Dây Balance (XLR) Oyaide AR-910 1.3m

Oyaide

Còn hàng

Nhật

Thông Tin Kỹ Thuật

GIỚI THIỆU

Việc lựa chọn đầu nối là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng khả năng truyền dẫn của cáp kết nối. Để sản xuất cáp kết nối lai tương tự / kỹ thuật số cuối cùng, chúng tôi đã bắt đầu lựa chọn đầu nối XLR tốt nhất ngay sau khi chúng tôi phát hành FTVS-910, kết nối bạc nguyên chất hai trục. Do kết quả của các bài kiểm tra nghe lặp đi lặp lại, bài kiểm tra đã chứng minh hiệu suất cao nhất là đầu nối XLR ban đầu của chúng tôi, FOCUS 1. Là AR-910, sự hợp tác giữa FTVS-910 và FOCUS 1 đã đạt được tiến bộ đáng kinh ngạc trong việc truyền tín hiệu tự nhiên và không mất tín hiệu. AR-910, được làm bằng vật liệu cao cấp, sẽ nâng niềm vui nghe của bạn lên tầm cao hoàn toàn mới.

Điểm đặc biệt nhất của AR-910 là dây dẫn bạc nguyên chất 5N được sản xuất bởi các quy trình sản xuất tiên tiến bao gồm quá trình đúc liên tục diễn ra trong lò điện cao tần, 19 giai đoạn cán nguội, quy trình vẽ và hoạt động ủ cuối cùng . Chất cách điện cũng có ý nghĩa trong việc tăng cường khả năng truyền của cáp. Với mục đích giảm thiểu mất tín hiệu, chúng tôi đã sử dụng PFA cung cấp khả năng cách ly điện tuyệt vời và độ thấm điện thấp. Và chúng tôi cũng đã chọn PE (Polyetylen) để giữ độ thấm ở mức tối thiểu và tăng cường tính linh hoạt của cáp. Sự phân lớp của các vật liệu khác nhau này không chỉ giúp tăng cường khả năng điện của dây dẫn mà còn làm giảm độ rung bên trong bằng cách thay đổi điểm cộng hưởng.Nền cực im lặng của AR-910 được cung cấp bởi cấu trúc che chắn ba lớp. Lớp bán dẫn đầu tiên làm giảm nhiễu tĩnh và sóng vi điện. Tấm chắn đồng thứ hai bảo vệ chống nhiễu tần số cao. Tấm chắn lưới thứ ba, mạ bạc, bảo vệ chống nhiễu tần số thấp. Hơn nữa, FOCUS 1, đầu nối XLR ban đầu, được gắn vào các đầu nối của AR-910. Bằng chức năng kéo đẩy một chạm, kẹp cáp và hệ thống khóa ổ bi, nó đã hiện thực hóa khả năng chèn trơn tru và khả năng giữ chặt. Các vật liệu được kiểm tra chặt chẽ cho chất lượng cuối cùng. Thân đồng thau được mạ bởi chrome cứng. Các chân tiếp xúc được làm bằng đồng phốt-pho và được mạ bởi bạc và rhodium. Mỗi thành phần được xử lý với độ chính xác đáng kể bằng gia công CNC.

ĐẶC TRƯNG

Chất liệu

Bạc nguyên chất là vật liệu tốt nhất để truyền tốc độ cao do tính dẫn điện tuyệt vời của nó vượt trội hơn nhiều so với đồng có độ tinh khiết cao. Tuy nhiên, giá bạc tiếp tục tăng cao hơn bao giờ hết khiến nó trở thành một trong những kim loại hiếm. Đối với lõi của FTVS-910, loại trang sức bạc nguyên chất 5N, tốt hơn nhiều so với cấp công nghiệp, được sử dụng. Sau khi được nấu chảy trong nồi nấu bằng gốm, nó được đúc thành các thanh tròn đường kính 15mm. Nó được giảm thêm đường kính bằng 19 lần lặp lại của quá trình cán nguội. Sau đó, dây bạc tiếp tục giảm xuống còn 1.05mm bằng quy trình vẽ tốc độ thấp. Sau hoạt động cán cuối cùng và hoàn thiện bề mặt gương,ứng suất và biến dạng được tạo ra bởi quá trình vẽ sẽ được loại bỏ từ từ bởi một hoạt động ủ dài trong một lò điện cao tần chứa đầy khí không hoạt động để ngăn bạc kết hợp với oxy. Các dây bạc siêu tinh khiết hoàn thành ngay lập tức được đóng gói trong khí nitơ và được lưu trữ an toàn cho đến quá trình tiếp theo.

Chất cách điện

Mặc dù dây dẫn là yếu tố quan trọng nhất trong việc truyền tín hiệu, nhưng chất cách điện cũng có ý nghĩa trong việc tăng cường khả năng truyền dẫn của cáp. Với mục đích giảm thiểu mất tín hiệu, chúng tôi đã sử dụng PFA cung cấp khả năng cách ly điện tuyệt vời và độ thấm điện thấp. Đối với lớp cách điện đầu tiên, chúng tôi đã chọn PE (Polyetylen) giữ cho độ thấm ở mức tối thiểu và tăng cường tính linh hoạt của cáp. Sự phân lớp của các vật liệu khác nhau này không chỉ giúp tăng cường khả năng điện của dây dẫn mà còn làm giảm độ rung bên trong bằng cách thay đổi điểm cộng hưởng.

Cấu trúc che chắn ba lớp

Khi chúng tôi hình thành FTVS-910, mục tiêu của chúng tôi là sự minh bạch không giới hạn. Nền cực im lặng của FTVS-910 được cung cấp bởi cấu trúc che chắn ba lớp. Lớp bán dẫn đầu tiên làm giảm nhiễu tĩnh và sóng vi điện. Tấm chắn đồng thứ hai bảo vệ chống nhiễu tần số cao. Tấm chắn lưới thứ ba, mạ bạc, bảo vệ chống nhiễu tần số thấp. Nó cũng bảo vệ chống lại tiếng ồn tần số cao bằng hiệu ứng da trên lớp mạ bạc.

Lớp bán dẫn

Mặc dù PFA có một đặc tính điện tuyệt vời, chúng tôi cần áp dụng một phương pháp để loại bỏ tĩnh điện do thực tế là PFA sạc dễ dàng. Khi tín hiệu chảy trong dây cáp, nó sẽ tạo ra các rung động cực yếu gây ra sự phóng điện của một corona điện. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã cài đặt Carbon PE làm lớp bán dẫn. Bằng cách bao quanh bên ngoài lớp cách nhiệt đầu tiên, lớp bán dẫn này giúp loại bỏ sự tích tụ tĩnh từ lớp PFA một cách có trật tự.

Bên ngoài

Vỏ bọc urethane đẹp và rõ ràng có độ bền cơ học tuyệt vời và luôn duy trì mức độ cứng ổn định mà không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ. Hơn nữa, do khả năng hấp thụ sốc và mức độ đàn hồi cao, polyurethane cung cấp khả năng cách ly mạnh mẽ khỏi các rung động.

■ Đầu nối XLR FOCUS 1

Độc đáo

Chức năng kéo đẩy một chạm là hệ thống khóa hoàn toàn mới. Bạn có thể khóa Chỉ bằng cách chèn FOCUS 1 vào đầu vào và mở khóa bằng cách kéo vòng đầu. Hệ thống ổ bi, được sản xuất bằng gia công siêu nhỏ, được sử dụng cho cơ chế khóa của nó. Các chức năng này cung cấp kết nối cắm trơn tru và tuyệt đối.
Ngoài ra, một ý tưởng sáng tạo được sử dụng cho liên hệ của FOCUS1.
Chân tiếp xúc số 1 (trái đất) dài hơn 3 mm so với các chân khác, do đó, nó tiếp xúc nhanh với mục đích bảo vệ khỏi tiếng ồn POP tại thời điểm kết nối.
Hơn nữa, cụm cáp mờ được sử dụng cho vật cố cáp. Bằng cách áp dụng hệ thống vón cục này, có thể kết nối mặt đất khung gầm và ổn định cáp đồng thời.

Vật chất

Các chân tiếp xúc của FOCUS 1 được làm từ thanh đồng phốt-pho được định hình chính xác bằng gia công CNC. Sau khi đóng thùng cẩn thận, bạc (bên trong) và rhodium (bên ngoài) được mạ trực tiếp lên chúng. Sau đó, các chân này được đúc thành PBT chứa đầy thủy tinh 30% rất cứng, đảm bảo suy giảm rung động tốc độ cao.
Thân máy và vỏ, được xử lý bằng gia công CNC, có mật độ cao và hiệu suất che chắn cao so với thân máy đã xử lý sáp bị mất hiện có. Đối với xử lý bề mặt của nó, mạ crôm cứng được phủ như một thân máy ảnh.

Khả năng sử dụng

Do OD cáp cài đặt 12 mm của nó (khi tháo ống lót cáp), nó mang lại khả năng vô hạn cho những người tự làm. Và lỗ chèn thon của nó làm cho việc lắp đặt cáp dễ dàng hơn và tránh bị ngắt kết nối cáp bằng cách uốn cong.
Hơn nữa, một vòng cao su được lắp đặt tại điểm nối của thân máy và vỏ đóng vai trò là bộ giảm chấn rung và bộ bảo vệ nới lỏng.

Thiết kế ngoại hình

Thiết kế của FOCUS 1 được lấy cảm hứng từ sự xuất hiện của ống kính trên máy ảnh chiếu hình ảnh tinh tế và tinh tế.
Để xác định kênh L và R, các viên kim cương SWAROVSKI, màu xanh và đỏ, được đặt trên bề mặt của cơ thể.
Vẻ đẹp của thiết kế cơ thể và sự rực rỡ của SWAROVSKI làm tăng sức hấp dẫn của sản phẩm này và tạo ra cảm giác mong đợi.

ĐẶC BIỆT

Tính năng AR-910

Nhạc trưởng1.0mm 5N 99.9995 Bạc nguyên chất
Lớp cách điện / chiết rótPFA / Polyetylen
Che chắnPE / Đồng lá + Lưới đồng mạ bạc
Vỏ bọc bên ngoàiPolyurethane bảo vệ UV
Trở kháng110 Ω
Điện dung72,1 nF / Km
Suy hao74,5 dB / Km
Điện trở dẫn25 Ω/Km
Đường kính8,5mm
Kết nốiFOCUS 1
Chiều dàiAR-910 1,3m
Ngày phát hành2008/10/20
Đánh giá: Dây Balance (XLR) Oyaide AR-910 1.3m
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Royal Double Crown Digit 75 or 110 RCA/BNC or XLR - 1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu add on Siltech Royal Crown Zero Ohm Link -1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Phono Siltech Royal Double Crown IC Phono -75cm/ Din. RCA

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Royal Double Crown IC - 1M / RCA,XLR

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Phono Siltech Royal Single Crown IC Phono -75cm

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Royal Single Crown IC -75cm

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754