Tay cần Reed 5T (màu black, dài 12'', cocobolo, cardas DIN),Reed đến từ nước Ý

REED

Còn hàng

Reed 5T là một thành tựu to lớn trong thiết kế âm báo audiophile hiệu suất cao. Do hoạt động tiếp tuyến, nó theo dõi chính xác với lỗi theo dõi thấp đến mức không thể nghe được đối với mọi ý định và mục đích. Vậy tại sao lại cân nhắc việc tạo ra một mẫu tonearm khác để đặt phía trên nó?

Câu trả lời cho câu hỏi này đến từ một hướng bất ngờ. Trong quá trình nghiên cứu của họ, Reed đã phát hiện ra rằng thay vì dựa vào 'lực kéo' của bản ghi để định hướng vị trí của cánh tay đòn tiếp tuyến, có một cách tốt hơn để thực hiện điều đó hứa hẹn sẽ mang lại âm thanh hay hơn nữa.

Đặc điểm nổi bật

Reed đã thiết kế và chế tạo một động cơ mô-men xoắn quay có giới hạn điều khiển vị trí của cánh tay đòn bằng cách sử dụng một mảng cảm biến tuyến tính và laze. Bằng cách này, góc quay của cánh tay đòn được dẫn hướng bởi công nghệ điện tử cực kỳ chính xác. Đây là lần đầu tiên một hệ thống như vậy được áp dụng cho một ứng dụng âm thanh và cho đến ngày nay, nó vẫn là hệ thống âm báo tinh vi nhất trên thế giới. Chào mừng đến với thế giới của Reed 5T.

Reed 5T là sản phẩm thứ năm trong dòng sản phẩm Reed và là âm báo tuyên bố của họ. Giống như 5A, 5T là một cánh tay đòn có trục theo dõi tiếp tuyến dựa trên hình học Double Birch/Thales (nếu tâm của đường tròn ngoại tiếp tam giác nằm trên tam giác thì tam giác đó vuông và tâm của đường tròn ngoại tiếp nằm trên cạnh huyền của nó) và quy tắc cho trước ba điểm không thẳng hàng chỉ vẽ được một đường tròn có bán kính hữu hạn và đi qua cả ba điểm đó. Dưới đây là sơ đồ hiển thị hình học Double Birch/Thales. Một tonearm tuân theo hình học này được tối ưu hóa để giảm thiểu lỗi theo dõi. Xin lưu ý:


P1, O1, P3 – Hình bán nguyệt của Thales
Các góc P1-A1-P3, P1-A2-P3, P1-A3-P3 mỗi góc 90 độ
Các đoạn A1B1 = A2B2= A3B3 thể hiện độ dài của một tonearm
B – Trục dọc của Tonearm
P2 đại diện cho một tâm của vòng tròn, được vẽ qua ba điểm – B1, B2 và B3 (trục quay tonearm)
P3 – Mảng cảm biến tuyến tính
BP3 – Tia laze
Hệ thống treo ống cánh tay tương tự như hệ thống được sử dụng trong Reed 2G tonearm, và bộ phận quay của tonearm dựa trên ổ trục tay đẩy có độ ồn thấp. Để xoay theo góc của cánh tay đòn, Reed đã thiết kế và chế tạo một mô-tơ mô-men xoắn tiết diện quay có giới hạn. Vị trí của tonearm được điều khiển bởi mảng cảm biến tuyến tính và laser. Reed 5T có khả năng ống cánh tay có thể thay thế cho người dùng, cho phép bạn tự thay đổi khối lượng hiệu quả của cánh tay đòn. Tonearm cũng có VTA và điều chỉnh góc phương vị.

Reed 5T có những ưu điểm sau nếu so sánh với các tonearm trục:

Momen quán tính nhỏ hơn
Không cần bất kỳ cơ chế chống trượt
Lỗi theo dõi tối đa là +/- 5 phút góc (MOA). Pivot tonearm thường có sai số theo dõi tối đa lên tới 1,5 độ.

Ưu điểm của Reed 5T so với các tonearm tiếp tuyến khác là:

Momen quán tính nhỏ hơn vài lần
Không cần thêm thiết bị phức tạp (máy nén khí)
Thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp
Khối lượng hiệu dụng theo cả phương thẳng đứng và phương nằm ngang là như nhau

Reed 5T là một thiết kế không thỏa hiệp phù hợp với các hệ thống tương tự cấp cao nhất. Dãy laser & cảm biến kết hợp với mô-tơ mô-men xoắn tiết diện quay có giới hạn là sản phẩm đầu tiên trên thế giới và đưa cánh tay đòn này đạt đến mức hiệu suất chưa từng có. Kỹ thuật và thực hiện chỉ đơn giản là một tiêu chuẩn chất lượng gia truyền.

Một tay báo có một vai trò quan trọng và đầy thách thức trong một hệ thống tương tự. Tín hiệu do hộp mực tạo ra rất nhạy cảm và dễ bị suy giảm do cộng hưởng và các hiện tượng khác. Nó phải vận chuyển tín hiệu nhạy cảm đó để nó duy trì tính toàn vẹn của nó và phải giữ cho hộp mực theo dõi chính xác nhất có thể trong các rãnh của bản ghi trên toàn bộ chiều rộng của bản ghi trong khi phải đối mặt với vô số lực lượng đang hoạt động chống lại nó. Nó là một trong những thành phần quan trọng và có ảnh hưởng nhất trong chuỗi tín hiệu và cần được hình thành, thiết kế và xây dựng tốt.

Reed 5T nằm ở vị trí hàng đầu trong danh sách các loại vũ khí tham chiếu. Nó quá im lặng, không có dấu ấn riêng, từ đó phát ra âm nhạc một cách trung thực và chân thực nhất. Có vẻ như không có âm báo nào cả, chỉ là kết nối trực tiếp với âm nhạc mà không cần bất kỳ thiết bị nào cản trở. Những người xem xét các sản phẩm ở cấp độ này đang tìm kiếm mối liên hệ cảm xúc đáng kinh ngạc khiến nỗ lực này trở nên đáng giá và Reed 5T tồn tại không chỉ mang lại cảm giác đó mà còn giúp bạn cảm nhận nó bằng từng thớ thịt của con người bạn.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

 

TênReed 5T
KiểuTiếp tuyến – Xoay
Tùy chọn ArmwandWenge, Macassar Ebony, Cocobolo, Teak Light, Teak Dark
tùy chọn kết thúcVỏ Sò Trắng, Đen, Vàng Mờ
khoảng cách lắp đặt251mm (đường kính đĩa tối đa = 330mm)
Lỗi theo dõi± 5 phút góc (MOA)
Điều chỉnh chiều caoTương thích với đĩa cứng cao 28-48mm
Điều chỉnh VTAĐộ chính xác ± 0,2mm
Điều chỉnh phương vị±8°
Phạm vi lực lượng xuống10÷30 mN (khối lượng hộp mực 5,5 g – 19,5 g,(4,0 g – 25,0 g))
lực kéoĐộng cơ mô-men xoắn quay hạn chế
Điện áp12VDC, sử dụng nguồn điện ắc quy 'Reed Source 12V'
Các tính năng khácVỏ đầu có thể thay thế
khối lượng Wenge: 10-14g
Makassar Ebony: 10-14g
Cocobolo: 12-18g
Teak Sáng: 8-14g
Teak Dark: 8-14g
Đánh giá: Tay cần Reed 5T (màu black, dài 12'', cocobolo, cardas DIN),Reed đến từ nước Ý
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Urushi Vermilion

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Rosewood Standard

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Urushi Sky Blue

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Urushi Wajima

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Urushi Tsugaru

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Rosewood Signature

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754