Dây XLR Argento Serenity Signature / 1.5m

Argento

Hết hàng

Thông Tin Kỹ Thuật

Trong những năm qua, dòng cáp Serenity đã tạo nên danh tiếng của Argento Audio trong cộng đồng audiophile về chất lượng kỹ thuật không thỏa hiệp và hiệu suất âm thanh không bị cản trở.

Serenity Signature là thế hệ cáp Serenity thứ ba của Argento là khởi đầu cho Argento nhưng hiệu suất đạt được trong dòng này vẫn cao hơn rõ ràng so với hầu hết tất cả các loại cáp cạnh tranh ở mọi mức giá.

Theo lời của hai nhà phê bình từ tạp chí "Fidelity" của Na Uy số 66 Fall 2017

"Cáp này đã sẵn sàng cho một thử nghiệm ngắn khi biên tập viên quyết định rằng chúng tôi cũng có thể dùng thử cùng với các cáp khác trên Magico. Cáp trông đắt tiền, nhưng nó được cho là hợp lý so với Transparent và Nordost Valhalla mới, trong vài giây, chúng tôi đã nhận thấy dây cáp này là tốt nhất cho buổi tối. Và với sự cân bằng gần như hoàn hảo giữa âm thanh đầy đủ và các chi tiết sắc nét cùng với một không gian rộng lớn nhưng vẫn được xác định rõ ràng. chỉ có thể được mô tả là hoàn toàn tuyệt vời, và phối cảnh chiều sâu gần như vô tận. Cũng hoàn toàn vượt trội về âm trầm. Ở đây, thực sự có cơ thể và lực hấp dẫn cùng với âm thanh vĩ đại phát ra từ cây đàn violon.Tôi thực sự giật mình khi bật đĩa Joni Mitchell thông thường của chúng tôi và lần đầu tiên chúng tôi thực sự có thể nghe thấy cô ấy nín thở qua phần giới thiệu dàn nhạc phức tạp trước ngữ điệu. "

"Tuyệt vời! Sự bình tĩnh tuyệt vời và trật tự trong hình ảnh âm thanh ngay từ đầu. Cũng xuất sắc với các chi tiết cực kỳ sạch sẽ, không bị sắc nét theo bất kỳ cách nào. trong cấu trúc âm lượng ít sờ thấy hơn so với trước đây, mà không để bất kỳ sự trong suốt hoặc hình ba chiều này giảm đi. Độ sâu lộng lẫy, nhưng có thể hơi kém chính xác hơn Valhalla liên quan đến vị trí của những người biểu diễn khác nhau. Điều này tương đối không đáng kể, vì cảm giác tĩnh lặng chung trong hình ảnh âm thanh ngày càng tăng. Có lẽ nó cũng có định nghĩa và khớp nối rõ ràng nhất trong đoạn cắt Joni Mitchell. Ở đây, không có gì thiếu trong động lực học nói chung, và âm nhạc đang chảy nhẹ nhàng, thư thái và đồng thời rất nhịp nhàng. Nói ngắn gọn, một dây loa tốt đáng kinh ngạc, với âm thanh hữu cơ rõ rệt. Đối với người ký tên dưới đây, không nghi ngờ gì nhiều, tất cả có vẻ giống như một trò chơi phù hợp nhất của người Hồi giáo trong thiết lập này. "

 

Các tính năng chính của cáp Serenity Signature.

  • Các dây dẫn được làm bằng bạc nguyên chất nhất có hình dạng dải bán nguyệt, nhưng không có cạnh dẫn đến hình dạng gần giống hình elip.
  • Bộ giảm chấn điện môi / rung là Argento Audio VDM TM (Vật liệu giảm chấn rung) độc quyền , loại bỏ mạnh mẽ mọi hiệu ứng bệnh điện môi thông thường, cùng với điều khiển rung được tối ưu hóa.
  • Một trong những dây dẫn này được sử dụng cho mỗi cực trong bộ kết nối và một số cho mỗi cực trong cáp loa.
  • Tất cả các bộ phận dẫn điện được xử lý bằng nitơ lỏng.
  • Tất cả các đầu nối tương tự như đầu nối Flow ngoại trừ vật liệu điện môi.

Dòng Serenity Signature có sẵn trong:

Bộ kết nối tương tự RCA và XLR,

Dây điện của Mỹ, EU, 15 và 20 amp và

Cáp loa với jack càng cua.

Đánh giá: Dây XLR Argento Serenity Signature / 1.5m
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Dây Tín Hiệu RCA QED Connect Phono to Phono 3m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây phono Kondo LS-31 Din - RCA/ 1.2M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây Interconnect Cable KONDO Theme 31 / 0.8m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu RCA Kondo Theme 41 / 1m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây Phono Furutech Project V1 T 1.5m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Nordost WHITE LIGHTNING 3 - 1m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754