Hệ thống nghe nhạc cao cấp KEF BLADE Two Meta - Cary Audio - Kondo

2.289.300.000 đ

KEF

Còn hàng

Anh,- Mỹ - Nhật

2 năm

img

                                                               Tặng nguyên bộ dây Trị giá 115, 000.000 đ

                                                                      - Dây loa Analysis Plus Silver Apex 2.4m = 87,500,000Đ / CẶP 

1571970260-3065-day-loa-analysis.jpg

  •                                                                     Dây RCA/XLR Analysis Plus Silver Apex 1 M = 27,000,000 Đ / CẶP 
  • 3064-day-rcaxlr-analysis-plus-si.jpg
  •  

 

Hệ Thống bao gồm:

Loa KEF BLADE Two Meta   795.300.000 đ
Power Monoblock Cary Audio SA-500.1 ES268.000.000 đ
Audio Note-Kondo G-70 PreAmplifier 828.000.000 đ
Cary Audio DMS-800 Network Audio 398.000.000 đ

 

Là mẫu loa nguồn biểu kiến đơn đầu tiên trên thế giới, hệ thống trình điều khiển rời được thiết kế để mang lại hiệu suất ấn tượng và đưa Blade lên một tầm cao mới về hiệu suất. Được trang bị bốn trình điều khiển âm trầm 165mm, Blade Two Meta được coi là mẫu loa hàng đầu trong dòng Blade.

Những đặc điểm nổi bật của loa KEF Blade Two Meta 

KEF Blade Two Meta là một mẫu loa hi - end cao cấp, có thiết kế dạng đứng không còn xa lạ gì với những audiophile chuyên nghiệp. Được sản xuất hoàn toàn thủ công bởi hãng âm thanh đình đám đến từ Anh Quốc - hãng KEF, mẫu loa này thừa hưởng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất một cách đầy sáng tạo để trở thành mẫu loa nguồn đơn có thiết kế nhỏ gọn (The compact Single Apparent Source speaker).

Thiết kế độc đáo, mới lạ

Được đánh giá là một mẫu loa có thiết kế “sáng tạo không khoan nhượng”, loa KEF Blade Two Meta sở hữu kiểu dáng chưa từng có ở bất cứ một model nào. Loa có thiết kế thon dài với các đường bo cong parabol giúp loại bỏ sóng tĩnh, phía trước của loa không có bất kỳ điểm gián đoạn nào có thể cản trở việc tái tạo âm thanh. Mỗi chiếc loa có kích thước (H x W x D) lần lượt là 1461 x 338 x 475mm (với plinth) với trọng lượng 35,5kg. So với người anh cùng dòng KEF Blade Series là loa KEF Blade One Meta có kích thước và trọng lượng khá to lớn thì model này được đánh giá nhỏ gọn hơn, do đó nó sẽ đặc biệt phù hợp với những không gian ở mức độ vừa phải. 

Đa dạng sự lựa chọn màu sắc

Vượt qua khỏi mọi tiêu chuẩn về màu sắc của những chiếc loa thông thường, loa KEF Blade Two Meta được thiết kế lên tới 8 màu vô cùng ấn tượng, gồm cả những tông màu cơ bản nhất và những tông màu cá tính đầy ấn tượng. Có thể nói model này là một trong số ít những model hỗ trợ bảng màu đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng, bao gồm: Piano black/ copper (đen - đồng), piano black/ grey (đen - xám), frosted blue/ blue (xanh - xanh), frosted blue/ bronze (xanh - đồng), charcoal grey/ red (xám - đỏ), charcoal grey/ bronze (xám - đồng), racing red/ grey (đỏ - xám), arctic white/ champagne (trắng - đỏ sâm panh). 

Vỏ loa cao cấp 

Vỏ loa KEF Blade Two Meta được làm từ gỗ balsa (gỗ bấc) đi cùng sợi carbon tổng hợp cao cấp. Lợi ích mà sợi carbon mang đến chính là giúp thùng loa trở nên nhẹ hơn, do đó loa sẽ không quá nặng hay cồng kềnh mà vẫn chịu lực rất tốt. Thiết kế này cũng hỗ trợ chống rung hiệu quả khi loa hoạt động, đảm bảo hiệu quả âm thanh phát ra chuẩn xác, không bị ảnh hưởng rung lắc. 

Mang đến một nguồn âm thanh chất lượng cao

Âm thanh phát ra từ loa KEF Blade Two Meta là đặc biệt rõ ràng và ấn tượng khi được cho ra từ một nguồn duy nhất. Bộ đôi này có cấu trúc 3 đường tiếng với phân tần 450Hz, 2,2kHz, tần số đáp ứng 33Hz - 35kHz (± 3dB), độ nhạy 86dB và SPL max lên đến 116dB. Với những thông số kỹ thuật ấn tượng, mẫu loa nghe nhạc này đã nhận được không ít sự tán dương từ chuyên gia cũng như là từ các audiophile, nó mang đến cho người những âm thanh hoàn hảo đến độ như thể họ đang nghe một concept âm nhạc trực tiếp hay một buổi biểu diễn ngoài trời. 

Hệ thống loa đồng trục Uni - Q

Mặt trước của loa KEF Blade Two Meta là hệ thống loa đồng trục sử dụng trình điều khiển Uni - Q thế hệ thứ 12 đặc trưng của hãng loa KEF. Theo đó, 1 loa tweeter vòm nhôm đường kính 25mm được đặt chính giữa của 1 loa mid đường kính 125mm cũng với chất liệu bằng nhôm. Hệ thống này cho phép tái tạo chất âm rõ ràng và trong trẻo hơn kể cả trong thời gian dài khi sự chuyển âm giữa dải trung và cao được kiểm soát mượt mà. Ngoài ra, các kỹ sư tại KEF đã nghiên cứu chế tạo hệ thống gân rãnh trên viền loa mid hỗ trợ phân tán âm thanh đồng đều, do đó, dù ở bất cứ vị trí nào trong một không gian rộng lớn bạn vẫn có thể nghe đều và rõ ràng âm thanh phát ra. 

4 loa bass - trình điều khiển âm trầm triệt tiêu lực

Ở 2 bên hông của loa KEF Blade Two Meta bố trí 4 củ loa bass hình nón sử dụng chất liệu nhôm với đường kính 165mm hỗ trợ điều khiển và tái tạo âm trầm. 4 củ loa này được bố trí theo cặp ở cả 2 bên, mỗi cặp được đặt trong 1 khoang riêng biệt có vách ngăn ngăn cách. Đặc biệt, nam châm của mỗi cặp được đấu liền giúp triệt tiêu tối đa sóng đứng và cộng hưởng âm ở bên trong, đồng thời nâng cao năng lực tái tạo các dải trầm một cách hiệu quả. 

 

Công nghệ MAT

MAT - Metamaterial Absorption Technology là công nghệ hấp thụ siêu vật liệu được hãng KEF đặc biệt trang bị trên model cao cấp KEF Blade Two Meta. Theo đó, các kỹ sư tại KEF làm việc với Tập đoàn vật liệu cách âm của Hồng Kông (AMG) để tạo ra một đĩa nhỏ có bề mặt khá phức tạp cung cấp các hệ số hấp thụ không có trong các vật liệu thành phần của nó. Bên trong mỗi chiếc Blade Two Meta là một đĩa MAT được đặt phía sau hệ thống loa đồng trục Uni - Q với khả năng hấp thụ tới 99% những âm thanh không muốn để hạn chế hiện tượng méo âm, lẫn tạp âm hoặc là nhiễu âm. Với công nghệ này, âm thanh cho ra từ loa sẽ vô cùng tinh khiết và tự nhiên hơn bao giờ hết.

Thùng loa kết cấu chắc chắn

Thùng loa KEF Blade Two Meta được gia cố vô cùng chắc chắn và kết cấu dạng đa vách ngăn như một “ma trận khoa học”. Ngoài việc giúp cố định và bảo vệ các linh kiện ở bên trong thì thùng loa còn đóng vai trò định hướng cho các sóng âm để tạo ra những tín hiệu chuẩn xác nhất. 

2 lỗ thông hơi dạng kèn

Nhằm giúp cho loa được hoạt động hiệu quả và bền trong thời gian dài, 2 lỗ thông hơi ở mặt sau của KEF Blade Two Meta được thiết kế có cấu trúc khá đặc biệt với dạng kèn. Thiết kế này giúp nhiệt từ phía bên trong thùng loa sẽ được tản đi nhanh chóng, hiệu quả âm thanh và chất lượng của các linh kiện bên trong loa cũng nhờ đó mà được đảm bảo.

4 cọc kết nối

Phía sau của loa KEF Blade Two Meta là 4 cọc kết nối có thiết kế dạng núm xoay tương tự như ở dòng KEF Q Series, cho phép bi-wiring / bi-amping để tối ưu hóa việc thu hồi các chi tiết ở mức độ thấp trong âm nhạc. Với mức trở kháng 4 Ohms thì bộ đôi này được hãng khuyến nghị là nên phối ghép với những amply có công suất mạnh từ 50 - 400W, để loa có thể phô diễn được hết khả năng trình diễn âm thanh đỉnh cao của mình. 

2 nút hiệu chỉnh cao cấp

Để mang đến sự thuận tiện cho người dùng, loa KEF Blade Two Meta hỗ trợ 2 nút LINK chất lượng cao với thiết kế vô cùng tinh tế. Hai nút này hỗ trợ người dùng tùy chỉnh loa phù hợp với những kết nối trong hệ thống loa nghe nhạc của mình, từ đó người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm hết những cung bậc thanh âm mà loa có thể mang lại. Các tùy chọn kết nối bao gồm: Single wire, Bi-wire và Bi-amplified.

Địa chỉ mua loa KEF Blade Two Meta uy tín nhất hiện nay

Là mẫu loa hi - end vượt qua cái gọi là “chuẩn mực trong âm thanh”, cặp loa KEF Blade Two Meta là kết quả của sự sáng tạo tuyệt vời đồng thời vẫn thừa hưởng những tinh túy trong công nghệ sản xuất âm thanh của hãng loa KEF. Với những điểm nổi trội kể trên, KEF Blade Two Meta thực sự là mẫu loa đáng tiền dành cho các audiophile chuyên nghiệp. Để sở hữu hàng chính hãng của cặp đôi siêu phẩm này với mức giá tốt nhất, quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn  Audio Sơn Hà  đơn vị có uy tín hơn 25 năm liền trong việc cung cấp các sản phẩm loa KEF chính hãng.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Thiết kế: loa ba đường tiếng
  • Loa Tweeter: 25 mm công nghệ Uni-Q
  • Kích thước (Cao x Rộng x Dày): 1461 x 338 x 475 mm
  • Loa Mid-range: 125 mm
  • Loa Woofer: 4 x 165 mm
  • Đáp ứng tần số: (± 3dB) 33Hz - 35kHz
  • Ampli khuếch đại khuyến nghị: 50-400W
  • Độ nhạy: (2.83V / 1m) 86dB
  • Độ méo bậc 2 và Sóng hài thứ 3 (90dB, 1m)
    <0,5% 40Hz - 100kHz
    <0,2% 200Hz - 2kHz
    <0,1% 2kHz - 20kHz
  • Độ lớn âm thanh cực đại: 116dB
  • Trở kháng: 4 Ω (tối thiểu 3.2 Ω)
  • Cân nặng: 35,5kg
Đánh giá: Hệ thống nghe nhạc cao cấp KEF BLADE Two Meta - Cary Audio - Kondo
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc Loa B&W 801 D4 + Combo McIntosh MC2 KW Power + Pre McIntosh C12000 C+ST

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc Loa B&O Beolab 50 Brass & Mâm Đĩa Than Thorens TD 124 DD

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc Loa KEF BLADE Two Meta & Pre Power Cary Audio SLP-05 & CAD 211

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc loa Sonus Faber Amati G5 & McIntosh +TẶNG SUB

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754