Dây RCA/XLR Analysis Plus Solo Crystal Oval In / 1m

15.480.000 đ

Analysis Plus

Còn hàng

Mỹ

Dây RCA/ XLR Analysis Solo Crystal / 1.5m = 19.350.000 VND

Thông Tin Kỹ Thuật

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
Từ lâu, Analysis đã ghi được dấu ấn trong lòng các audiophile trên toàn thế giới nhờ vào các sản phẩm chất lượng cao, truyền tải tín hiệu chính xác và sống động. Một trong số đó phải kể đến dây tín hiệu Analysis Solo Crystal Oval.

Giới thiệu về dây tín hiệu Analysis Solo Crystal Oval
Được sản xuất tại Mỹ, dây tín hiệu Analysis Solo Crystal Oval cũng được thừa hưởng những công nghệ chế tác độc đáo của các sản phẩm đầu bảng ra đời trước đó của hãng. Bên cạnh đó, Analysis cũng cải tiến thêm những chất liệu nhằm tạo nên một dây tín hiệu uy tín về chất lượng cũng như giá cả phải chăng.

Những đặc điểm nổi bật của dây tín hiệu Analysis Solo Crystal Oval
Giống với nhiều thiết bị cáp âm thanh khác, dây tín hiệu Analysis Solo Crystal Oval cũng được kết cấu bao gồm chất dẫn điện, chất cách điện và các đầu cắm. Tuy nhiên, dây tín hiệu Analysis Solo Crystal Oval được chọn lựa khá tỉ mỉ từng chi tiết cấu tạo nên nó. Phần chất dẫn điện được làm từ các dây dẫn có độ tinh khiết cao, mang lại những tín hiệu âm thanh chân thật, chính xác. Thậm chí, những tín hiệu âm thanh có độ phân giải cao, dây tín hiệu Analysis Solo Crystal Oval cũng có thể truyền tải dễ dàng với tốc độ lan truyền tối ưu.

Bao bọc bên ngoài của dây tín hiệu Analysis Solo Crystal Oval là chất cách điện làm giảm những mất mát tín hiệu cũng như điện năng ra bên ngoài môi trường. Nhờ vậy, quá trình truyền tải tín hiệu sẽ diễn ra liên tục không bị gián đoạn hay can nhiễu tiếng ồn.
Ngoài ra, dây tín hiệu Analysis Solo Crystal Oval còn được sử dụng dây đồng liên tục siêu tinh khiết và cấu trúc hình bầu dục rỗng, nó gần như không làm thay đổi bất cứ gì trong quá trình truyền dẫn tính hiễu. Đây là một trong những sáng chế của Analysis, tạo ra một dây cáp có tầm ảnh hưởng với các đối thủ cạnh tranh.
Các đầu cắm của dây tín hiệu Analysis Solo Crystal Oval cũng được thiết kế theo chuẩn nhằm giúp cho việc truyền tải tín hiệu từ các thiết bị âm thanh trở nên thuận tiện, dễ dàng.
Với những khả năng kết nối và truyền tải tín hiệu mà dây tín hiệu Analysis Solo Crystal Oval có thể mang lại thì nó được xem là sự lựa chọn tuyệt hảo cho dàn âm thanh nhà bạn.

Chi tiết thông số sản phẩm

ModelAnalysis Solo Crystal Oval
Thiết kếDây tín hiệu
Vật liệuĐồng solo crystal copper ( Đồng siêu tinh khiết)
Công nghệ- Đồng solo crystal copper ( Đồng siêu tinh khiết)
- Kỹ thuật Hollow Oval Design: Đan các sợi dây dẫn tín hiệu thành hình xoan rỗng, sau đó bọc bên ngoài một áo giáp để đảm bảo chống nhiễu điện
Giắc cắmNon-Locking RCA, Abbatron XLR
Độ dài0.5m, 1m, 1.5m, 2m
Nước sản xuấtMỹ
DòngAnalysis Interconnects
Đánh giá: Dây RCA/XLR Analysis Plus Solo Crystal Oval In / 1m
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Dây Tín Hiệu RCA QED Connect Phono to Phono 3m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây phono Kondo LS-31 Din - RCA/ 1.2M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây Interconnect Cable KONDO Theme 31 / 0.8m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Kondo Theme 41 / 1M , Sử dụng dây dẫn bằng bạc

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây Phono Furutech Project V1 T 1.5m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Nordost WHITE LIGHTNING 3 - 1m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754