Loa Yamaha NS-800A / loa 2 đường tiếng (cái)

Yamaha

Còn hàng

Indonesia

1 năm

NS-800A là loa 2 đường tiếng với chất lượng vượt trội mang tới âm sắc trung thực của tất cả các loại nhạc cụ và trường âm thanh rộng mở.

  • Loa bookshelf 2 way với loa trầm 16cm
  • Màng loa "Harmonious Diaphragm™" mới được phát triển được làm bằng hỗn hợp các vật liệu, bao gồm Zylon® và gỗ vân sam, cho âm sắc cân bằng thực thụ
  • Kết cấu thùng loa lý tưởng, thiết kế với công nghệ phân tích rung động được phát triển trong quá trình chế tạo nhạc cụ của chúng tôi
  • Bộ giảm âm có bằng sáng chế của Yamaha được tối ưu hóa cho NS-800A
  • Buồng RS (Resonance Suppression - Nén cộng hưởng) được cấp bằng sáng chế của Yamaha để triệt tiêu cộng hưởng không mong muốn
  • Lớp hoàn thiện giống đàn piano thực thụ tăng thêm nét sang trọng, mang đến niềm vui khi sở hữu
  • Các linh kiện chất lượng cao cho mạch phân tần, bao gồm cả tụ điện âm thanh do Mundorf của Đức sản xuất
  • Các đầu cắm loa bằng đồng thau nguyên khối cho kết nối có độ an toàn cao và cảm giác sang trọng

THIẾT KẾ SANG TRỌNG VỚI ÂM THANH RỘNG MỞ

Kết hợp tính thẩm mỹ đậm nét với công nghệ tiên tiến mới nhất, Yamaha—vốn là thương hiệu nổi tiếng về nhạc cụ—đã tạo ra loa bookshelf NS-800A. Màng loa Harmonious Diaphragm™ độc đáo của Yamaha tạo ra âm sắc thống nhất tuyệt vời, trong khi thùng loa kích thước lớn truyền tải trường âm thanh rộng lớn phong phú. Tất cả những yếu tố đó cộng thêm lớp sơn hoàn thiện đẹp mắt giống như đại dương cầm mang tới cho bạn trải nghiệm nghe nhạc vô cùng sang trọng.

Vẻ ngoài trang nhã của NS-800A của Yamaha kết hợp phong cách của đàn piano với triết lý thiết kế của loa. Lớp sơn bóng đặc trưng của Yamaha đã được sử dụng cho các loa này, sử dụng quy trình tương tự như được áp dụng với đàn đại dương cầm của chúng tôi, quy trình dành riêng cho một số sản phẩm có giới hạn trong những dòng sản phẩm đình đám của Yamaha. Lớp hoàn thiện trang nhã này thể hiện chiếc loa như một món đồ nội thất thời trang, mang lại cảm giác hài lòng cả khi nghe nhạc và khi không nghe.

TÁI TẠO ÂM NHẠC ĐẦY ĐỦ

 

Công nghệ R.S. (Resonance Suppression) sở hữu bằng sáng chế của Yamaha được gắn ở mặt sau của loa nhằm thể hiện tính chân thật của nhạc cụ và giọng nói ngay cả những sắc thái nhỏ nhất. Hai ống có hình dạng đặc biệt nhằm loại bỏ cộng hưởng không mong muốn được tạo ra phía sau màng loa, làm sống lại âm thanh gốc và duy trì các sắc thái âm nhạc nhỏ nhất.

TRUYỀN TẢI ÂM NHẠC TRUNG THỰC

 

Thông thường loa sẽ được sử dụng một lượng lớn vật liệu tiêu âm để loại bỏ sóng bên trong thùng loa. Tiếc là cách làm đó cũng làm mất đi phần lớn sự tươi mới vốn có của âm nhạc. Đối với NS-800A, Chúng tôi đã sử dụng Acoustic Absorber được cấp bằng sáng chế của Yamaha để loại bỏ standing waves, đồng thời giảm thiểu lượng vật liệu hấp thụ, để tính chân thực ban đầu của âm nhạc sẽ được tái tạo với toàn bộ năng lượng và động lượng.

KHẢ NĂNG KIỂM SOÁT ĐỘ RUNG ÂM NHẠC CAO

 

Nền tảng để tạo ra âm thanh tuyệt vời - xác định điều gì tạo ra âm thanh ở phần vỏ và nơi để suppress vibration - hầu như giống hệt nhau dù là sản xuất nhạc cụ hay loa. Cấu trúc thùng loa của NS-800A kết hợp công nghệ thiết kế loa hiện đại khi tận dụng tối đa máy đo độ rung laser, được sử dụng trong nghiên cứu và phát triển nhạc cụ cũng như phân tích FEM (Finite Element Method) phức tạp. Khớp nối của thùng loa đã được gia cố tối ưu, đảm bảo đáp ứng tần số thấp chắc chắn, cho nền tảng âm nhạc chắc chắn, thoải mái và thể hiện không gian âm thanh rộng lớn mà không bị hạn chế.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

 NS-800A
Thông số kỹ thuật
Phụ kiện
LoạiLoại phản xạ bass 2 đường tiếng
Loa trầm16cm (6-1/2") cone type
Loa TweeterLoại hình vòm 3cm (1-1/4")
Đáp tuyến tần số40 Hz-65 kHz (-10 dB), -100 kHz (-30 dB)
Công suất đầu vào danh định40 W
Công suất đầu vào tối đa120 W
Độ nhạy86,5 dB
Tần số cắt2,6 kHz
Trở kháng6 ohms (tối thiểu 3.8 ohms)
Kích thước (W x H x D)231 x 420 x 358; 9-1/8" x 16-1/2" x 14-1/8"
Trọng lượng13,0 kg (28,7 lbs)
Phụ kiệnFront Grille x 1, Cushion x 4
Đánh giá: Loa Yamaha NS-800A / loa 2 đường tiếng (cái)
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754