Audio Replas Super Triangle Power6 (STP-6)

Audio Replas

Còn hàng

NHẬT

1 năm

Thiết kế vỏ mới nhất mất 19 năm! Dải nguồn phiên bản giới hạn tốt nhất thế giới với cấu trúc mới được làm từ vật liệu mới và hiệu suất giảm tiếng ồn đáng kinh ngạc.

19 năm đã trôi qua kể từ khi TrianglePower6 đầu tiên được phát hành vào năm 2002. Thiết kế vỏ bọc hiệu suất vượt trội đã được tiếp tục trong 19 năm qua đã mang lại cho chúng tôi vị trí hàng đầu về dải nguồn siêu cao cấp trên thế giới.
Vào năm 2021, chúng tôi sẽ phát hành vỏ được thiết kế mới ``Super Triangel Power 6'', sẽ viết lại lịch sử. Mẫu mới này lần đầu tiên xem xét vật liệu của vỏ và sử dụng một hợp kim đặc biệt có thể làm giảm tiếng ồn băng thông rộng hơn nữa. Độ cứng bề mặt là 450 Vickers, tương đương với mức độ cacbua. Do sự khác biệt về độ cứng với bên trong, chúng tôi đã thành công trong việc giảm tổn thất rung do chuyển pha năng lượng truyền ở tất cả các dải từ dải cao đến dải thấp và thành công trong việc thu được âm thanh có độ phân giải vượt trội.


Kích thước tương tự như sản phẩm thông thường nhưng có cấu trúc bao phủ đầu vào (độ sâu 25 mm) và "cấu trúc tấm nguồn ổ cắm" bao phủ mỗi phích cắm ổ cắm sâu hơn 5 mm so với sản phẩm thông thường đến 30 mm, và có tần số cao hơn. Nó có cấu trúc ngăn tiếng ồn xâm nhập.
Chủ đề lớn nhất là việc áp dụng “cấu trúc giảm tiếng ồn kép”. Bằng cách lắp đặt hai lớp giảm tiếng ồn làm bằng các loại bột hợp kim đặc biệt khác nhau và tăng số lượng đường hầm ngăn tiếng ồn lên tổng cộng ba lớp, chúng tôi đã thành công trong việc tạo ra đáng kể tất cả các loại tiếng ồn, từ tiếng ồn băng tần siêu rộng đến tiếng ồn điện từ.
Hệ thống dây điện riêng biệt được sử dụng từ đầu vào đến ổ cắm trên tường, không gian đầu vào và mỗi không gian ổ cắm trên tường là những cấu trúc hoàn toàn riêng biệt. Tất cả các điểm tiếp xúc đầu vào, dây điện bên trong và các điểm tiếp xúc ổ cắm trên tường đều được làm bằng mạ ruthenium có độ tinh khiết cao và việc xử lý đặc tính vật lý sử dụng ``Signature Nano Cryo'' cấp cao nhất của Audio Replas.
STP-6 này đã mất hơn 20 năm để kết hợp tất cả các loại công nghệ cao để tạo ra bộ phân phối điện hoàn hảo.

 

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Vật liệu Hợp kim đặc biệt, thép không gỉ đặc biệt
đúcGia công monoblock bằng trung tâm gia công CNC
kết cấuCấu trúc tấm nguồn đầu ra (30 mm), cấu trúc nắp đầu vào (25 mm), cấu trúc riêng biệt, hệ thống dây điện riêng biệt
Phương pháp loại bỏ tiếng ồnLớp bột hợp kim đặc biệt x 2 lớp, cấu trúc đường hầm chống ồn ba lớp, cấu trúc riêng biệt, tất cả các tiếp điểm ruthenium
đầu  vàoĐầu vào mạ ruthenium cao cấp nhất
đầu raRWC-2RU x 3
hệ thống dây điện nội bộDây đồng rắn có độ tinh khiết cao mạ ruthenium, phủ PTFE có độ tinh khiết cao
Xử lý tài sản vật chấtChữ ký Nano Cryo Ultra SZ
phụ kiệnChất cách điện thu nhọn bằng thép không gỉ đặc biệt, găng tay
Mỗi phần cắm đường kính chènLên tới φ42mm
kích cỡ250mm×250mm×95mm
cân nặng10,0kg (chấp nhận gai)
Đánh giá: Audio Replas Super Triangle Power6 (STP-6)
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá