Loa không dây Monster S310 / Bluetooth

1.700.000 đ

Monster

Còn hàng

MỸ/ TQ

12 THÁNG

Là đại diện đến từ thương hiệu Monster nổi tiếng, loa di động Monster S310 sở hữu thiết kế bền bỉ cùng khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng, hứa hẹn mở ra cho người dùng một thế giới giải trí sôi động, bùng nổ cả ngày dài.

Đặc điểm nổi bật 

Thiết kế nhỏ gọn, thời thượng

Tổng quan về thiết kế, loa Monster S310 nổi bật với vẻ ngoài hình trụ tương đối nhỏ gọn, phù hợp để đặt tại bất kỳ vị trí nào trong không gian căn nhà như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,...

Để tăng thêm tính di động cho loa, nhà sản xuất còn trang bị một dây đeo có thể tháo rời cho phép người dùng có thể treo trên xe hoặc bỏ vào ba lô để mang theo trong những chuyến du lịch hoặc các bữa tiệc âm nhạc ngoài trời.

Mang đến nét đẹp sang trọng, thời thượng cho loa chính là lớp vỏ ngoài màu đen huyền bí. Thêm vào đó, loa còn được trang bị một lớp ê căng cao cấp có nhiệm vụ bảo vệ củ loa bên trong khỏi những tác động từ ngoại cảnh, giúp loa hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

Hệ thống các nút điều khiển được bố trí tinh tế ở mặt trên của loa, bao gồm nút nguồn, nút điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi các chế độ,.. cho phép người dùng thao tác nhanh chóng và dễ dàng.

Điểm nhấn trong thiết kế của loa chính là tên thương hiệu và công nghệ âm thanh độc quyền được khắc họa khéo léo xung quanh viền, vừa nâng cao tính nhận diện vừa tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

Untitled%20(2).jpg

Chất âm sống động, chi tiết

Monster đã ưu ái trang bị cho loa di động S310 Superstar hai trình điều khiển stereo 50mm với công suất 16W, cho khả năng lấp đầy âm thanh trong các căn phòng có diện tích vừa đến lớn.

Đồng thời, loa còn sở hữu công nghệ âm thanh tiên tiến bậc nhất của hãng mang tên Pure Monster Sound. Nhờ đó mà Monster S310 có thể mang đến cho người nghe những âm thanh sống động, tự nhiên nhất, mạnh mẽ ở dải trầm và chi tiết ở dải cao và trung.

Chưa dừng lại ở đó, Monster S310 còn cho phép ghép nối 2 loa cùng một lúc để tạo hệ thống âm thanh nổi True Wireless Hi-Fi với phạm vi phủ sóng và công suất lớn hơn, mang lại cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc, giải trí ấn tượng chưa từng có.

Kết nối Bluetooth 4.2

Monster S310 Superstar sở hữu công nghệ Bluetooth 4.2 cho khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động như smartphone, laptop, giúp người dùng có thể thưởng thức những bài hát yêu thích của mình trên các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến như Spotify, Apple Music dễ dàng hơn.

Ngoài kết nối không dây, chiếc loa di động Monster này còn được trang bị khe cắm thẻ nhớ Micro SD và hỗ trợ nhiều định dạng như MP3, WMA, WAV, APE, FLAC,...

Khả năng điều khiển bằng giọng nói

DSC09345-scaled-1.jpg

Để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng, nhà sản xuất còn trang bị cho Monster S310 khả năng điều khiển bằng giọng nói. Nhờ đó, bạn có thể điều chỉnh chế độ cũng như các tác vụ tiện ích của loa một cách dễ dàng mà không cần phải thao tác bằng tay.

Chống nước chuẩn IPX5

Không những được chế tác từ các vật liệu cao cấp, bền bỉ, loa di động Monster S310 còn sở hữu chỉ số chống nước chuẩn IPX5, cho phép người dùng có thể sử dụng thoải mái tại các môi trường nước như hồ bơi, bãi biển, phòng tắm,...

Tích hợp pin khủng

Monster S310 Superstar được tích hợp một viên pin Li-ion mạnh mẽ có dung lượng 4000mAh, cung cấp cho người dùng thời gian nghe nhạc lên đến 24 giờ.

Với các tính năng nổi bật trên, loa bluetooth S310 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi cuộc vui âm nhạc của bạn.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

- Công suất: 2 x 8W

- Công nghệ âm thanh độc quyền

- Kết nối Bluetooth 4.2

- Chống nước chuẩn IPX5

- Thời lượng pin: Lên đến 24 giờ

Đánh giá: Loa không dây Monster S310 / Bluetooth
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Loa Bluetooth JBL PARTYBOX ULTIMATE

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Bluesound PULSE SOUNDBAR PLUS - Loa không dây CSuất 120W

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Bluesound PULSE M/ Loa không dây đa phòng /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Bluesound Pulse Mini 2i /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Bluesound Pulse Flex 2i /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa PSB Alpha iQ -Tích hợp Amplifier C.Suất 100W Bass 10cm

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754