Loa không dây Small Transparent Speaker/ Bluetooth

Transparent

Còn hàng

Mỹ / TQ

1 Năm

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt, Small Transparent Speaker còn là mẫu loa được thương hiệu Transparent Sound trang bị khả năng nâng cấp linh hoạt, giúp thiết bị luôn tương thích với những công nghệ kết nối không dây mới nhất, từ đó loại bỏ yếu tố lỗi thời thường gặp trên nhiều sản phẩm tương tự qua nhiều năm sử dụng.

Đặc điểm nổi bật

Transparent Sound - một thương hiệu hi-end đến từ Stockholm, đã giới thiệu tới khách hàng của mình mẫu loa mới mang tên Small Transparent Speaker. Như tên gọi, Small Transparent Speaker là chiếc loa sở hữu thiết kế độc đáo với phần khung nhôm và kính cường lực - nơi để cố định 2 củ loa con. Theo nhà sản xuất, sự đơn giản trong thiết kế của Small Transparent Speaker chính là yếu tố chính giúp mẫu loa này không bao giờ bị lỗi thời. 

Thiết kế đẹp và ấn tượng

Small Transparent Speaker Black được hoàn thiện bằng khung nhôm nguyên khối đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt. Không quá rườm rà và đã loại bỏ đi các thành phần không cần thiết, giúp loa có vẻ ngoài đơn giản, tinh tế, sang trọng và đầy đủ các tính năng cần thiết của một chiếc loa để bàn.

Small-Transparent-Speaker-2.jpg

Âm thanh rõ ràng, ấn tượng

Được trang bị 2 loa công suất 15w, cùng chip xử lý âm thanh kỹ thuật số mạnh mẽ giúp tái tạo âm thanh hoàn hảo đã giúp Small Transparent Speaker Black có chất lượng âm thanh tốt, trong trẻo và rõ ràng khi sử dụng.

Với sự phát triển của công nghệ, Transparent Sound đã tạo ra được một hệ thống với cấu trúc dạng vòng lặp đóng (closed loop system), cho phép hãng bổ sung các bộ phận linh kiện nâng cấp cần thiết khi có sự xuất hiện của công nghệ không dây mới. Việc cập nhật sẽ được đơn giản hóa bằng cách thay một bộ phận nhỏ ở phần dưới của loa, giúp người dùng dễ dàng nâng cấp thiết bị trong tương lai. 

Bạn hoàn toàn có thể nâng cấp loa Small Transparent Speaker Black hoặc Loa Transparent Speaker Black bằng Transparent Wi-Fi Module bất kì lúc nào, biến chiếc loa bình thường trở thành loa bluetooth thông minh.

Small-Transparent-Speaker1.jpg

Về cấu hình, Small Transparent Speaker được trang bị 2 driver có đường kính 7.62 cm, cấp nguồn bởi 1 mạch amplifier Class D có công suất 15 watt. Chiếc loa này có khả năng kết nối không dây Bluetooth, thêm vào đó là công nghệ True Wireless Pairing giúp liên kết 2 loa với nhau để tạo thành hệ thống âm thanh stereo. Bên cạnh đó, Transparent Sound còn khuyến nghị người dùng nên sử dụng Small Transparent Speaker với loa Amazon Echo nhằm tận dụng tính năng nghe nhạc đa phòng qua kết nối wi-fi. 

Được thiết kế nổi bật với thân loa trong suốt và khả năng nấp cấp ấn tượng nhờ thiết kế mô-đun đã giúp loa Small Transparent Speaker Black trở thành một trong những mẫu loa để bàn được yêu thích nhất khi chọn mua cho mình môt mẫu đồ chơi công nghệ vừa để trang trí cho bàn làm việc, vừa có âm thanh hay để giải trí.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

  • Nâng cấp Bluetooth hông dây: Bluetooth 5.0 và phát trực tuyến loa kép 'True Wireless'
  • Tương thích với Apple AirPlay, Sonos, Amazon Echo và Google Cast
  • Kích thước loa L / R: 2 × 3 '' (Toàn dải)
  • Bộ khuếch đại: Tích hợp sẵn Class D
  • Công suất đầu ra: 2x 15W
  • Âm lượng tủ kín: 3 l
  • Đáp ứng tần số: 60 Hz - 20 kHz ± 3 dB trên trục
  • Chất lượng cao Xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP)
  • Kích thước (mm): 268 × 203 × 95
  • Trọng lượng: 3,3 kg
Đánh giá: Loa không dây Small Transparent Speaker/ Bluetooth
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Loa Bluetooth JBL PARTYBOX ULTIMATE

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Bluesound PULSE SOUNDBAR PLUS - Loa không dây CSuất 120W

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Bluesound PULSE M/ Loa không dây đa phòng /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Bluesound Pulse Mini 2i /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Bluesound Pulse Flex 2i /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa PSB Alpha iQ -Tích hợp Amplifier C.Suất 100W Bass 10cm

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754