Tai nghe SENNHEISER IE 600

Sennheiser

Còn hàng

Đức /TQ

2 năm

- Vượt trội mọi chi tiết: Trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động, tái hiện mọi sắc thái tinh tế của bản nhạc.
- Cân bằng hoàn hảo: Âm thanh trung tính, mang đến chiều sâu và chi tiết vượt trội.
- Công nghệ tiên phong: Trình điều khiển TrueResponse 7mm, buồng âm kép D2CA loại bỏ nhiễu, tái tạo âm trầm chính xác.
- Vỏ kim loại siêu bền: AMLOY-ZR01 cứng gấp 3 lần thép, chống trầy xước, bền bỉ theo thời gian.
- Thiết kế sang trọng: Vỏ in 3D tinh xảo, sang trọng, ôm vừa vặn, thoải mái khi đeo.
- Kết nối linh hoạt: Cáp có thể tháo rời, tương thích với nguồn 3.5mm và 4.4mm.

Sennheiser IE 600

Tai nghe Sennheiser IE 600 là mẫu tai nghe in-ear được ra mắt dành riêng cho những tín đồ âm nhạc. Đây là một sản phẩm sử dụng chất liệu chất lượng với những linh kiện cao cấp được sắp xếp tỉ mỉ, tạo nên không gian âm thanh tự nhiên cùng với tính thẩm mỹ độc đáo, mà người dùng có thể chưa tìm thấy ở sản phẩm nào cùng phân khúc. 

Kiểu dáng mới lạ - độc đáo

Tai nghe IE 600 được ra mắt với vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt với vỏ ngoài in 3D bằng chất liệu zirconium tên ZR01 - từng được dùng để đúc mũi khoan của tàu thám hiểm tự hành Mars Rover (NASA) và trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau kể cả y tế.

Do được xử lý bề mặt chống trầy xước nên có khả năng kháng ăn mòn cực tốt cùng độ cứng cáp bền bỉ cao lại có khối lượng nhẹ, mỗi bên tai nghe chỉ nặng 6g. Toàn bộ quy trình đều được chế tạo tại Đức, vô cùng chính xác và có sự đầu tư lớn về mặt công nghệ. 

 

Mang trong mình thiết kế nhỏ gọn, Sennheiser IE 600 không chỉ được làm từ chất liệu quý hiếm, toàn bộ phần còn lại được thực hiện tại cơ sở sản xuất hiện đại của Sonova Consumer Listening ở Ireland theo tiêu chuẩn cao nhất. Tai nghe còn được kèm theo đầu mút silicon hoạt tính 3 kích thước S,M,L giúp đảm bảo độ kín tai và từ đó loại bỏ tạp âm, giảm tiếng ồn cho thiết bị trong quá trình sử dụng. 

 

Cấu trúc buồng cộng hưởng kép D2CA

Với những công nghệ tiên tiến trong quá trình chế tạo, tai nghe Sennheiser sở hữu driver 7mm đặt trong buồng âm kép D2CA, mang đến âm thanh trung tính cho audiophile. Sennheiser sử dụng cấu trúc buồng âm kép D2CA trang bị cho IE 600 với chỉ số dung sai chặt chẽ nhất, giúp loại bỏ những cộng hưởng nội bên trong, tạo nên âm thanh có chất lượng trung thực nhất.

Driver 7mm cao cấp độc quyền của hãng với khả năng tái tạo dải âm rộng cùng độ méo tiếng cực thấp. Không chỉ vậy, IE 600 cũng có dải trầm được tối ưu rõ rệt, mang lại độ phản hồi chính xác cao. Buồng kép D2CA được tích hợp sâu bên trong ống dẫn âm của tai nghe Sennheiser IE 600 mang đến chất lượng âm thanh chuyên nghiệp chỉ trong chiếc tai nghe nhỏ nhẹ. 

 

Trải nghiệm âm nhạc chân thực

Chất âm của tai nghe Sennheiser IE 600 ở mức trung tính phù hợp với nhạc audiophile, cổ điển, jazz, … Dải bass có độ chính xác cao, tiếng phát ra gọn gàng và chắc tiếng. Dải mid có độ trong nhất định và khá sáng, còn dải treble lại ngân vang và lên cao rất dịu tai, cho người dùng cảm giác dễ chịu. 

Để thể hiện hết chất âm tuyệt vời của dòng IE 600, thương hiệu khuyến nghị người dùng nên lựa chọn những nguồn phát nhạc tốt, chất lượng cao cùng kết hợp với dòng DAC cao cấp chuyên dùng cho headphone. 

Kết nối linh hoạt - tiện dụng

Sennheiser IE 600 sử dụng dây tháo rời linh hoạt, với chân cắm tùy chọn 3.5mm SE hoặc 4.4mm BAL để phù hợp với hầu hết các thiết bị thông dụng hiện nay như điện thoại, PC, Laptop, máy tính bảng DAP,… 

 

Tai nghe IE 600 nhà Sennheiser có jack kết nối MMCX cắm trực tiếp vào tai nghe, mạ vàng được chế tạo để chìm vào bên trong vỏ tai nghe không chị đảm bảo tính thẩm mỹ của tai nghe, mà còn giúp cho tai nghe có độ ổn định, bền vững. 

Thông Tin Kỹ Thuật

Loại tai nghe:Có Dây - Nhét tai
Driver: 7mm
Màu Sắc:Đen
Độ dài dây:1,25m
Trở kháng:18 Ohm
Độ nhạy: 118 dB/mW
Phản hồi:4 – 46,500 Hz
Trong hộp có:Tai nghe IE 600, Cáp có đầu nối MMCX và đầu cắm 3,5mm, Bộ silicone & Bọt nhớ (S, M, L), Hộp đựng, Dụng cụ làm sạch, Hướng dẫn sử dụng
Trọng lượng:6g/1 tai nghe (không có cáp)
Thương hiệu của:Đức
Đánh giá: Tai nghe SENNHEISER IE 600
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Tai nghe Pioneer SE-C3T( jack cắm 3,5mm)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Tai nghe Pioneer SE-CL502T ( jack cắm 3,5mm)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Tai nghe chống ồn SENNHEISER Momentum True Wireless 4

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Tai Nghe SENNHEISER CX 80S

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Tai nghe SENNHEISER IE 300

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Tai nghe SENNHEISER IE 900

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754