Chân chống rung HRS V150A / Nâng cấp âm thanh bằng chân kê chống rung / BỘ 3 CÁI

HRS

Còn hàng

MỸ

HRS Vortex V150 và V150 A là những giá đỡ tách rời đặc biệt. Chúng vừa giúp giảm tiếng ồn nhưng vẫn giữ được mật độ và độ mở rộng của âm bổng, hai vùng thường bị ảnh hưởng bởi loại sản phẩm này. HRS Vortex V150 có chiều cao cố định và HRS Vortex V150A có chiều cao thay đổi.

Hệ thống HRS Vortex đã được cấp bằng sáng chế được thiết kế đặc biệt để đạt được hiệu suất tối đa từ các bộ phận âm thanh được thiết kế với khung máy cứng hơn. Vortex được thiết kế để đặt tiếp xúc trực tiếp với khung máy chứ không phải dưới chân các bộ phận hiện có, với đầu Vortex tiếp xúc với đế cách nhiệt HRS và đường kính lớn tiếp xúc trực tiếp với khung máy thành phần.

Giao diện phần cứng tùy chỉnh được sử dụng trong vỏ ngoài bằng thép của Vortex được tối ưu hóa để đẩy các giới hạn về độ phân giải và động lực mà không bị bóng, mỏi hoặc nhiễu tần số cao. Tài liệu này được HRS phát triển đặc biệt cho giao diện chính của Vortex để đạt được chất lượng âm nhạc kết hợp tốt nhất của hợp chất.

Vortex cũng chứa một bộ phận bên trong tùy chỉnh thứ hai giúp tiêu tán năng lượng khỏi khung khi nó đi qua vỏ bằng thép không gỉ không từ tính của Vortex. Thiết kế vỏ được cấp bằng sáng chế của Vortex truyền năng lượng dọc theo một đường có độ dài cụ thể, giúp phần tử ký sinh bên trong có thời gian làm cạn kiệt năng lượng và ngăn không cho nó quay trở lại hệ thống.

Có thể được sử dụng với bất kỳ trọng lượng thành phần nào. Hệ thống gimbal đảm bảo tiếp xúc chặt chẽ với khung máy ở mọi điểm.

Các mẫu Vortex cố định và có thể điều chỉnh đạt được hiệu suất tối đa với khung nhỏ hoặc lớn.

Hai vật liệu HRS tùy chỉnh khác nhau mang lại hiệu suất tối ưu cho giao diện phím với khung máy và các bộ phận tản năng lượng bên trong.

Vỏ ngoài bằng thép không gỉ chất lượng cao, được gia công chính xác, không nhiễm từ.

Hiệu suất được tối ưu hóa để sử dụng với tất cả các đế cách nhiệt HRS
Vortex có chiều cao cố định và chiều cao có thể điều chỉnh được, với lớp hoàn thiện bằng thép không gỉ không từ tính. Vortex được thiết kế để bán theo bộ bốn chiếc, bao gồm 3 Vortex có chiều cao cố định (V150) và 1 Vortex có chiều cao có thể điều chỉnh (V150A). Chúng có thể được đặt hàng riêng tùy thuộc vào kích thước của thành phần bạn muốn sử dụng.

Thông Tin Kỹ Thuật

-CHIỀU RỘNG (CM) 8,89 (đường kính)
-CHIỀU CAO (CM) 3.8
-TRỌNG LƯỢNG (KG) 0,914 (V150) 0,916 (V150A)

Đánh giá: Chân chống rung HRS V150A / Nâng cấp âm thanh bằng chân kê chống rung / BỘ 3 CÁI
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%
Trả góp 0%

Chân chống rung âm thanh cao cấp Critical Mass Systems Center Stage2 0.8 / Cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%
Trả góp 0%
Trả góp 0%

NORDOST QBASE , Chân kê chống rung chấn

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

ViaBlue HS spikes ,Chân đinh Bộ 4 cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754