Esoteric Grandioso D1X Monoblock 2-channel DAC

Esoteric

Còn hàng

Nhật

2 Năm

 

The flagship model named
"Grandioso"

To create a moving, ocnce-in-a-lifetime connection between musis and a listener, the vitality of the music needs to be conveyed in its purest form with stress. That is the ultimate mission of top-quality audio. ESOTERIC's P1 and D1 digital source systems combine remarkable new technologies such as ES-LINK4 and 36-bit D/A processing. It's easy to see why these flagship models are called Grandioso.


 

 

Giới Thiệu:

Là nền tảng của thế hệ sản phẩm từ Esoteric, mẫu DAC hai khối Grandioso D1X mang trong mình sáng chế tinh xảo và tân tiến toàn diện, đó chính là bo mạch “Master Sound Discrete DAC” - hứa hẹn thay đổi những gì được cho là “có thể” trong lĩnh vực tái tạo âm thanh high-end và tự hào kế tục cái tên “Grandioso” huyền thoại của Esoteric.

Công Nghệ:

Bo mạch giải mã “Master Sound Discrete DAC” độc quyền

Bo mạch “Master Sound Discrete DAC” lần đầu tiên được trình làng ở Grandioso D1X đầu bảng, và đã khẳng định vị thế là một trong những công nghệ giải mã hàng đầu trong giới âm thanh high-end. Theo đó, mỗi khối của Grandioso D1X được trang bị 04 mạch DAC độc lập, cùng phối giải mã cho từng kênh. Vì thế, một bộ Grandioso D1X sở hữu tổng cộng 08 mạch DAC tân tiến, đảm bảo âm nhạc sẽ chưa bao giờ được tái tạo cách chính xác và ấn tượng như ở đây.

Đặc biệt, Esoteric đã đi đến tận cùng giới hạn khi sử dụng 32 yếu tố riêng biệt cho mỗi kênh với các thành phần chính như trình master clock, các mạch logic, điện trở, và tụ điện đều hoạt động độc lập để đảm bảo đầu ra âm thanh tinh khiết nhất.

Trang bị 02 biến thế điện nguồn hiệu suất cao cho mỗi kênh

Năng lượng là chìa khoá của kết quả âm thanh mạnh mẽ. Chính vì thế, Esoteric Grandioso D1X được trang bị 02 biến thế hình xuyến dòng điện cao trong mỗi khối. Nguồn năng lượng dồi dào này đảm bảo hai khối D1X luôn hoạt động trơn tru, sẵn sàng tái tạo âm nhạc ở điểm cao trào nhất.

Xử lý kỹ thuật số tiên tiến

Nhờ bộ điều biến độc lập Delta Sigma(Δ∑), Esoteric Grandioso D1X có khả năng giải mã các định dạng kỹ thuật số cao cấp như 64-bit/512Fs, 22.5MHz DSD và 768kHz PCM.

Ngõ ra “ES-LINK Analog”

Nhằm bảo toàn đường tín hiệu tốt nhất, Grandioso D1X được bố trí ngõ ra “ES-LINK Analog” độc quyền của Esoteric. Sử dụng bo mạch Esoteric-HCLD*1, ES-LINK giúp duy trì dòng tín hiệu cao - đảm bảo tín hiệu được truyền tải chính xác và nhanh nhất có thể. Người nghe có thể kết nối D1X với các sản phẩm khác của Esoteric nhằm tối đa hóa hiệu suất trình diễn của hệ thống.

Mạch “clock” Grandioso Custom VCXO II

Đối với tất cả đầu phát đĩa CD/SACD, mạch clock chính xác là một phần thiết yếu nhằm có thể tái tạo âm thanh cách chân thực, chính xác nhất. Có mặt ở Grandioso D1X, chính là mạch clock tân tiến, mang tên Grandioso Custom VCXO II.

Nhằm đẩy cao hiệu suất trình diễn hơn nữa, người nghe có thể phối ghép Grandioso D1X cùng mẫu master clock rời mang tên Grandioso G1

“Siêu hệ thống” Grandioso P1X/D1X

Phối ghép “đỉnh điểm” nhất của Esoteric chính là Grandioso P1X/D1X, tạo ra hệ thống đọc đĩa CD/SACD 04 khối, bao gồm P1X, nguồn P1X rời, D1X trái và D1X phải. Đặc biệt, bộ master clock G1 có thể được kết hợp cùng hệ thống, và tạo ra bộ phối ghép 05 khối không thể nào hoàn hảo hơn.

Thông Tin Kỹ Thuật

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

THÔNG SỐ ĐIỆN TỬ:

Phân loại: Monoblock 2-channel DAC

Méo hài âm tổng: 0.0007% (1kHz)

Đáp tuyến tần số: 5Hz - 70kHz (–3dB)

Tỉ số tín hiệu: 113dB

Công suất tiêu thụ: 26W

KẾT NỐI INPUT:

ESLink: 1 cặp

XLR: 1 ngõ

RCA: 1 cặp

Optical: 1 ngõ

USB2.0: 1 ngõ

BNC: 1 ngõ

KẾT NỐI OUTPUT:

XLR/ESL-A : 1 ngõ cho mỗi kênh (mỗi khối)

RCA: 1 ngõ cho mỗi kênh (mỗi khối)

THÔNG SỐ CHUNG (1 KHỐI)

Kích thước (H x W x D): 13.2 cm x 44.5 cm x  44.8 cmTrọng lượng: 23.1kg (trái) / 23kg (phải)

Đánh giá: Esoteric Grandioso D1X Monoblock 2-channel DAC
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Master Clock dCS Rossini

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Naim Network Player NDX 2

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Server JBL MP350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Server Cocktail Audio X45 Pro

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

DAC CHORD - HUGO 2 di động kèm headphone amp ,Âm thanh lên đến 768kHz / 32-bit

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754