Thiết bị xả nhiễu Entreq Pluton . 3 hộp Olympus T trong 1 hộp Pluton

Entreq

Còn hàng

Thuỵ Điển

2 NĂM

Hộp mát Entreq Pluton283.800.000 đ / cái
Dây mát Entreq Eartha Silver SS/RCA 1,65m   9.360.000 ₫ / sợi x3
Chân chống rung Entreq Magma Slim Tungsten    6.600.000 ₫ /cái x4

Entreq  không liên quan trực tiếp  cho nguồn điện chính của bạn. Entreq Ground Boxes không được thiết kế để thay thế tiếp địa ( Mass điện ) trong nhà của bạn. Chức năng của Entreq Ground Box là thể hiện tìm đến để thu hút  tiếng ồn tần số cao, điện áp bị nhiễu  và các vấn đề khác nhau do hiệu ứng từ trường gây ra. Sự ô nhiễm này rải rác khắp hệ thống . Các hệ thống đường vào và đường ra  thu hút, và tạo ra các mức độ và loại tiếng ồn khác nhau! Đây là lý do tại sao Entreq cung cấp nhiều lựa chọn Ground Box phù hợp với mọi hệ thống 

Pluton với 3 line riêng biệt ( line trên dưới là line chung )

(  3 hộp Olympus T trong 1 hộp Pluton )

 

Pluton Ground Box là một trong những thế hệ hộp xả nhiễu hàng đầu mới nhất của Entreq. Pluton là 3 Hộp Olympus infi T  trong một hộp lớn, được thiết kế và chế tạo mới. Pluton  3 lớp ràng buộc giống như được sử dụng trong giá đỡ thiết bị Athena. , đây là một hộp đất cực kỳ lớn và mạnh mẽ!. Có 6 trụ ở mặt sau, với 3 vùng tiếp đất riêng biệt.. Pluton kết nối với đầu ra loa âm của loa hoặc đầu âm của bộ khuyêch đại  . trụ cột còn lại  giúp bạn có thêm một vùng tiếp đất (trên 2 cột) để bạn có thể kết nối với pre-amp và DAC của mình cùng một lúc. Không có  đúng hay sai để định  hệ thống của bạn. Entreq  mang lại sự nâng cao đáng kể về hiệu suất – tiếng ồn thấp đến mức cực đoan, nó không thay đổi   của hệ thống ,Entreq đem lại cho hệ thống của mình ở mức tốt nhất. 

 

Vấn đề lớn sạch sẽ . Nhiều khi nó bị quá tải hoặc không được  xử lý những ô nhiễm này.  thực sự 110-220Volt và X Watts mà không gặp bất kỳ sự cố nào, nhưng khi nói đến những dòng điện nhỏ này của một số Milli V với tần số rất cao thì không phải lthiết bị nào cũng nhận ra . Và nếu nó nhận ra thì cũng không loại bỏ được  Và  như TV hoặc hệ thống âm thanh của bạn, với tất cả các dây cáp và từ trường tải lên thiết bị . Các ô nhiễm  không có nơi nào khác để đi. Vì vậy Entreq   sẽ chảy xung quanh trong hệ thống điện tìm kiếm và hút chúng biến mất . Dòng điện đi vào và dòng điện đi ra từ các thiết bị chuyển mạch  Tất cả những điều này làm cho hiện tại lộn xộn đều gây ra rất nhiều tiếng ồn tần số cao, điện áp đi lạc. và từ trường.  Và vì những ô nhiễm này có thể là mọi thứ từ 50-60 Hz đến các dòng điện có tần số rất cao, yếu, nên thường thì đường dẫn ít điện trở nhất là đi qua . và bộ dàn âm thanh nổi với tất cả dây cáp và thiết bị là nơi hấp dẫn nhất. Hơn nữa, những tần số cao này thường tạo ra từ trường hoàn toàn có ảnh hưởng và tác động xấu đến việc tái tạo âm thanh. Khi kết nối với hộp nối Entreq  bạn sẽ có một thiết bị làm cố định thu dọn ô nhiễm này biến mất. Dòng điện tần số cao nhưng yếu này bị thu hút bởi hỗn hợp khoáng chất mạ điện và các kim loại từ tính. Dòng điện tần số cao di chuyển đến hộp Entreq , nơi chúng sẽ được biến mất. Khi bạn đã gắn một trong các hộp Entreq  và bắt đầu loại bỏ ô nhiễm , bạn sẽ nghe thấy nhiều chi tiết hơn trong âm nhạc.hệ thống sẽ nhận được một dòng chảy tốt hơn, nhiều không khí hơn và năng động được cải thiện  Tại sao nên sử dụng Entreq Ground Box? Một điểm tiếp nhận sạch sẽ, chắc chắn và cố định là yếu tố quan trọng nhất cho độ chính xác  vững chắc

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Entreq-Pluton-%40-Audio-Therapy.jpg

 

Pluton có ba khối Vonfram vô cực Olympus trong một hộp. 
Với sáu trụ ràng buộc bằng Bạc nguyên chất rắn chắc, Pluton cung cấp một mức hiệu suất và một bộ tùy chọn gần như vô hạn mà chỉ Anh hùng mới có thể làm tốt hơn. Một tùy chọn đặc biệt là khả năng Giờ đây nối đất từng kênh của bộ khuếch đại của bạn, thông qua các đầu nối loa âm, đồng thời và độc lập có thể Nối đất cho Pre-amp hoặc Dac của bạn cùng một lúc. Chỉ riêng tùy chọn này đã mang lại một mức hiệu suất vô song. Đây chỉ là một lựa chọn, còn rất nhiều lựa chọn khác. Vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc đại lý của bạn để tìm ra cách tốt nhất để sử dụng Pluton trong hệ thống của bạn.
Vui lòng đọc thêm về Olympus Infinity và Poseidon tại đây
Pluton Pluton 35 kg W49 x D35 x H28

Hướng dẫn kết nối giữa cục entreq với thiết bị

 

 

 

Hiệu quả sau  24 giờ bạn kết nối với thiết bị 

dòng chảy bắt đầu xả và cả khi ngắt kết nối một thời gian trước khi điện áp duy trì tích tụ từ tính cánh đồng.

Ground on Amp negative speaker outlet.

Bạn sẽ nhận được kết quả rất tốt khi kết nối với cực loa âm Amp.

Hãy đảm bảo bạn làm theo hướng dẫn bên dưới, nếu không bạn có thể làm hỏng amp của mình.

r%20weryroy.jpg

Đặt hộp tiếp đất của bạn trên sàn hoặc trên giá đỡ nhưng đảm bảo có khoảng cách ít nhất là 15-20 cm sang các đơn vị khác. Sau khi kết nối, hộp của bạn sẽ bắt đầu hoạt động nhưng sẽ mất vài phút để bạn nghe thấy sự khác biệt về âm thanh. Điều này là do phải mất một thời gian trước khi nối đất bắt đầu được dọn dẹp.

Lưu ý. Đặt Chân dưới hộp tiếp đất của bạn sẽ cải thiện kết quả.

Hiệu quả Sau  24 giờ bạn kết nối với thiết bị 

 

e34.jpg525.jpg244.jpg

 

 

 

 

Đánh giá: Thiết bị xả nhiễu Entreq Pluton . 3 hộp Olympus T trong 1 hộp Pluton
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

ENTREQ Jack vặn Entreq Max T

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Lọc Điện Nordost QSINE AC Enhancer

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Lọc Điện Nordost QRT QWAVE AC Enhancer

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Nắp che ổ cắm Audio Replas SCB-4ZS / Cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Nắp che ổ cắm Audio Replas SCB-2ZS

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Ổ cắm Audio Replas RWC-2RU

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754