DS Audio ST-50 Stylus Cleaner / Vệ sinh đầu kim

DS Audio

Còn hàng

ST-50 là phụ kiện vệ sinh đầu kim đến từ DS Audio, và được chế tạo từ các vật liệu cao cấp. Theo đó, mặt tiếp xúc của ST-50 được phủ lớp gel vệ sinh đặc biệt, được sử dụng trong các phòng thí nghiệm chuyên nghiệp. Khi tiếp xúc với mũi kim, lớp gel này sẽ có tác dụng hòa tan bụi bẩn cực bé trên mũi kim. Đặc biệt, người chơi có thể dễ dàng vệ sinh mặt gel tiếp xúc ST-50 với nước, và sử dụng sau 30 phút phơi khô.

Đặc điểm nổi bật

  • ST-50 Stylus cleaner được trang bị gel làm sạch vi bụi được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng phòng sạch trong phòng thí nghiệm. Gel làm sạch của ST-50 được làm bằng nhựa urethane được phát triển đặc biệt cho mục đích kiểm soát bụi siêu nhỏ trong khí quyển trong phòng sạch. Các đặc tính làm sạch cực kỳ hiệu quả được yêu cầu phải đáp ứng các tiêu chuẩn quy định cho các ứng dụng đó. ST-50 mang đến cho bạn hiệu suất làm sạch bút stylus tốt nhất.
  • Nhiều chất tẩy rửa bút stylus tác dụng lực quá mức lên bút stylus và công cụ đúc hẫng trong quá trình làm sạch. DS Audio ST-50 làm sạch bút stylus của bạn ở lực theo dõi được đặt trên nhánh âm. Vật liệu hàng đầu kết hợp vào một thiết kế mới tuyệt vời.
  • Tối ưu hóa hệ thống phát lại vinyl của bạn và tận hưởng mức độ hài lòng về âm thanh cao nhất. Thiết kế độc quyền này sẽ bổ sung cho hệ thống âm thanh của bạn, một thiết bị cần thiết cho tất cả những người đam mê âm thanh vinyl. Lớp vỏ được chế tác từ một khối nhôm trước khi được đánh bóng cẩn thận để hoàn thiện. Sau đó, nó được mạ niken và các dấu cắt laser chính xác và đệm da được lắp vào. Sản phẩm hoàn thiện là một sản phẩm đẹp mắt phản ánh các tiêu chuẩn chất lượng cao mà DS Audio đại diện.
  • Gel làm sạch Urethane có thể giặt được: DS Audio ST-50 mang đến cho bạn hiệu suất làm sạch bút stylus tốt nhất mọi lúc. Gel urethane có thể giặt và tái sử dụng được. Đơn giản chỉ cần rửa nhẹ nhàng dưới vòi nước và để khô trong 30 phút ở nhiệt độ phòng. Hiệu suất làm sạch của nó sẽ được đổi mới hoàn toàn.
  • Cách sử dụng: Chỉ cần nhỏ đầu kim vào bộ gel Urethane đặc biệt ST-50 trên bàn xoay 2-3 lần là quá trình vệ sinh đã hoàn tất. (Không xoay bàn xoay trong khi vệ sinh vì có thể làm hỏng đầu kim.)

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Kích thước (W x H x D): 4.2 cm x 4.2 cm x 1.3 cm

Cân nặng: 28g

Đánh giá: DS Audio ST-50 Stylus Cleaner / Vệ sinh đầu kim
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Máy rửa đĩa than Pro-Ject Vinyl Cleaner VC-S2 Alu

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Bộ vệ sinh Mâm than Pro-ject Cleaning Set Advanced

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Pro-Ject Audio ,Sáp Vệ Sinh Đĩa Than Vinyl Clean

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Chổi khử từ Furutech ASB-2 ion, đĩa Lp

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Furutech SK-III

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Chổi lau mũi kim Clearaudio Diamond Brush

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754