Loa Center Magico ACC/ Cái

Magico

Còn hàng

Mỹ

1 năm

  • Là loại loa trung tâm thuộc thuộc dòng S-Series được sản xuất bởi thương hiệu Magico nổi tiếng tại vương quốc Mỹ
  • Thiết kế sang trọng - nhỏ gọn với dạng center Hi-End nằm ngang cùng lớp sơn đen cao cấp
  • Thùng loa sử dụng công nghệ tùy chỉnh vi tính riêng giúp loại bỏ rung động không mong muốn, đảm bảo độ cứng hỗ trợ. 
  • Cấu trúc 3 đường tiếng cùng 4 củ loa gồm: 1 Treble, 1 Mid và 2 Bass
  • Tích hợp công nghệ Crossover (phân tần) độc quyền của hãng Magico
  • Kết nối dễ dàng với 2 cọc nối, độ nhạy 88dB, trở kháng 4 Ohms
  • Công suất 50W
  • Phù hợp với các không gian phòng xem phim, phòng nghe nhạc Hi-End cỡ vừa và nhỏ

Loa Magico ACC là loại loa trung tâm thuộc thuộc dòng S-Series được sản xuất bởi thương hiệu Magico nổi tiếng tại vương quốc Mỹ. Sở hữu thiết kế cực kỳ đẹp mắt cùng chất âm toàn dải 3 đường tiếng, Magico ACC mang đến âm trung rõ ràng và chi tiết cho những bản Opera đỉnh cao giúp cho khả năng trình diễn âm thanh Hi-end trở nên tuyệt vời hơn. Có thể nói, đây chính là một trong những mảnh ghép giúp cho hệ thống xem phim, nghe nhạc của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Để hiểu chi tiết hơn về mẫu loa này có những tính năng gì nổi bật, hãy cùng HDRADIO khám phá ngay dưới đây nhé!


Đánh giá chi tiết Loa center Magico ACC
Loa Magico ACC là một trong số các mẫu loa nghe nhạc đỉnh cao của hãng Magico nổi tiếng đã và đang được rất nhiều các dân chơi hệ âm thanh săn lùng trong thời gian gần đây. Với thiết kế dạng nằm ngang nhỏ gọn, sang trọng cùng hệ thống âm thanh toàn dải 3 đường tiếng gồm 4 củ loa con giúp cho Magico ACC có thể phát huy hết khả năng của mình. Hứa hẹn, đây sẽ là một trong số các mẫu loa đỉnh cao đem lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm âm thanh xem phim, nghe nhạc với độ chi tiết và ấn tượng nhất mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thiết kế sang trọng- nhỏ gọn
Loa Magico ACC sở hữu thiết kế vẻ ngoài vô cùng sang trọng và đẹp mắt có dạng nằm ngang say đắm người nhìn ngay từ những giây đầu tiên. Bề mặt ngoài của loa được phủ một lớp sơn màu đen bóng cao cấp cùng tỉ lệ kích thước Chiều Rộng x Chiều Cao x Chiều Sâu lần lượt là 33,02cm x 32,258cm x 66,04cm và khối lượng chỉ 43,5kg khá chắc chắn giúp loa có thể bày trí ở bất kỳ không gian phòng xem phim hay phòng nghe nhạc Hi-End nào cỡ vừa và nhỏ trong gia đình.

Bề ngoài thùng loa được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp kết hợp vơi một hệ thống khung giúp loại bỏ rung động không mong muốn, đảm bảo độ cứng hỗ trợ. Magico ACC được đánh giá trong các mô phỏng trên máy tính bằng cách sử dụng phần mềm FEA mới nhất.


Bên cạnh đó là hệ thống chân đế của Loa center Magico ACC cũng được chỉn chu và thiết kế một cách rất kỹ lưỡng, chắc chắn nằm ngay mặt dưới thùng loa giúp loa có thể đứng vững trong mọi không gian đồng thời cũng giúp cho loa loại bỏ những rung động từ các tác nhân vật lý từ ngoài môi trường xung quanh.

Hệ thống âm thanh chất lượng đỉnh cao
Loa Center Magico ACC được thiết kế toàn dải ba đường tiếng, bao gồm 2 củ loa Bass, 1 củ loa Mid và 1 củ loa Treble. Bốn củ loa thay nhau tái tạo âm thanh trên dải tần từ 26 Hz - 50 kHz, âm thanh trên từng dải tần được tái tạo một cách trung thực, ấn tượng và hết sức chi tiết giúp mang đến một hiệu suất âm thanh tuyệt vời tái hiện hoàn hảo những bản nhạc đỉnh cao, chất lượng nhất hiện nay.

Hai củ loa bass của Loa center Magico ACC nằm đối xứng nhau ở hai bên, có đường kính 7 inch tương đương 17.78cm. Màng loa có dạng hình nón được làm bằng sợi carbon Multi-Wall với một lớp XG Nanographene kết hợp động cơ nam châm neodymium overhung mới, công nghệ "Graphene Nano-Tec" giúp tái hiện âm trầm sâu xuống tới 20Hz, mạnh mẽ và chính xác.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Model ACC
Loại Loa Center Hi-End toàn dải, ba đường tiếng 4 loa
Loa Treble 1 X 1.1” (2.79cm) Beryllium Dome Tweeter
Loa Mid 1 X 6” (15.24cm) Graphene Nano-Tec Midrange
Loa Bass 2 X 7” (17.78cm) Graphene Nano-Tec Bass 
Độ nhạy 88dB
Công suất (RMS)50 watt (min) / 300 watts (max)
Trở kháng 4 Ohms
Tần số đáp ứng 26 Hz - 50 kHz
Kích thước  (H x D x W)33,02cm x 32,258cm x 66,04cm
Trọng lượng 43,5kg
Đánh giá: Loa Center Magico ACC/ Cái
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754