Loa KEF Blade One Meta, thiết kế ba đường tiếng, công suất từ 50 - 400W. 

KEF

Còn hàng

Anh/ TQ

2 Năm

Xám Bronze

Xanh Blue

Đen Grey

Xám Red

Trắng

Đen Copper

Xanh Bronze

Đỏ

Đặc điểm nổi bật của loa KEF Blade One Meta

  • Kiểu dáng thiết kế mới lạ, vô cùng nổi bật.
  • Không giới hạn về màu sắc với 8 màu cá tính.
  • Vỏ loa được làm từ chất liệu gỗ balsa đi cùng sợi carbon cao cấp giúp giảm khối lượng và độ cồng kềnh cho loa.
  • Sử dụng công nghệ MAT hiện đại.
  • Cấu trúc củ loa cao cấp với hệ thống loa đồng trục Uni - Q và bộ âm trầm trong trẻo.
  • 2 lỗ thông hơi dạng kèn hỗ trợ tản nhiệt hiệu quả khi loa phải hoạt động trong thời gian dài với công suất lớn.
  • 4 cọc kết nối amply chất lượng cao
  • Ghép nối phù hợp với những amply có công suất từ 50 - 400W. 
  • 2 nút hiệu chỉnh kết nối với 3 mức tùy chỉnh: Single wire, Bi-wired và Bi-amplified.

Vượt qua mọi ranh giới của những cái gọi là “chuẩn mực trong âm thanh”, vừa qua hãng loa nổi tiếng toàn cầu KEF vừa chính thức trình làng siêu phẩm loa KEF Blade One Meta. Đây được coi là “The world’s first Single Apparent Source speaker” - mẫu loa nguồn đơn đầu tiên trên thế giới, đồng thời cũng chính là model cao cấp nhất của dòng KEF Blade.

Đánh giá chi tiết loa KEF Blade One Meta với nhiều ưu điểm ấn tượng

Là sự nâng cấp của dòng KEF Blade lên phiên bản Meta, KEF Blade One Meta được thừa hưởng những tinh hoa từ công nghệ MAT (Metamaterial Absorption Technology) đồng thời cho phép xử lý tiêu nhiễu âm dải cao lên đến 99%. Cặp loa đứng này thể hiện một sự sáng tạo “không khoan nhượng” không chỉ ở kiểu dáng thiết kế mà còn ở cả những kỹ thuật tinh vi, hiện đại nhất. 

 

Thiết kế mới lạ, nổi bật

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những mẫu loa có kiểu dáng dạng khối hộp thông thường thì chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với kiểu dáng thiết kế đầy mới mẻ có ở loa KEF Blade One Meta. Loa có thiết kế thon dài dáng chiếc lưỡi - blade, các đường bo cong parabol giúp loại bỏ sóng tĩnh, mặt trước của loa không có bất kỳ điểm gián đoạn nào có thể cản trở việc tái tạo âm thanh. Nếu như người em cùng dòng KEF Blade Series là loa KEF Blade Two Meta có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn thì model này được cho ra mắt với tổng quan cao lớn và nặng hơn. Kích thước của loa (H x W x D) lần lượt là 1590 x 363 x 540mm (bao gồm chân đế), trọng lượng mỗi loa là 57,2kg. Với kích thước này, cặp loa KEF Blade One Meta sẽ cực kì phù hợp để đặt ở một không gian rộng đến rất rộng, từ đó phô diễn hết khả năng trình diễn âm thanh của mình. 

 

Không giới hạn màu sắc

Hãng loa KEF gây bất ngờ mạnh mẽ khi cho ra mắt cặp loa KEF Blade One Meta với 8 màu vô cùng cá tính. Bao gồm: Piano black/ coppe (đen - đồng), piano black/ grey (đen - xám), frosted blue/ blue (xanh đục), frosted blue/ bronze (xanh - đồng đục), charcoal grey/ red (xám - đỏ), charcoal grey/ bronze (xám - đồng), racing red/ grey (đỏ - xám),  arctic white/ champagne (trắng - đỏ sâm banh). Với 8 màu sắc nổi bật này, đây được xem là model mang đến nhiều sự lựa chọn nhất cho khách hàng trong số các model của loa KEF.

Vỏ loa làm từ chất liệu carbon cao cấp

Loa KEF Blade One Meta được làm thủ công tại Vương quốc Anh với vỏ loa được cấu tạo từ gỗ balsa (gỗ bấc) đi cùng với các sợi carbon cao cấp. Chất liệu này giúp vỏ loa nhẹ hơn, do đó mặc dù có kích thước tương đối cao lớn nhưng mẫu loa hi -end này cũng không quá cồng kềnh.

Trợ thủ âm thanh hoàn hảo cho không gian rộng lớn

Với cấu trúc âm thanh 3 đường tiếng, loa KEF Blade One Meta khiến người nghe chìm trong thế giới âm thanh tuyệt vời kể cả khi đang ở trong một không gian vô cùng rộng lớn. Khả năng chơi nhạc hoàn hảo trong không gian rộng thể hiện rõ ở những thông số kỹ thuật ấn tượng mà bộ đôi siêu phẩm này được trang bị: Phân tần 350Hz, 2kHz, tần số đáp ứng 35Hz - 35 kHz (±3dB), độ nhạy 88dB (2.83V/ 1m) và SPL max lên đến 117dB.

 Công nghệ MAT hiện đại

Là một mẫu loa Hi - end cao cấp, loa KEF Blade One Meta được trang bị công nghệ MAT (Metamaterial Absorption Technology) - công nghệ hấp thụ siêu vật liệu hiện đại. Đây là công nghệ được giới thiệu lần đầu tiên trên các mẫu loa KEF LS50 Meta vào tháng 9 năm 2021, cho phép hấp thụ đến 99% các hài âm không mong muốn, triệt tiêu hoàn toàn các hiện tượng nhiễu âm, méo tiếng để mang đến âm thanh tinh khiết và tự nhiên hơn bao giờ hết. 

Cấu trúc củ loa cao cấp

Loa KEF Blade One Meta được thiết kế với tổng cộng 6 củ loa con với thiết kế hiện đại và được tính toán chi tiết, cẩn thận để mang đến âm thanh hoàn hảo như bạn nghe một buổi biểu diễn trực tiếng.

Hệ thống loa đồng trục Uni - Q

Hệ thống loa đồng trục trình điều khiển Uni - Q thế hệ thứ 12 được sử dụng như một “truyền thống” của hãng KEF. Hệ thống này được thiết kế theo tỉ lệ 5.1, nghĩa là 1 loa mid 125mm (5 inch) được làm từ chất liệu nhôm cứng sẽ được đặt cùng với 1 loa tweeter 25mm (1 inch) hình nón, chất liệu bằng nhôm trên 1 trục cố định, từ đó mang đến độ trong trẻo và “ngọt” ở các dải cao. Ngoài ra, giống như nhiều model khác, trên màng loa mid của KEF Blade One Meta cũng được thiết kế với các gân dẫn sóng, hỗ trợ phân tán âm thanh đồng đều ở cả 3 chiều trong không gian rộng lớn.

 

4 củ loa bass tái tạo âm trầm

Loa KEF Blade One Meta được trang bị tới 4 củ loa bass chất nhôm có đường kính cực ấn tượng 225mm (9 inch), thiết kế này cho phép loa thể hiện và tái tạo các dải âm thanh trầm đến rất trầm một cách ấn tượng, sâu lắng, tròn trịa, làm hài lòng cả những audiophile khó tính nhất. 4 củ loa này được bố trí theo cặp đặt ở 2 bên hông của loa, mỗi cặp sẽ được được gắn trong các khoang riêng biệt, ngăn cách bởi một vách ngăn bên trong. Nam châm của mỗi cặp sẽ được đấu liền nhau góp phần triệt tiêu sóng đứng bên trong thùng loa, tái tạo âm trầm sâu một cách tròn trịa và không xảy ra hiện tượng chói âm hoặc méo tiếng.  

 2 lỗ thông hơi dạng kèn

Để hỗ trợ cho việc tản nhiệt hiệu quả, các nhà thiết kế của KEF đã đặt ở mặt sau của loa KEF Blade One Meta 2 lỗ thông hơi dạng kèn. Với thiết kế này, khi loa phải hoạt động trong thời gian dài với công suất lớn vẫn đảm bảo được hiệu quả và chất lượng âm thanh. 

4 cọc kết nối cao cấp

Loa KEF Blade One Meta được ưu ái trang bị 4 cọc kết nối chất lượng audiophile tốt nhất cho phép bi-wiring / bi-amping để tối ưu hóa việc thu hồi các chi tiết ở mức độ thấp trong âm nhạc. Theo đó, 4 cọc kết nối được lựa chọn cẩn thận bằng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để mọi phần của đường dẫn tín hiệu đều được tinh chỉnh để có độ rõ nét tối đa. Để tạo nên một hệ thống âm thanh đẳng cấp, nhà sản xuất khuyến nghị nên ghép nối model này với những amply có công suất từ 50 - 400W. 

2 nút hiệu chỉnh

Nằm ở giữa 4 cọc kết nối của loa KEF Blade One Meta là 2 nút hiệu chỉnh được thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt với dạng nút trong sang trọng. Hai nút này cho phép người dùng tùy chỉnh các kết nối với 3 mức tùy chỉnh: Single wire connections, Bi-wired connections, Bi-amplified connections.

Mua loa KEF Blade One Meta chính hãng giá tốt nhất ở đâu?

Là bộ đôi loa hi - end mơ ước của rất nhiều audiophile trên thế giới, loa KEF Blade One Meta đã trở thành một dấu ấn đặc biệt không chỉ cho riêng hãng âm thanh KEF mà còn cho hệ thống âm thanh toàn cầu. Với những điểm nổi bật riêng biệt, KEF Blade One Meta sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để hoàn thiện hệ thống âm thanh nghe nhạc cao cấp của bạn.

Thông Tin Kỹ Thuật

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Thiết kế: Phản xạ âm trầm, ba đường tiếng
  • Trình điều khiển Uni-Q: HF: 25 mm (1 in.) Vòm nhôm với MAT
  • Hình nón nhôm MF: 125 mm (5 in.)
  • Đơn vị âm trầm: LF: 4 x 225 mm (9 in.)
  • Kích thước - có chân đế (Cao x Rộng x Dày): 1590 x 363 x 540 mm (62,5 x 14,3 x 21,2 inch)
  • Hình dạng: Hình nón nhôm
  • Trường tần số miễn phí: (-6dB) 27Hz - 45kHz
  • Dải tần số: điển hình trong phòng phản hồi âm trầm (-6dB) 20Hz
  • Tần số đáp ứng: (± 3dB) 35Hz - 35kHz
  • Tần số chéo: 350Hz, 2kHz
  • Bộ khuếch đại: 50-400W
  • Độ nhạy: (2.83V / 1m) 88dB
  • Bậc 2 và Sóng hài thứ 3 (90dB, 1m):
    <0,5% 40Hz - 100kHz
    <0,2% 200Hz - 2kHz
    <0,1% 2kHz - 20kHz
  • Sản lượng tối đa (SPL): (mức áp suất âm thanh cao nhất ở 1m với tiếng ồn màu hồng) 117dB
  • Trở kháng: 4 Ω (tối thiểu 2,8 Ω)
  • Cân nặng: 57,2 kg (126 lbs.)
  • Độ tiêu chuẩn: Piano Black / Copper, Piano Black / Grey, Frosted Blue / Blue, Frosted Blue / Bronze, Charcoal Grey / Red, Charcoal Grey / Bronze, Racing Red / Grey, Arctic White / Champagne
Đánh giá: Loa KEF Blade One Meta, thiết kế ba đường tiếng, công suất từ 50 - 400W. 
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754