Chống rung Vibrapod Cone / cái

VIBRAPOD

Còn hàng

Thông Tin Kỹ Thuật

Chịu lực max 11kg / cái

Vibrapod Cones có hình dáng tương tự như các bộ chân côn thông thường, mặt trên của Cones dược thiết kế với bề mặt lõm ở giữa nhằm tránh trượt khi set-up với các bề mặt nhẵn của thiết bị. Bên dưới của Cones được lắp một viên bi chrôm đường kính 7/16in, viên bi này không lăn mà được giữ cố định. Theo nhà sản xuất, bạn có thể thay các viên bi dùng các chất liệu khác như: gốm, nhựa, gỗ, thủy tinh, Tungsten, Titanium… để có kết quả âm thanh khác nhau.

Vibrapod Isolators có  thiết kế dạng như các chén, tương tự như  Vibrapod Cones, Isolators  làm từ chất liệu đặc biệt có nền tảng là nhựa vinyl. Isolators có  tác dụng loại bỏ rung chấn của thiết bị ở  cả hai chiều dọc và ngang. Hiện tại, Vibrapod mang đến các thiết kế Isolators có khả năng chịu lực khác nhau từ 1kg cho đến tối đa 12kg/Isolators.

Set-up
Vibrapod mang đến nhiều kiểu set-up đối với Cones và Isolators. Cả hai phụ  kiện chống rung này đều cho phép lắp theo 2 chiều hướng lên và úp xuống. Đối với Vibrapod Cones khi dùng kết hợp với các preamp hay ampli đèn để tránh tác dụng nhiệt của thiết bị, bạn nên đặt các Cones theo chiều ngược, tức các viên bi sẽ hướng lên. Trường hợp các thiết bị có chân quá nhỏ hoặc chân kim nhọn, ta có thể tháo rời các chân theo máy và thay vào các vị trí đó là nhưng chân Vibrapod Cones.

Tương tự với set-up cho chống rung Isolators. Những thiết bị audio có  đường kính chân lớn hơn 40mm, ta có thể lắp Isolators theo cả hai chiều nhưng nếu đường kính chân nhỏ hơn, người dùng cần chọn một giải pháp Vibrapod Sandwich. Giải pháp Sandwich dùng cho các thiết bị có các chân đường kính nhỏ hoặc các thiết bị có bề mặt đáy phức tạp như đầu đĩa than, các bộ cơ transport dùng cua-roa với môtơ rời…. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, giải pháp Vibradpod Sandwich sử dụng một tấm đệm có độ dày từ 3/4in dến 1/2in làm bề mặt tiếp xúc giữa thiết bị và hệ thống Cones hoặc Isolators. Vật liệu lý tưởng nhất để làm tấm đệm là nhựa acrylic, ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng gỗ ghép, gỗ thông, kính… tuy nhiên tránh dùng các tấm đệm có trọng lượng nặng như kim loại, đá Granite.

Để tạo hiệu quả chống rung tốt nhất, bạn có thể dùng kết hợp cả bộ Cones và Isolators với phương pháp set-up tương tự. Một điều mà bạn cần quan tâm khi dùng các thiết bị chống rung của Vibrapod chính là việc sử dụng các Isolators đúng với giới hạn chịu lực của nó, đối với một số thiết bị âm thanh phân bố trọng lượng không đồng đều, thường nặng về phía có biến thế nguồn. Tại những vị trí có trọng lượng nặng ta nên chọn các Isolators có khả năng chịu lực lớn. Ngoài ra, một mẹo nhỏ đúc kết từ quá trình thử nghiệm các sản phẩm chống rung của Vibrapod là chỉ nên bố trí các Cones và Isolators ở phần rìa của chassis máy, tránh không lắp các thiết bị này ở trung tâm.

Đánh giá: Chống rung Vibrapod Cone / cái
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Shunyata Stainless Steel Isolation Foot 38mm (4 cái)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Chân chống rung HRS V150A / Nâng cấp âm thanh bằng chân kê chống rung / BỘ 3 CÁI

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%
Trả góp 0%

Chân chống rung âm thanh cao cấp Critical Mass Systems Center Stage2 0.8 / Cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%
Trả góp 0%