Dây Sub AudioQuest Black Lab 3m

AudioQuest

Còn hàng

MỸ / TQ

AudioQuest Black Lab 2m = 1.000.000đ
AudioQuest Black Lab 5m = 5.550.000
AudioQuest Black Lab 8m = 2.100.000đ

Dây tín hiệu AudioQuest Black Lab là dây tín hiệu dành cho loa siêu trầm thuộc dòng Subwoofer Cables đến từ hãng thiết bị âm thanh nổi tiếng AudioQuest. Giống như nhiều sản phẩm khác cùng hãng, AudioQuest Black Lab là một chiếc dây tín hiệu tích hợp đầy đủ những công nghệ và nghiên cứu nổi bật nhất trong suốt chiều dài phát triển của hãng.
Giới thiệu dây tín hiệu AudioQuest Black Lab

Được lấy cảm hứng từ giống cho Labradors – hay còn gọi là Black, AudioQuest Black Lab có màu đen thanh lịch cùng những sọc trắng thời trang. AudioQuest Black Lab dường như mang trong mình tất cả những đặc điểm nổi trội nhất của giống chó công vụ này, đó là độ nhạy cao, khả năng “quặp” lấy âm thanh và khả năng dẫn động tín hiệu âm thanh hoàn hảo. Nhờ những công nghệ độc quyền như thiết kế dây dẫn LGC, bọt polyethylene cách điện, tầng cách nhiệt tốt cùng đầu cắm mạ vàng cẩn thận, AudioQuest Black Lab dễ dàng truyền tải đầy đủ những âm hình, âm sắc của tín hiệu âm thanh, mang đến một không gian âm nhạc mênh mang, chi tiết và giàu cảm xúc.
Những đặc điểm nổi bật của dây tín hiệu AudioQuest Black Lab

AudioQuest Black Lab sở hữu một lõi dây dẫn đồng rắn tinh khiết được sản xuất theo công nghệ Long-Grain Copper (LGC). Lõi đồng LGC này cung cấp một khả năng truyền tải âm thanh trong sạch hơn loại cáp đồng OFHC cũ. LGC là chất liệu đồng có ít oxit trong vật liệu dẫn điện, ít tạp chất hơn, làm giảm đi sự phân hạt, cung cấp một hiệu suất tốt hơn.
Những lõi đồng bên trong của AudioQuest Black Lab đều được bọc trong một ống cách điện làm từ chất liệu bọt – polyethylene PE. Chất liệu này có độ biến dạng thấp và tính cách nhiệt, cách điện cao. Vì vậy, ống cách nhiệt PE này sẽ dễ dàng tạo ra một môi trường cách điện tự nhiên bằng không khí bao quanh lõi dây rắn, ngăn chặn tốt sự tích trữ năng lượng tiêu cực từ những vật liệu rắn liền kề với dây dẫn như dây cách điện và bảng mạch.

Lớp vỏ bên ngoài của AudioQuest Black Lab cũng là một nhân tố quan trọng đảm nhiệm vai trò giúp truyền tải chất âm chân thật nhất. Với những lớp vỏ metan xếp chồng lên nhau theo cấu trúc hệ thống Noise-Dissipation System (NDS), AudioQuest Black Lab không những có lớp vỏ chắc chắn, bảo vệ tốt lõi dây mà còn góp phần ngăn chặn việc bắt nhiễu RF từ các thiết bị nối đất, cũng ngăn ngừa đáng kể các nhiễu âm RFI từ các thiết bị âm thanh trong dàn. Ngoài ra, AudioQuest Black Lab còn được trang bị các cáp đồng trục đối xứng, với các đầu cắm được mạ vàng và hàn nguội chắc chắn với cáp bên ngoài.

Với nguyên liệu được chọn lọc, cùng thiết kế tối ưu, chắc chắn việc kết nối giữa AudioQuest Black Lab và các thiết bị loa siêu trầm sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây cũng sẽ là một phần quan trọng để giúp truyền tải hết những chất âm sâu của những tín hiệu âm thanh, góp phần tạo nên chất âm toàn dải và chi tiết.

Thông Tin Kỹ Thuật

 

Chi tiết thông số sản phẩm

ModelAudioQuest Black Lab
Thiết kếDây tín hiệu sub
Vật liệuĐồng LGC
Công nghệ- NDS (Noise-Dissipation System): Bọc dây nhiều tầng
- Lõi dây đồng công nghệ Long-Grain Copper (LGC)
Giắc cắmRCA
Độ dài2m; 3m ;5m ;8m ;12m ;16m ;20m
Nước sản xuấtMỹ/Trung Quốc
DòngAudioQuets Subwoofer Cables
Đánh giá: Dây Sub AudioQuest Black Lab 3m
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Sub AudioQuest Husky - 3m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây Sub Analysis Rel 3M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây Analysis REL Subwoofer (Thrater 4)/ 3m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây Sub REL Bassline Blue /3m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Dây Sub AudioQuest Sub-A 2m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây Sub AudioQuest Sub-3 2m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754