Urushi Vermilion

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Rosewood Standard

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Urushi Sky Blue

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Urushi Wajima

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Urushi Tsugaru

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Rosewood Signature

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754