Music Streaming Ampli Stereo WiiM Amp

WiiM

Còn hàng

Mỹ/TQ

1 năm

WiiM Amp là Streaming Ampli Stereo Class D tích hợp Music Server và DAC 24-bit/192kHz, công suất 120W/kênh (4 ohms) cho khả năng trình diễn tốt với các dòng loa bookshelf và loa đứng sàn có trở kháng thấp dễ dàng thiết lập hệ thống âm thanh thông minh hoàn chỉnh cùng khả năng trình diễn sống động và chính xác. WiiM Amp stream từ ổ NAS, nhạc trực tuyến từ các trang nhạc Hi-Res hàng đầu thế giới như Qobuz, TIDAL, Spotify, Amazon Music, Deeze...Ampli có Wi-Fi kết nối Internet, AirPlay 2, Chromecast, DLNA, Bluetooth 5.1, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói thông qua Remote tương tác trực tiếp với các nền tảng trợ lý ảo như Google Assistant, Apple Siri và Amazon Alexa. Bên cạnh đó, WiiM Amp có ngõ vào HDMI ARC, Optical kết nối với Tivi, USB phát nhạc, Line in RCA Left/Right mở rộng kết nối thêm nguồn phát Analog, Sub Out tăng cường dải trầm cho hệ thống âm thanh.

Ampli hiệu suất cao trong một thiết kế nhỏ gọn.

WiiM Amp có kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước chỉ cao 63mm, rộng 190 mm và sâu 190mm dễ dàng tùy chọn vị trí kê đặt linh hoạt, thiết kế với phong cách tối giản nhìn như một chiếc hộp mỏng bo tròn góc cạnh với mặt trước có duy nhất 1 núm xoay điều khiển đa chức năng. Bên trong lớp vỏ nhôm bóng sang trọng của WiiM Amp là mạch công suất Class D tiên tiến sử dụng chip TI TPA 3255 khuếch đại mạnh mẽ cùng các thành phần linh kiện cao cấp đảm bảo chất lượng âm thanh vượt trội. Đừng để ngoại hình đánh lừa bạn, WiiM Amp có công suất 60 Watt mỗi kênh ở trở kháng 8 ohms và 120 Watt mỗi kênh ở trở kháng 4 ohms, rất phù hợp ghép nối kết hợp với hầu hết các mẫu loa bookshelf và loa đứng sàn nhỏ gọn có trở kháng thấp dễ dàng thiết lập hệ thống âm thanh thông minh hoàn chỉnh cùng khả năng trình diễn sống động và chính xác.

 

 

Streaming Music Amplifier toàn năng

WiiM Amp mang đến cho người dùng một giải pháp tiện dụng và nhỏ gọn: ampli tích hợp nguồn phát nhạc số chất lượng cao với nhiều tuỳ chọn streaming trực tuyến và kết nối.​

WiiM Amp stream nhạc trực tuyến từ các trang nhạc Hi-Res hàng đầu thế giới như Qobuz, TIDAL, Spotify, Amazon Music, Deeze…,tích hợp DAC ESS Sabre ES9018K2M cho khả năng giải mã các file nhạc số định dạng MP3, AAC, ALAC, APE, FLAC, AIFF, WAV, WMA, OGG có độ phân giải cao lên tới 24-bit/192kHz Ampli cũng tích hợp công nghệ DLNA, AirPlay 2, Chromecast, Bluetooth 5.1, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói thông qua Remote tương tác trực tiếp với các nền tảng trợ lý ảo như Google Assistant, Apple Siri và Amazon Alexa. Bên cạnh đó, WiiM Amp có ngõ vào HDMI ARC, Optical kết nối với Tivi, USB phát nhạc, Line in RCA Left/Right mở rộng kết nối thêm nguồn phát Analog, Sub Out tăng cường dải trầm cho hệ thống âm thanh.

 

 

WiiM Home App làm chủ thế giới âm thanh của bạn

Ứng dụng WiiM Home cài đặt trên Smartphone hoặc Tablet điều khiển dễ dàng tất cả các tính năng của ampli WiiM Amp như truyền phát trực tuyến từ các dịch vụ âm nhạc Hi-Res nổi tiếng hiện nay (Qobuz, TIDAL, Spotify, Amazon Music, Deeze…), truyền phát nhạc từ NAS, chơi nhạc từ USB, kết nối Tivi, tùy chỉnh EQ tối ưu hóa từng nguồn phát âm thanh đầu vào (HDMI, Optcal, Line, Bluetooth, Network) và nghe theo sở thích cá nhân, điều chỉnh âm lượng, cắt tần số phù hợp khi kết nối Subwoofer, quản lý hệ thống âm thanh đa vùng trong hệ sinh thái sử dụng các thiết bị WiiM…

 

 

Cài đặt nhanh và dễ dàng

WiiM Amp sẽ tự động bật lên trong ứng dụng WiiM Home. Bạn hãy làm theo hướng dẫn trong ứng dụng và có thể bắt đầu phát nhạc trực tuyến sau chưa đầy 2 phút.

 

 

Điều khiển bằng giọng nói với 360° Bluetooth Remote

Bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển WiiM Amp bằng Remote dùng kết nối Bluetooth, tích hợp tính năng Alexa để ra lệnh bằng giọng nói, thoải mái điều hướng phát, tạm dừng, chuyển bài nhạc, điều chỉnh âm lượng hay tắt tiếng mà không gặp phải bất cứ rào cản nào. Ngoài ra, bạn có thể truy cập một chạm vào nội dung yêu thích của bạn thông qua các cài đặt trước có thể tùy chỉnh.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Ampli WiiM Amp cùng hệ thành phần linh kiện cao cấp mang đến trải nghiệm âm thanh mà bạn chưa từng được nghe. Sự kết hợp giữa DAC ESS Sabre ES9018K2M và chip khuếch đại TI TPA 3255 mang lại hiệu suất tuyệt vời. Các bài kiểm tra âm thanh nghiêm ngặt của nhà sản xuất cho thấy rằng WiiM Amp mang lại trải nghiệm âm thanh phong phú và rõ ràng đến kinh ngạc. Với mức tổng méo hài + nhiễu (THD+N) chỉ 0,002% (-93 dB) và tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu SNR (Signal-to-Noise Ratio) là 98 dB ở 5W, nó gần như hoàn hảo – có nghĩa là bạn nghe nhạc chính xác như ý muốn của nghệ sĩ mà không có bất kỳ tiếng ồn hoặc biến dạng gây khó chịu nào. Cho dù bạn là người nghe thông thường hay là một Audiophile đam mê âm thanh, WiiM Amp sẽ nâng trải nghiệm âm thanh của bạn lên một tầm cao mới.

 

 

Tính năng Room Correction tuyệt vời

WiiM Amp tích hợp tính năng Room Correction (hiệu chỉnh âm thanh phù hợp phòng) sẽ đo độ vang dội ù rền trong phòng của bạn khi có âm thanh và từ đó tự động phân tích và tùy chỉnh các dải tần số âm thanh của loa phát ra sao cho phù hợp với phòng nghe.

Thiết lập hệ thống Home Theater đơn giản và dễ dàng

Ampli WiiM Amp với cổng HDMI ARC kết nối TV dễ dàng nâng tầm giải trí của bạn, mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao chưa từng có từ các chương trình âm nhạc, game show, phim và trò chơi điện tử. Nếu muốn hệ thống mạnh mẽ và đủ đầy âm thanh hơn, bạn chỉ cần kết nối thêm một loa Subwoover, ampli WiiM Amp sẽ biến căn phòng của bạn thành rạp hát tại gia.


 

Thông Tin Kỹ Thuật

  • Màu sắc: Xám không gian, Bạc
  • Hoàn thiện: Nhôm
  • Điều khiển: Núm điều chỉnh âm lượng, phát/tạm dừng và nhiều hơn nữa
  • Đèn LED: Trạng thái, Âm lượng
  • Công suất: 60 Watt/kênh ở 8 ohm | 120 Watt/kênh ở 4 ohm
  • IC khuếch đại: TI TPA3255
  • IC DAC: ESS Sabre ES9018K2M
  • Định dạng âm thanh: MP3, AAC, ALAC, APE, FLAC, AIFF, WAV, WMA, OGG
  • Mạng: IEEE 802.11 b/g/n/ac Băng tần kép, LAN 10/100 Mbps
  • Bluetooth: BT 5.1 A2DP Sink and Source, AVRCP BLE HID
  • Giao thức phát trực tuyến được hỗ trợ: AirPlay 2, Chromecast, Spotify Connect, TIDAL Connect, Alexa Cast, DLNA, Roon Ready
  • Đầu ra loa: Âm thanh nổi hoặc âm thanh đơn âm kép
  • Định dạng âm thanh rạp hát tại nhà: Âm thanh nổi PCM (Dolby Digital và DTS không được hỗ trợ)
  • Đầu vào âm thanh: HDMI Arc, Optical, Line
  • Đầu ra âm thanh: Đầu ra loa thụ động | Đầu ra loa siêu trầm
  • Chất lượng đầu ra âm thanh: SNR - 98 dB, THD+N - 0,002% (-92 dB)
  • EQ: Cài đặt trước, EQ đồ họa 10 băng tần, EQ tham số 4 băng tần
  • Đầu ra loa siêu trầm: Tự động phát hiện cáp chèn, bộ phân tần 30-200 Hz có thể điều chỉnh bởi người dùng
  • Nguồn điện: Nguồn điện xoay chiều 100-240V 50/60Hz
  • Kích thước: 7,48” x 7,48“ x 2,48" (190 mm x 190mm x 63 mm)
  • Trọng lượng: 1,84kg (4,1 lbs)
Đánh giá: Music Streaming Ampli Stereo WiiM Amp
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Master Clock dCS Rossini

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

AURENDER NETWORK DAC A1000

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Streamer Wiim Mini

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Streaming Wiim Pro Plus

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu phát streaming nhạc số WiiM Ultra

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Denon DNP 2000NE

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754