Loa Dynaudio Core 59 (cái)

Dynaudio

Còn hàng

Đan mạch

1 năm

Dynaudio Core 59 có một loa tweeter Esotar Pro 1", loa mid-woofer MSP 5" và một loa woofer sợi thủy tinh 9". Loa tweeter Esotar Pro được xây dựng dựa trên sự thành công của loa tweeter hình vòm mềm mà Dynaudio đã trở nên nổi tiếng. Thiết kế mới nhất này mang đến cấu trúc hình vòm bên trong nằm ngay sau màng rung và tối ưu hóa luồng không khí, làm mượt đáp ứng tần số và loại bỏ các cộng hưởng bên trong không mong muốn, mang lại hình ảnh nổi bật, chi tiết thoáng qua và đáp ứng tần số cao dễ dàng.

Được thiết kế để giảm thiểu sự mệt mỏi khi nghe cho các chuyên gia âm thanh nghiêm túc, Dynaudio Core 59 flagship là loa kiểm âm phòng thu 3 chiều chuyên nghiệp rất phù hợp cho các ứng dụng trường gần và trường giữa trong các môi trường đòi hỏi khắt khe về mặt âm thanh.

Giới thiệu chi tiết sản phẩm Dynaudio Core 59

Core 59 có một loa tweeter Esotar Pro 1″, loa mid-woofer MSP 5″ và một loa woofer sợi thủy tinh 9″. Loa tweeter Esotar Pro được xây dựng dựa trên sự thành công của loa tweeter hình vòm mềm mà Dynaudio đã trở nên nổi tiếng. Thiết kế mới nhất này mang đến cấu trúc hình vòm bên trong nằm ngay sau màng rung và tối ưu hóa luồng không khí, làm mượt đáp ứng tần số và loại bỏ các cộng hưởng bên trong không mong muốn, mang lại hình ảnh nổi bật, chi tiết thoáng qua và đáp ứng tần số cao dễ dàng.

Bảng điều khiển phía sau có một đầu vào XLR cân bằng cũng như đầu vào và đầu ra AES/EBU. Một đầu vào BNC word clock cũng được cung cấp để đảm bảo chất lượng tốt nhất từ đường dẫn tín hiệu kỹ thuật số. Bảng điều khiển phía sau cũng có công tắc mở rộng âm trầm, lựa chọn kênh kỹ thuật số cho trái/phải, công tắc cân bằng âm thanh với ba cài đặt bộ lọc nghiêng và hai công tắc vị trí với lựa chọn bộ lọc xử lý phòng và bộ lọc ranh giới.

Loa tweeter Esotar Pro

Dynaudio biết rằng mệt mỏi khi nghe là vấn đề tồn tại của mọi kỹ sư phòng thu. Do đó, họ đã trang bị cho loa tweeter Esotar Pro một thành phần nổi bật – thiết bị Hexis, một cấu trúc vòm bên trong nằm ngay sau màng rung và tối ưu hóa luồng không khí, làm mượt đáp ứng tần số và loại bỏ cộng hưởng bên trong không mong muốn. Kết quả là hình ảnh mẫu mực, chi tiết thoáng qua tuyệt vời và đáp ứng tần số cao được mở rộng một cách dễ dàng.

Trình điều khiển tần số trung bình MSP 5”

Trình điều khiển tần số trung bình 5″ của Core 59 mang lại độ chi tiết đáng kinh ngạc. Nó sử dụng vật liệu hình nón MSP (magie silicat polymer) độc quyền của Dynaudio để có sự kết hợp tốt nhất giữa độ nhẹ, độ cứng và khả năng giảm chấn. Cùng với cuộn dây âm thanh bằng nhôm, hình nón MSP cho phép đáp ứng cực kỳ nhanh chóng và điều khiển chính xác từ hệ thống nam châm neodymium của nó. Với các điểm giao nhau ở 312Hz và 5,1kHz, Core 59 mang nhiều âm vực quan trọng trong một trình điều khiển hơn các thiết kế loa kiểm âm khác, đảm bảo rằng bạn có thể đưa ra quyết định về sự cân bằng giọng hát, nhạc cụ solo và mức độ hội thoại với sự tự tin hoàn toàn.

Loa woofer hành trình màng rung lớn 9,5″

Trình điều khiển tần số thấp của Core 59 là kết quả của hơn 18 tháng nghiên cứu và phát triển chuyên sâu về công nghệ loa siêu trầm, bao gồm cả loa siêu trầm 18S của Dynaudio, giúp mở rộng âm trầm xuống đến 16Hz. Kết quả của quá trình nghiên cứu miệt mài đó là một cuộn dây âm thanh bằng đồng mới và sợi thủy tinh trước đây, được đẩy bằng nam châm gốm và bộ khuếch đại Pascal Class D 500W. Nó cung cấp cho loa woofer 9,5″ hành trình màng rung lớn thậm chí bám chặt hơn ở phía dưới mà không phải hy sinh một đáp ứng tần số sâu.

Khả năng định vị linh hoạt

Để tính đến việc bố trí trong nhiều môi trường khác nhau – ở các mặt của chúng, theo chiều dọc hoặc thậm chí có thể đảo ngược – Dynaudio đã trang bị các chỗ lõm của thùng loa Core 59 trên cả bốn mặt để chứa các miếng đệm Dynaudio đặc biệt bảo vệ bề mặt thùng loa và ổn định loa trên bề mặt lắp đặt. Core 59 cũng tương thích với giá đỡ VESA tiêu chuẩn hoặc giá đỡ K&M tùy chỉnh của Dynaudio nếu bạn muốn gắn chúng lên tường hoặc trần nhà như một phần của hệ thống loa kiểm âm đa kênh hoặc định dạng âm thanh nổi ba chiều như Dolby ATMOS.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Có sẵn công suất
Kích thước trình điều khiển LF9,5″
Loại trình điều khiển LFHình nón bằng sợi thủy tinh, cuộn dây bằng đồng
Kích thước trình điều khiển MF5″
Loại trình điều khiển MFHình nón Magie Silicat Polymer, cuộn dây bằng nhôm
Kích thước trình điều khiển HFLoa tweeter 1″
Loại trình điều khiển HFHình vòm mềm
Bộ khuếch đại trình điều khiển LF500W
Bộ khuếch đại trình điều khiển MF500W
Bộ khuếch đại trình điều khiển HF150W
Tổng công suất1150W
Đáp ứng tần số42Hz-21kHz ± 3dB, (36Hz-24kHz -6dB)
Tần số cắt312,5Hz (LF/MF), 5100Hz (MF/HF)
SPL đỉnh tối đa124 dB SPL @ 1m
Loại đầu vào1 x XLR, 1 x XLR (AES/EBU)
Loại đầu ra1 x XLR (trực tiếp)
USB1 x Type B
Chiều rộng28 cm
Chiều cao55 cm
Độ sâu38 cm
Trọng lượng24,6 kg
Đánh giá: Loa Dynaudio Core 59 (cái)
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754