JL AUDIO E-SUB E112 GLOSS - 12inch ( 30cm ),đen bóng

JL Audio

Còn hàng

Mỹ

1 năm

JL Audio là nhãn hiệu loa siêu trầm nhà nòi USA, với 2 cơ sở sản xuất ở Miramar - Florida và Phoenix – Arizona. Năng lực thiết kế và chế tạo đồng bộ linh kiện khép kín đã tạo ra dấu ấn đậm nét của loa siêu trầm có kết cấu thùng kín , JL có dải trầm uy lực và đặc biệt là khả năng hòa quyện với dàn nghe nhạc stereo hoàn hảo ở góc độ đồng pha của dải trầm.

Đặc điểm nổi bật

E-SUB E112 GLOSS - Subwoofer 12-inch, 1500 watts

E-Sub là dòng loa sub chủ động, được áp dụng những công nghệ then chốt nhất của JL nó sẽ đem đến một chất lượng âm thanh vượt trội, đầy uy lực và đáng giá trong phạm vi ứng dụng rộng rãi. Với bộ củ loa từ lâu đã vang danh của JL kết hợp với bộ khuếch đại hiệu suất cao, chất âm thật đáng ngạc nhiên với một kết cấu thùng loa gọn gàng.

E112 thích hợp với nhiều ứng dụng, từ hệ thống rạp hát tại gia tới bộ dàn nghe nhạc stereo chuyên dụng hay bộ nghe nhạc số từ máy vi tính. Trang bị bộ phân tần hai chiều thực thụ với ngõ ra lọc thông cao tần high-pass cho phép phối ghép với dàn nhạc 2 kênh dễ dàng mà người nghe khó có thể nhận ra.

 

 

Bộ củ loa của sub E112 có cấu trúc nam châm dài, được thiết kế để đáp ứng những chuyển động cơ học tuyến tính cao. Kết cấu DMA của nam châm và cuộn dây được tối ưu hóa để xử lý những dao động vật lý mạnh nhất đồng thời vẫn đảm bảo sự tinh tế cho âm nhạc khi nó tái tạo.

Tối ưu hóa Motor loa bằng hệ phân tích động DMA – Dynamic Motor Analysis

Hệ thống phân tích động bộ Motor loa là kỹ thuật bản quyền của JL, đây cũng chính là bộ kit mạnh mẽ được xây dựng trên nền tảng FEA (Finite Element Analysis) phục vụ cho mô phỏng và phân tích hoạt động của Motor loa được JL đăng ký bằng sáng chế Hoa Kỳ từ năm 1997 và liên tục được hoàn thiện sau nhiều năm. Nó giúp xác định một cách khoa học những tồn tại của một bộ Motor trong lúc nó đang hoạt động, giảm thiểu sai biệt âm và tăng khả năng tái tạo chất âm bass sạch, khỏe và mạch lạc chính xác. Được ứng dụng đầu tiên trong model 15W3v3 và W7 subwoofer cuối những năm 90, DMA hiện đóng vai trò quan trọng trong thiết kế của những chiếc loa woofer do JL Audio sản xuất.

 

True 2-Way Crossover

Mạch phân tần 2 đường tiếng chính xác 
Trong những dàn âm thanh cao cấp, mạch phân tầng đóng vai trò cực kỳ quan trọng như một cửa ngõ đưa những tín hiệu âm thanh chính xác đến từng củ loa. Với những hệ thống âm thanh truyền thống thì đôi loa stereo chính sẽ đảm nhận nhiệm vụ tái tạo âm thanh từ dải trung âm lên đến dải cao, trong khi đó chiếc subwoofer sẽ được dành riêng cho dải trầm. 

Mạch phân tầng tích hợp của dòng E-Sub được thiết kế với mục tiêu phối ghép linh hoạt và đáp ứng nhu cầu thực tiễn của hệ thống âm thanh sẽ có hai chế độ chính. Khi được bật, mạch phân tần này sẽ gửi tín hiệu dải trầm low-pass signal 24dB/octave đến ampli tích hợp bên trong E-Sub. Đồng thời một tín hiệu dải cao high-pass signal 24dB/octave cũng sẽ được truyền đến “Line Outputs” ở mặt sau của E-Sub. Điều này giúp cho người dùng có được hệ thống phân tầng 2 đường tiếng ở 24dB/octave dạng Linkwitz-Riley giữa E-sub và đôi loa stereo chính mà không cần sử dụng đến một active crossover rời ngoài phức tạp
Khi tắt crossover trên E-Sub, thì cổng Line-Output sẽ truyền tín hiệu pass-through giống hệt với tín hiệu đầu vào của E-Sub. Điều này sẽ giúp cho người dùng có thể cài đặt được hệ thống nhiều loa E-Sub đơn giản. 

VRC - Vented Reinforcement Collar

Cấu trúc gia cố thoát hơi Vented Reinforcement Collar (VRC®) là một cấu trúc liên hợp composite, giúp giải quyết được các vấn đề liên quan đến độ bền và độ ổn định của sản phẩm. 

Bằng cách gia cố mối liên kết quan trọng nhất của củ loa giữa phần cone, voice coil và nhện loa, cấu trúc VRC giúp làm giảm được độ sai sót và hư hỏng do cấu trúc keo phân hủy theo thời gian hay hao mòn do chất liệu. 

Cấu trúc VRC giúp cho JL có thể tối giản được diện tích tiếp xúc sử dụng keo và làm giảm áp lực lên nhện loa khi loa chịu công suất lớn. Ngoài ra trên vành VRC cũng có những lỗ thoát khí để cung cấp dòng áp suất không khí trực tiếp giúp làm tản nhiệt được cuộn voice coil và tăng tuổi thọ của subwoofer.

Cấu trúc VRC được JL Audio hoàn thiện qua nhiều thế hệ sản phẩm và ở phiên bản mới nhất, VRC được gia cố thêm một chuỗi các lợi dây chì để làm giảm lực tác động tại các điểm liên kết quan trọng và tăng độ bền cơ học của củ loa.

Phương pháp đính nón cone không cố định - Floating Cone Attach Method - FCAM™ (U.S. Patent #6,501,844)

Đây là kỹ thuật áp dụng trong khây lắp ráp nón cone được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ JL, nhằm đảm bảo cho phần vành nhún nối với cone được tối ưu về hình học, cho khả năng kiểm soát hoạt động cao của cuộn voice coil.

 

Hệ thống nối dây bản quyền - Engineered Lead-Wire System (U.S. Patent #7,356,157)

Thiết kế hệ thống dây nối bên trong thùng được làm một cách cẩn trọng, để chắc chắn việc kiểm soát, các dây dẫn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi rung động khi vận hành loa.

Bên cạnh đó các ngõ vào ở mức tín hiệu cao giúp cho E112 có thể phối ghép với những bộ dàn không có ngõ ra riêng biệt cho loa sub.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Enclosure Type Sealed
Enclosure Finish Black Gloss
Frequency Response (Anechoic)

  • 22 - 118 Hz (±1.5dB)
  • -3 dB at 21 Hz / 120 Hz
  • -10 dB at 17 Hz / 153 Hz

Effective Piston Area (Sd) 84.4 sq in / 0.0545 sq m
Effective Displacement 235 cu in / 3.9 L
Amplifier Power 1500 W RMS short-term
Power Mode(s) Off, On or Automatic (Signal-Sensing)
Light Modes N/A
Width (W) 15.5 in / 394 mm
Height (H) 16.23 in / 412 mm
Depth (D) 18.39 in / 467 mm
Net Weight 73.5 lb / 33.3 kg

Đánh giá: JL AUDIO E-SUB E112 GLOSS - 12inch ( 30cm ),đen bóng
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Jamo Sub J110 - 10inch ( 25cm )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Jamo Sub J112 - 12inch ( 30cm )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Sub Rel T9x - 10inch ( 25cm )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Sub Rel T7x - 8inch ( 20cm )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta B1 - 12inch ( 30cm)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Sub Revel Concerta 2 B10 - 10inch ( 25cm )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754