Dây nguồn Analysis Pro Power Oval mk2 1.5m

Analysis Plus

Còn hàng

Mỹ

Analysis Plus Pro Power Oval Power Cables tận dụng mô phỏng máy tính để tạo ra một thiết kế hình bầu dục rỗng đã được cấp bằng sáng chế cung cấp một cáp có độ tự cảm thấp, ít nhiễu mà không bị cứng hoặc cồng kềnh. Cáp Analysis Plus cung cấp điện áp nhiễu siêu thấp để giảm tiếng ồn xung quanh đến mức tối thiểu. Điều này cực kỳ quan trọng trong những đoạn nhạc yên tĩnh, nếu bạn muốn nghe những chi tiết tinh tế (điều này quan trọng đối với người hâm mộ nhạc cổ điển và những người yêu thích nhạc sống).

Khi các nhà sản xuất thiết kế dây nguồn, họ sử dụng loại cáp lớn để giảm điện áp nhiễu trên cáp. Điện áp nhiễu xuất hiện trên cáp có liên quan đến L (điện cảm) và di / dt (tốc độ thay đổi dòng điện). Bạn có thể giảm L bằng cách sử dụng dây có khổ lớn hơn nhưng bạn sẽ không nhận được nhiều sự cố vì đó là chức năng ghi nhật ký. Điều này có nghĩa là khi bạn tiếp tục tăng số đo của dây, bạn sẽ không nhận được nhiều cải thiện cho nỗ lực của mình. Đây là lý do tại sao bạn thấy dây rất nặng và cứng được sử dụng trong dây nguồn. Không có gì lạ khi đã thấy một số dây nguồn to và cứng đến nỗi đầu đĩa CD kết nối với chúng bị nhấc lên khỏi mặt đất theo đúng nghĩa đen.

Một điều khác mà mọi người có thể không nhận ra về tiếng ồn tần số thấp là tấm chắn nhôm mỏng được tìm thấy trên nhiều dây nguồn không làm gì để giảm vấn đề này. Cách tốt nhất để giảm nhiễu tần số thấp trên cáp là giảm diện tích vòng lặp. Từ các mô phỏng và phép đo trên máy tính của Analysis Plus, họ đã phát hiện ra rằng dây cáp hình bầu dục rỗng đã được cấp bằng sáng chế của họ làm rất tốt việc giảm diện tích vòng lặp. Với thiết kế hình bầu dục rỗng của chúng, cáp Analysis Plus 'Pro Power Oval có điện áp nhiễu thấp nhất mà Analysis Plus từng thấy.

Đối với các tần số cao hơn, lá chắn bện bằng đồng, mạ bạc của chúng hoạt động rất tốt. Analysis Plus đã sử dụng một thiết kế bím tóc mở hoạt động giống như cửa sổ trên lò vi sóng của bạn: bạn có thể nhìn qua cửa sổ nhưng bức xạ vẫn ở nơi nó thuộc về.

Cáp Analysis Plus Pro Power Oval sử dụng phích cắm tốt hơn bệnh viện có đầu cuối Perma-Lock; tiếp điểm lớn, tốc độ lò xo cao; nhà ở phía trước bằng thủy tinh, nhiệt độ cao, nylon; nhà ở phía sau bằng polycarbonate; và một phần cứng không gỉ được kết hợp với cáp cân bằng thực sự để giảm tiếng ồn ở chế độ chung. Thiết kế cáp có dây dẫn nóng và lạnh đối xứng, cộng với một tấm chắn đầy đủ xung quanh dây dẫn nóng và lạnh để loại bỏ EMI / EMC (tương thích điện từ / nhiễu điện từ). Cáp cũng có độ tự cảm cực thấp cho điện áp nhiễu thấp nhất so với bất kỳ dây nguồn chuyên nghiệp nào. Các ứng dụng cho dây nguồn này có thể bao gồm bộ khuếch đại thiết bị, bộ khuếch đại nguồn, máy tính, bàn phím, bộ trộn, ánh sáng hoặc bất kỳ thiết bị dây nguồn nào khác có kết nối IEC.

Thông Tin Kỹ Thuật

Đánh giá: Dây nguồn Analysis Pro Power Oval mk2 1.5m
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Dây nguồn Shunyata Theta NR C15/C19 -1.75m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây nguồn Shunyata Theta XC C15/C19 -1.75m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây nguồn Shunyata Gamma NR C15/C19 -1.75m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây nguồn Shunyata Gamma XC C15/C19 -1.75m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây nguồn Kondo Acc-PERSIMMON/ 2m/ sử dụng dây dẫn bằng đồng

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây Nguồn Nordost PURPLE FLARE 3 -2m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754