Loa Marten Mingus Septet

Marten

Còn hàng

Thuỵ Điển

1 năm

Oak

Plum

Red

Grey

Walnut

Black Piano

Phiên bản nâng cấp: * Diamond Edition: 3.756.480.000 đ / cặp

Mầu khác: * Wooden top: 3.391.360.000 đ / cặp

Cả hai phiên bản trên: * Diamond Edition + Wooden top: 3.818.360.000 đ / cặp

Mingus Septet là loa bốn chiều nặng có bảy trình điều khiển. Loa tweeter kim cương nguyên chất Custom Marten và trình điều khiển trung cao berili đảm bảo mọi chi tiết đều được ghi lại với độ rõ nét và chính xác.

Bộ phân tần bậc nhất của chúng tôi cung cấp âm thanh mở, sạch và động, trong khi các tấm giảm chấn tiên tiến, mặt trên và mặt dưới bằng gỗ và tấm nhôm 4mm đảm bảo tủ loa trung tính với khả năng kiểm soát cộng hưởng tuyệt vời. Bộ cách ly Marten giúp giảm cộng hưởng hơn nữa bằng cách tách tủ loa khỏi bề mặt hỗ trợ.

- Loa tweeter kim cương nguyên chất tùy chỉnh
- Dải trung cao Beryllium tùy chỉnh
- Giao thoa bậc nhất
- Trình điều khiển âm trầm thụ động
- Bộ cách ly Marten

LOA TWEETER KIM CƯƠNG • 6000-40000 HZ
Được làm theo yêu cầu.
Chúng tôi đã tạo ra loa tweeter kim cương nguyên chất tùy chỉnh cho Mingus Septet. Kim cương là một vật liệu cực kỳ cứng và chắc, cho phép nó rung rất nhanh mà không bị biến dạng hoặc vỡ. Nó có thể tạo ra khả năng tái tạo âm thanh rất chính xác mà không bị méo tiếng, ngay cả ở âm lượng lớn.

Kim cương có tỷ lệ độ cứng trên trọng lượng rất cao, nghĩa là nó có thể di chuyển nhanh và chính xác với năng lượng đầu vào tối thiểu. Điều này cho phép nó tạo ra âm thanh với độ méo tiếng hoặc giảm chấn tối thiểu. Nó cũng là chất dẫn nhiệt tốt—nó có thể tản nhiệt do cuộn dây loa tạo ra hiệu quả hơn các vật liệu khác. Điều này cho phép loa hoạt động ở mức công suất cao mà không bị quá nhiệt hoặc làm hỏng cuộn dây thoại.

Bộ chuyển đổi bậc nhất được thiết kế mới khai thác độ trong suốt và tinh khiết tự nhiên của kim cương, đồng thời làm dịu đi mọi độ thô ráp.

DẢI TRUNG CAO BERYLLIUM • 800-6000 HZ
Sức mạnh bên trong.
Các trình điều khiển tầm trung cao được thiết kế riêng của chúng tôi được làm từ một trong những vật liệu đáng tin cậy nhất trong ngành: berili. Kim loại này nhẹ hơn gốm, cung cấp phản ứng thoáng qua nhanh hơn và hiệu suất cao. Được biết đến với độ bền và đặc tính nhẹ đặc biệt, nó có khả năng giảm chấn cao và cộng hưởng thấp, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các trình điều khiển hiệu suất cao.

LOA TRUNG TRẦM GỐM • 200-800 HZ
Công nghệ tiên tiến, âm thanh tự nhiên.
Các mái vòm gốm trong Mingus Septet được làm bằng vật liệu gốm cứng, nhẹ và cực kỳ cứng được gọi là 'sapphire', khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời trong dải tần số này. Quy trình điện hóa tinh chế được sử dụng để tạo ra các mái vòm này tạo ra hệ số giảm chấn bên trong cao, giúp giảm thiểu độ méo tiếng và cung cấp mức độ rõ nét hoàn hảo cho các mái vòm loa cao cấp.

ÂM TRẦM • 45-200 HZ
Tần số thấp. Độ méo tiếng thấp.
Các đơn vị trình điều khiển âm trầm trong Mingus Septet có độ lệch dài, mức độ méo tiếng cực thấp và âm thanh vòm ẩn. Các trình điều khiển được làm bằng nhôm tổ ong sandwich mang lại hiệu suất âm trầm phong phú, năng động và khả năng trình bày mạnh mẽ.

ÂM TRẦM THỤ ĐỘNG • 23-45 HZ
Cảm giac tôt.
Mingus Septet, giống như người anh em lớn hơn là Mingus Orchestra, có trình điều khiển bánh sandwich nhôm thụ động 10 inch để tăng cường phản hồi âm trầm tổng thể, mang lại âm trầm đầy đặn và tròn trịa hơn.

Hình thức và chức năng thống nhất.
Mingus Septet được thuôn nhọn để tạo ra ít phản xạ âm thanh hơn và có hình dáng đẹp. Nó được chế tạo bằng những vật liệu tốt nhất, bao gồm ván sợi mật độ trung bình được lựa chọn đặc biệt với độ cứng tối ưu để tạo ra những tủ loa chất lượng cao, không cộng hưởng. Cấu trúc bên trong và thanh giằng giữ cho tủ loa cứng, trong khi các vật liệu tiên tiến làm giảm cộng hưởng bên trong.

Mỗi tủ đều được hoàn thiện bằng lớp sơn mài chính xác, lớp sơn mài được tạo thành cẩn thận từ bảy lớp, mỗi lớp được đánh bóng bằng tay trong khi chờ khô.

Mingus Septet có thể được hoàn thiện với mặt bàn và đáy bằng gỗ nguyên khối hoặc ván sợi sơn mài bóng.

Hãy lựa chọn gỗ óc chó hoặc gỗ sồi được lựa chọn cẩn thận để mang đến cho bạn lớp hoàn thiện ấm áp, tự nhiên hoặc đối với những người táo bạo hơn, có năm lớp hoàn thiện bóng hiện đại: Đen Piano, Xám Piano, Mận Piano, Đỏ Piano và Vàng Piano.

Bộ phân tần bậc nhất luôn là một thành phần không thể thiếu của âm thanh Mingus. Bộ phân tần mới cho Mingus Septet mang đến âm thanh cởi mở hơn, sạch hơn và năng động hơn, khiến nó trở nên cực kỳ mạnh mẽ ở tần số âm trầm. Loại bộ phân tần này giúp có được sự kết hợp hoàn hảo về thời gian và pha; và sự trùng hợp thời gian hoàn hảo. Điều này có nghĩa là tất cả các thanh ghi được tạo ra tại cùng một thời điểm chính xác, khi nó được ghi lại.

Thông Tin Kỹ Thuật

  • Dải tần số: 23-40000 Hz +-2dB
  • Công suất định mức: 300 W
  • Độ nhạy: 88 dB / 2,83 V
  • Trở kháng: 4 ohms (tối thiểu 2,7 Ohms)
  • Loại: 4 chiều
  • Tần số chéo: Bậc 1: 200, 800, 6000 Hz
  • Thiết bị đầu cuối: WBT Nextgen Bi-wire
  • Kích thước: Rộng x Cao x Sâu 33,5 x 126 x 46 cm  (13,2" x 49,6" x 18,1")
  • Trọng lượng tịnh: 95 kg (211 lbs)
Đánh giá: Loa Marten Mingus Septet
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754