Loa Marten Mingus Quintet 2

Marten

Còn hàng

Thuỵ Điển

1 năm

Red

Grey

Walnut

Oak

Black

Mingus Quintet 2 có năm trình điều khiển với khả năng kiểm soát và công suất hoàn hảo, bao gồm một loa tweeter kim cương nguyên chất, loa trung bằng gốm nguyên chất và vòm loa trầm sandwich bằng nhôm. Chúng tôi cũng đã điều chỉnh bộ phân tần bậc nhất để có âm thanh mở, sạch và năng động hơn.

Kiểm soát cộng hưởng được cải thiện đáng kể với tấm giảm chấn tiên tiến và mặt trên và mặt dưới bằng gỗ nguyên khối để có tủ loa trung tính hơn. Bộ cách ly Marten còn giảm cộng hưởng hơn nữa bằng cách tách tủ loa khỏi bề mặt hỗ trợ.

- Loa tweeter kim cương nguyên chất
- Phản xạ âm trầm 3 chiều
- Giao thoa bậc nhất
- Trình điều khiển di động
- Bộ cách ly Marten

MÁI VÒM KIM CƯƠNG
Tinh khiết và rực rỡ.
Kim cương nguyên chất là vật liệu tối ưu cho màng loa – đó là lý do tại sao chúng tôi sử dụng loa tweeter kim cương Cell từ Accuton . Trong dải tần số cao, tỷ lệ độ cứng trên trọng lượng và vận tốc âm thanh bên trong của nó là vô song.

Đặc tính âm thanh của loa tweeter kim cương của chúng tôi không phải là những gì bạn mong đợi. Bộ phân tần của chúng tôi được thiết kế cẩn thận để mang lại âm thanh tinh khiết và trong trẻo của loại đá quý này, làm dịu đi mọi sự khắc nghiệt.

Kim cương cũng là chất dẫn nhiệt tốt nhất mà con người biết đến, điều này rất cần thiết cho màng loa, cung cấp bộ tản nhiệt tốt nhất cho cuộn dây âm thanh – mang lại khả năng xử lý công suất cao và độ nén rất thấp.

MÁI VÒM GỐM
Công nghệ tiên tiến, âm thanh tự nhiên.
Gốm cứng nhẹ nhưng cực kỳ cứng, khiến nó trở thành một trong những vật liệu tốt nhất cho màng loa – còn được gọi là Sapphire. 

Vòm gốm của chúng tôi có hệ số giảm chấn bên trong cao, nhờ vào quy trình điện hóa tinh chế. Màng loa có tần số cộng hưởng vật liệu cao, nghĩa là độ méo tiếng là tối thiểu. Điều này mang lại mức độ rõ nét hoàn hảo cho vòm loa cao cấp.

TRÌNH ĐIỀU KHIỂN ÂM TRẦM
Tần số thấp.
Độ méo tiếng thấp.
Các bộ phận điều khiển âm trầm của Cell có độ lệch dài, mức độ méo tiếng cực thấp và âm thanh vòm ẩn. Được làm bằng nhôm tổ ong, các bộ phận điều khiển mang lại hiệu suất âm trầm phong phú, năng động với khả năng trình bày mạnh mẽ.

Mingus Quintet 2 được thuôn nhọn để tạo ra ít phản xạ âm thanh hơn và có hình dáng đẹp. Được chế tạo bằng vật liệu tốt nhất, nó được hoàn thiện bằng mặt trên và đáy bằng gỗ nguyên khối để giảm cộng hưởng.

Chúng tôi sử dụng ván sợi mật độ trung bình được lựa chọn đặc biệt với độ cứng tối ưu để tạo ra tủ chất lượng cao, không cộng hưởng. Cấu trúc bên trong và thanh giằng giữ cho tủ cứng, trong khi bên trong cộng hưởng được làm giảm thêm bằng vật liệu tiên tiến.

Mỗi tủ được hoàn thiện bằng lớp veneer và sơn mài chính xác. Lớp sơn mài được tạo thành cẩn thận từ 7 lớp, mỗi lớp được đánh bóng bằng tay trong quá trình sấy.

BÀN CHÂN
Một cấp độ cô lập mới.
Việc giảm cộng hưởng rất quan trọng đối với thiết kế loa của chúng tôi – nó có thể tạo nên sự khác biệt giữa một loa tốt và một loa tuyệt vời. Với IsoAcoustics, chúng tôi đã tạo ra Marten Isolator. Sản phẩm chính xác này cho phép thùng loa được cách ly hoàn toàn khỏi sàn, giảm cộng hưởng và méo tiếng – giúp âm trường được thông thoáng.

Bộ phân tần bậc nhất đã là một phần không thể thiếu của Mingus kể từ khi thành lập. Với những cải tiến, bộ phân tần ngày nay thậm chí còn tốt hơn – nó mở hơn, sạch hơn và năng động hơn. Và rất mạnh mẽ ở tần số âm trầm.

Sự giao thoa bậc nhất giúp có thể có sự nhất quán về thời gian và pha hoàn hảo; và sự trùng hợp thời gian hoàn hảo. Điều này có nghĩa là tất cả các thanh ghi được tạo ra tại cùng một thời điểm chính xác, khi nó được ghi lại.

Thông Tin Kỹ Thuật

  • Dải tần số: 24-100000 Hz +-2dB
  • Công suất định mức: 300 W
  • Độ nhạy: 88 dB / 1 m / 2.83V
  • Trở kháng: 6 ohm (tối thiểu 3,4 Ohm)
  • Loại phản xạ âm trầm 3 chiều
  • Tần số cắt bậc nhất: 370 & 4000 Hz
  • Kích thước: Rộng x Cao x Sâu 28 x 109 x 38 cm (11 x 42,9 x 15")
  • Trọng lượng tịnh: 63 kg (140 lbs)
Đánh giá: Loa Marten Mingus Quintet 2
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754