Dây loa Oyaide Tunami II SP-B v2 2.5m

Oyaide

Còn hàng

Nhật

Cáp TUNAMI, một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của OYAIDE, đã và đang tạo ra một tác động rất lớn đến thị trường cáp loa. Cảm nhận sức mạnh và chất lượng của nó, cáp loa hàng đầu của chúng tôi, TUNAMI NIGO, có rất nhiều người hâm mộ bởi âm thanh mạnh mẽ và góc rộng của nó trong phòng kín cao cấp.

Thông Tin Kỹ Thuật

Sử dụng vật liệu tiên tiến: Đồng PCOCC-A
Oyaide Tunami II SP-B sử dụng Đồng PCOCC là một vật liệu bao gồm rất ít tạp chất và đảm bảo mức nhiễu tín hiệu rất thấp. Do tỷ lệ giới hạn hạt thấp, tín hiệu đi qua mà không bị cản trở hoặc biến dạng. Việc làm nóng và làm mát dây PCOCC trong các trường hợp được kiểm soát mang lại cấu trúc tinh thể cao, được tái kết tinh dày đặc gọi là dây dẫn .. Sản phẩm tạo ra với lớp hoàn thiện gương được áp dụng được gọi là đồng PCOCC-A. Sản phẩm rất tiên tiến này được thực hiện nhờ việc kết hợp giữa công nghệ cao và nghề thủ công truyền thống của Nhật Bản.

Chất cách điện polyolefin polymer
Sau khi phân tích về chất cách điện, Oyaide đã chọn polyolefin polymer có độ cứng khác nhau ở bên trong và bên ngoài để ngăn chặn ảnh hưởng tiêu cực bởi rung động giao cảm. Hơn nữa, vật liệu này có một phần tư độ thấm so với PVC thông thường và Oyaide đã chú ý cẩn thận để tăng cường độ kết dính của chất cách điện và dây dẫn của nó để lấp đầy không gian ngẫu nhiên và duy trì truyền tín hiệu chất lượng cao.

Ba lớp che chắn
Hiểu được tầm quan trọng của việc chống ồn trở thành một tính năng xác định của cáp điện. Xem xét nhu cầu và xu hướng của khách hàng, Oyaide đã theo đuổi việc sản xuất sản phẩm cập nhật với công nghệ tiên tiến. Đối với Oyaide Tunami II SP-B, Oyaide đã phát triển cấu trúc che chắn ba lớp.

Lớp đầu tiên của cấu trúc này chuyển đổi sóng điện từ thành năng lượng nhiệt bằng cách can thiệp vào chất cách điện. Lớp thứ hai, lớp bán dẫn (carbon) được sử dụng cho đặc tính của nó là phóng điện tĩnh mà không ảnh hưởng đến dây dẫn của nó. Một lá chắn đồng được đặt làm lớp thứ ba để bảo vệ dây dẫn khỏi tiếng ồn bên ngoài. 

Tính năng & Âm thanh
Màu sắc của vỏ bọc bên ngoài của nó là màu trắng gốm được lựa chọn với sự cân nhắc của nội thất phù hợp. Diện tích mặt cắt 5,5sq của dây dẫn có đặc tính giảm rung tuyệt vời và truyền tín hiệu ổn định.

Đánh giá: Dây loa Oyaide Tunami II SP-B v2 2.5m
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Dây loa Siltech Royal Double Crown LS Spade -2M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây loa Siltech Royal Single Crown LS Spade -2M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây loa Siltech Classic Legend 880L - 1.5m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây loa Siltech Classic Legend 680L - 1.5m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây loa Siltech Classic Legend 380L - 1.5m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây loa Siltech Explorer 180L SSP006/SB006 - 2M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754