Bybee iQSE - Tấm gia tốc tín hiệu loại nhỏ

Bybee

Hết hàng

Thông Tin Kỹ Thuật

Bybee iQSE (Internal Quantum Signal Enhancer – Bộ tăng cường tín hiệu lượng tử nội bộ) là phiên bản mới nhất của Bybee Technologies – công ty chuyên ứng dụng vật lý lượng tử vào các sản phẩm lọc âm và xử lý âm học. Đây là một miếng gỗ có tác dụng gia tốc và xếp đặt đường đi của tín hiệu âm thanh. Nó có kích thước 10 x 5 x 1 cm, nhỏ gọn và lý tưởng để lắp đặt bên trong các thiết bị bằng băng keo 2 mặt hay đất sét chuyên dụng Blutac.

Sau khi được cài đặt, và có tín hiệu âm thanh hay hình ảnh, các hoạt chất vật lý lượng tử bên trong iQSE tự kích hoạt năng lượng điện từ sau đó tạo ra vùng điện từ trường. Các vùng điện từ phân cực và tác động lên các electron trong không gian xung quanh, làm cho dòng chảy của các electron tín hiệu âm nhạc hay phim ảnh được sắp xếp trật tự và truyền dẫn tinh diệu hơn. Kết quả là một cải tiến tuyệt vời cho dàn máy.

Các miếng iQSE thường được cài đặt trong máy vì có thể chịu được nhiệt. Nó sẽ có hiệu quả trong bất kỳ thiết bị nào và sẽ không mất hiệu quả theo thời gian. Miếng iQSE có lợi ích tích luỹ khi nó hoạt động cùng với các sản phẩm Bybee khác. iQSE còn được khuyến nghị dán ở hộp ngắt mạch điện cho dàn máy hay đặt trong lọc điện. Vị trí lý tưởng khác là ốp vào cầu giao tổng cấp điện và khi ở vị trí này, Bybee iQSE đem lại lợi ich cho cả căn nhà, nghĩa là mọi dàn máy, mọi TV đều gia tăng chất lượng trình diễn.

Trải nghiệm:

Chúng tôi đã sử dụng 2 miếng Bybee iQSE cho đầu CDP Denon DCD 3300 chơi trong hệ thống với Kenwood L-02A dùng làm Preamp, Power Amp Bozak 929, Loa JBL 4312A (dây tín hiệu và dây loa Black Cat The Tube). 2 miếng Bybee iQSE được dán bằng băng keo 2 mặt dưới mặt trên của máy, đối diện với 2 khu vực nhiều linh kiện điện tử và vi mạch của CDP.

Sau đó, chúng tôi nghe CD Chopin: Concierto Para Piano No.1 y No.2 do Emanuel Ax (Piano) và Eugene Ormandy (Conductor) cùng Philadelphia Orchestra, đĩa của RCA Classics. Tiếng dàn nhạc dày nhưng chi tiết, tiếng piano tròn lẳn, tách bạch hẳn và cực sạch. Ba dải âm đâu vào đấy với trầm uy lực, gợi cảm giác đầm ấm; trung âm thực và đẹp; âm cao chi tiết, mềm mịn và dịu.

Chúng tôi cũng nghe một CD của Stockfisch Records – CD Closer To The Music Vol.3. Bản đầu tiên Dedicated To Winter do Allan Taylor biểu diễn cùng giọng nữ phụ hoạ. Nhạc vừa nổi lên, chúng tôi đã thấy sự cải thiện rõ rệt của miếng iQSE. Nền âm thanh sạch hơn, âm bass rền, âm trung gần gũi, trung thực, âm cao đẹp, nhẹ nhàng, không chói gắt và đặc biệt là giọng người, tuy không to át ban nhạc nhưng cũng không lẫn vào đâu được, từng ca từ rõ ràng, chính xác.

Sau đó, chúng tôi đã tăng cường các tấm Bybee Quantum Signal Enhancer dùng cài đặt bên ngoài, trên nóc máy hay dưới đáy máy, tại những vị trí mà dây dẫn đi qua. Khi đó, âm nhạc lại được đẩy lên thêm một tầm cao mới: Chúng tôi nghe CD với chất lượng không thua kém nghe LP, tức là có dáng vẻ của âm nhạc analog.

Đánh giá: Bybee iQSE - Tấm gia tốc tín hiệu loại nhỏ
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Jack càng cua QED AIRLOC ABS 10MM PLUG/ cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Jack bắp chuối QED AIRLOC ABS 4MM BANANA PLUG/ cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Jack chuyển Furutech XLR đực ra RCA đực / Cặp

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Jack chuyển Furutech XLR cái ra RCA đực / Cặp

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Zắc chuyển từ Balance ra RCA / Cặp

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

năp che jack XLR Audioquest XLR Output Noise-Stopper Caps/ 2 Cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754