Loa Sonus Faber Serafino G2

Sonus Faber

Còn hàng

Ý

3 Năm

Sau 30 năm không ngừng cải tiến và đổi mới mạnh mẽ, Sonus Faber giới thiệu đến người dùng phiên bản nâng cấp chất lượng cao: Loa Sonus Faber Serafino G2. Đây là mẫu loa sàn sở hữu công nghệ tiên tiến hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt đậm chất Ý.

Đặc điểm nổi bật

Đánh giá thiết kế loa Sonus Faber Serafino G2  

Loa Sonus Faber Serafino G2 sở hữu vẻ đẹp đậm chất cổ điển, giữ lại hình dạng đàn luýt được giới thiệu lần đầu trong dòng Homage Tradition trước đó. Thiết kế của mẫu loa này được lấy cảm hứng của thời đại 'Dolce Vita' giữa thế kỷ của văn hóa đại chúng Ý. Loa Sonus Faber Serafino G2 sở hữu thùng loa có các cạnh được thiết kế dạng tròn nhẵn tăng thêm vẻ đẹp mềm mại đầy thu hút. Khác với các phiên bản trước nhà sản xuất đã sử dụng màu xám cho các đường bo kim loại chạy dọc theo thân loa thay vì màu đen như trước đây. 

Đánh giá chất lượng loa Sonus Faber Serafino G2  

Công nghệ Intono

Không chỉ thay đổi thiết kế bề ngoài nhà sản xuất còn sử dụng công nghệ hiện đại nhất để cải tiến thùng loa từ bên trong. Những cải tiến về hệ thống giằng và cổng giúp âm thanh thu được lớn hơn nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác và chi tiết. Các buồng chứa củ loa midrange và củ loa tweeter cũng được tối ưu hóa bằng công nghệ mới có tên Intono.
Đây là công nghệ mới nhất được nhà sản xuất Sonus Faber sử dụng cho dòng Amati và Serafino. Công nghệ này sử dụng  sử dụng vật liệu giảm chấn để hạn chế luồng không khí tránh tối đa sự gia tăng áp suất lên thùng loa ảnh hưởng tới khả năng tái hiện âm thanh. Đây là công nghệ được đánh giá cao bởi giới âm thanh cho phép thiết kế phân tần đơn giản hơn với ít bộ phận hạn chế hơn.

Vòng giảm chấn mới

Nhà sản xuất Sonus Faber đã sử dụng vòng giảm chấn mới giúp tối ưu hóa chuyển động không khí của củ loa để giảm nhiễu loạn. Đặc biệt cải tiến mới này còn giúp hướng dẫn sóng âm để định hướng sự lan truyền thành dạng sóng có tính ổn định cao hơn ở khoảng cách nghe được. Kết quả là loa Sonus Faber Serafino G2 sở hữu khả năng đáp ứng tần số mượt mà hơn với mức độ rõ ràng, chi tiết hơn.

Củ loa tiên tiến

Củ loa midrange sở hữu đường kính 150mm được cải tiến nhằm đem lại hiệu quả tái hiện âm thanh sống động và chính xác hơn. Nhà sản xuất Sonus Faber đã sử dụng nam châm Neodynium mạnh mẽ điều khiển một cuộn dây âm thanh mới ngắn hơn và rộng hơn để giúp củ loa này phản ứng nhanh và chính xác hơn. Ngoài ra, hệ thống treo cũng đã được cải tiến tối ưu hóa để tăng khả năng kiểm soát. Củ loa bass của loa Sonus Faber Serafino G2 có kích thước150mm đã được hiệu chỉnh để nâng cao khả năng tái hiện âm trầm mạnh mẽ và uy lực hơn. Nhà sản xuất đã sử dụng cuộn dây âm thanh mới và vật liệu tiên tiến được tối ưu hóa để chuyển động không khí tốt hơn và mở rộng âm trầm. 

Âm thanh vòm tối ưu hóa FEM

Để tạo nên âm thanh vòm ấn tượng cho trải nghiệm như đang xem biểu diễn trực tiếp nhà sản xuất đã sử dụng vật liệu mới và độ dày của cả nhện Bimax và cao su bao quanh được cải tiến. Nhờ vậy tăng khả năng kiểm soát tái hiện âm thanh đặc biệt là âm trầm đầy ấn tượng. Sonus Faber đã sử dụng công nghệ độc quyền tiên tiến của mình cho phép căn chỉnh theo thời gian và đúng pha trên mọi củ loa. Điều này giúp mang lại hiệu ứng âm thanh 3 chiều tốt cho những màn trình diễn được tái hiện bởi loa Sonus Faber Serafino G2 thực sự ấn tượng.

Hệ thống phân tần mới

Không chỉ lùng sục khắp hành tinh để tìm những thành phần tốt nhất và không ngừng cải tiến, Sonus Faber còn sử dụng phần mềm mô phỏng mới nhất và các thử nghiệm cao cấp cho mẫu loa này. Nhờ vậy nhà sản xuất danh tiếng hàng đầu Ý này đã vượt lên giới hạn của chính mình khi tạo ra một hệ thống phân tần tuyệt hảo được sử dụng trong loa Sonus Faber Serafino G2.
Hệ thống crossover hybrid mới sử dụng các thành phần tốt nhất hiện có trên thị trường hiện nay. Tất cả các linh kiện dù là chi tiết nhỏ nhất được lựa chọn g thông qua các bài kiểm tra khắt khe, cuộn cảm, tụ điện và điện trở Mundorf được hàn thủ công trên PCB để đảm bảo độ rõ nét tối đa, khả năng xử lý công suất cao, mức độ ồn thấp và tuổi thọ cao. Ngoài ra, âm sắc được cải thiện với thiết kế Phase Coherent mới.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

  • Phân loại: Loa cột 3,5 đường tiếng
  • Tweeter: 1x Củ loa DAD 28mm độ phân giải cao.
  • Midrange: 1x Củ loa mid 150mm, hệ thống Nam châm Neodymium
  • Woofers: 2x Củ loa bass 180mm
  • Đáp ứng tần số: 30 Hz – 35.000 Hz
  • Độ nhạy: 90 db SPL (2,83V/1 m)
  • Trở kháng: 4 ohm
  • Công suất khuyên dùng: 50w – 300w
  • Kích thước (H x W x D): 1091 x 396 x 485 mm
  • Cân nặng: 52kg
  • Xuất xứ:  Italy
  • Màu sắc: wenge, red and graphite
  • Bảo hành: 3 năm
Đánh giá: Loa Sonus Faber Serafino G2
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754