Mâm Đĩa Than VPI Prime Scout. Tay cần 9 inch JMW , đã bao gồm,Kim MC Ortofon Quintet Bronze

VPI

Còn hàng

Mỹ

1 năm

img

                                           Tặng Phono Thorens MM 008 trị giá 8.500.000 vnd

Kim MC Ortofon Quintet Bronze

Mâm Đĩa Than VPI Prime Scout. Tay  cần 9 inch JMW , TẶNG

VPI Prime Scout được VPI giới thiệu là chiếc đầu đĩa than VPI Prime Scout bán chạy nhất mọi thời đại, tốt hơn so với thế hệ cũ và có chất lượng vượt xa mức giá mà sản phẩm sở hữu. Với đầu đĩa than VPI Prime Scout thú chơi đĩa than trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, người dùng chỉ cần mở thiết bị, lựa chọn đĩa than và khởi động trong vài phút. 

- Có cần 9 inch JMW

- Giá chưa bao gồm kim

Giống như những chiếc đầu đĩa than VPI khác, VPI Prime Scout cũng sở hữu các thành phần đó là bệ máy, mâm xoay, motor rời và tay cần (tonearm). Tuy nhiên, so với VPI Prime và VPI Scout, đầu đĩa than VPI Prime Scout sở hữu một thân máy lớn hơn, thể hiện qua kích thước của thiết bị, đó là 216 x 482.6 x 381mm và trọng lượng 14.5kg.

Phần bệ máy chính của chiếc đầu đĩa than thế hệ mới này được làm từ gỗ MDF với độ dày 317.5mm, được bao phủ bằng một lớp vinyl màu đen, cũng được uốn cong để tăng vẻ mềm mại, uyển chuyển hơn cho thiết bị. Ngoài ra, nhà sản xuất còn lót một tấm thép dày hơn 2mm cho bệ máy và được cố định bằng các đinh ốc. Với cách làm này, trọng lượng của bệ đỡ sẽ được tăng lên, đồng thời còn có tác dụng nâng cao độ bền, mang lại sự ổn định và giảm rung chấn cho đầu VPI Prime Scout trong quá trình sử dụng.

Phần đáy của đầu đĩa than VPI Prime Scout được gắn 4 chân đế được làm từ POM, giúp thiết bị đứng vững trên mọi bề mặt, bám sàn tốt và triệt tiêu rung chấn rất hiệu quả, để không gây ra những tiếng ồn không mong muốn làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của cả hệ thống.

Thiết kế kỹ thuật tiên tiến của đầu đĩa than VPI Prime Scout đến từ Pháp

Đầu đĩa than VPI Prime Scout sử dụng mâm xoay được làm bằng hợp kim nhôm 6061, dày 350mm. Có một thực tế là mâm xoay đĩa than càng nặng thì tính ổn định tăng lên và rung chấn trong quá trình xoay mâm đĩa than càng giảm đi, vì thế mà mâm xoay của đầu đĩa than này được làm từ kim loại và có trọng lượng lên tới 4.7kg.

Khi đĩa than được đặt lên mâm xoay đĩa than, người dùng có thể giữ cố định đĩa bằng một núm cao su được nhà sản xuất VPI trang bị kèm. Người dùng chỉ cần đặt đĩa lên mâm xoay sau đó lắp núm cao su này vào trục bearing, rất đơn giản và dễ thực hiện.

Mâm xoay của đầu đĩa than VPI Prime Scout được được gắn trên trục bearing là loại trục thép Thompson 60 Case cắm trong một ổ bi kim loại khá trơn. Quá trình xoay mâm đĩa than được điều khiển bởi mô-tơ và truyền động qua dây cu-roa được làm từ caosu tổng hợp. Mô-tơ này quay với tốc độ 300 vòng/phút, rất êm ái và nhanh nhạy, đồng thời được tách rời khỏi bệ máy và được đặt trong một khối vỏ thép, để hạn chế tối đa những ảnh hưởng nhiễu ồn trong quá trình hoạt động.

 

Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ vòng quay của đầu đĩa than VPI Prime Scout thông qua một chiếc pulley với 2 tầng đường kính khác nhau, để điều chỉnh 2 mức tốc độ. Trong đó, phần kích thước lớn hơn điều chỉnh tốc độ 45 vòng/phút và phần còn lại dùng để điều chỉnh tốc độ 33 vòng/phút.

Phần tay cần là bộ phận rất quan trọng trong kết cầu của chiếc đầu đĩa than VPI Prime Scout. Ở model này, loại tay cần được dùng là JMW-9, đã được gắn sẵn vào thân máy theo phương thứ rất đơn giản và người dùng chỉ cần lắp kim đĩa than vào tay cần là có thể sử dụng được. Ngoài ra, người dùng có thể nâng cấp cho chiếc đầu đĩa than này bằng tay cần JMW-10 hoặc JMW-12.7 để nâng cao hiệu suất hoạt động tốt hơn nữa.

Đầu đĩa than VPI Prime Scout có đầu ra unbalance (RCA), cho phép người dùng sự dụng được nhiều loại dây tín hiệu khác nhau để kết nối với phono stage, nhằm đạt được chất lượng tốt nhất. Chiếc đầu đĩa than này đã được setup hoàn chỉnh, người dùng chỉ cần lắp kim đĩa than, kết nối nguồn điện và những thiết bị tương thích, lựa chọn chiếc đĩa than yêu thích, đặt lên mâm xoay và điều chỉnh tay cần là có thể thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc analog đầy cảm xúc và chân thực.

Nếu những gì audiophile muốn là một đầu đĩa than với với mức giá tầm trung, nhưng có chất lượng của một thiết bị cao cấp, dễ sử dụng thì VPI Prime Scout là một trong những chiếc đầu đĩa than đáng để lựa chọn.

Thông Tin Kỹ Thuật

Chi tiết thông số sản phẩm

ModelVPI Prime Scout
Kênh2 kênh
Thiết kếĐầu đĩa than
Trọng lượng32kg/chiếc
Kích thước (HxWxD)210 x 381 x 483 mm
Mầu sắcBlack
Nước sản xuấtMỹ
DòngVPI Turntable
Đánh giá: Mâm Đĩa Than VPI Prime Scout. Tay cần 9 inch JMW , đã bao gồm,Kim MC Ortofon Quintet Bronze
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-ject Xtension 9 Evolution

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-Ject RPM 3 Carbon - (2M Silver )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Mâm đĩa than Audio Technica AT-LPW40WN

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Mâm đĩa than Audio Technica AT-LP5X

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Mâm đĩa than Audio-Technica AT-LP1240-USBXP

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Mâm đĩa than Audio-Technica AT-LP7

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754