AV SHOW 2023: TRẢI NGHIỆM BÙNG NỔ CÙNG CÁC SẢN PHẨM ÂM THANH CÔNG NGHỆ “TRUE SOUND” CỦA AUDIO SƠN HÀ

Mùa đông lại về mang theo những cơn gió se se lạnh, đó không chỉ là cái lạnh thời tiết, mà còn là chút “băng giá” của thị trường thiết bị âm thanh nghe nhìn nói chung. Và giữa cái se lạnh đó, AV Show Hà Nội 2023 như một chút ấm áp, khơi dậy niềm tin vào một tương lai ấm áp hơn của mùa xuân đang đến gần. 

AV Show là chuỗi sự kiện triển lãm quốc tế thường niên, tập hợp nhiều thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm thiết bị âm thanh và trình chiếu, cùng với các hoạt động dành cho khách hàng thăm quan. AUDIO SƠN HÀ vinh dự là thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm và mong chờ của khách hàng tại triển lãm. Đây cũng là dịp để chúng tôi có thể giới thiệu và trưng bày các sản phẩm mới, và kết nối nhiều hơn với khách hàng. 

Ngoài ra, các phòng trưng bày cũng chia thành các xu thế mới như ultra hi-end - dành cho người có thu nhập cao với thú chơi xa xỉ, các mặt hàng hi-fi ngoài những công nghệ hiện đại cũng bắt kịp xu thế hoài cổ, thuần analog trên các thiết bị, karaoke cũng tích hợp nhiều tính năng "all in one", tất cả các sản phẩm đều vì một mục tiêu thuận tiện, dễ dàng sử dụng.

Avantgarde Trio G3 iTRON

Trio G3 phiên bản iTRON là thiết kế loa full kèn từ thương hiệu Đức Avantgarde. Kết hợp cùng 4 module Sub active Spacehorn, Đây là thế hệ thứ 3 (3rd Generation) của nguyên mẫu Avantgarde Trio với tất cả các loa thành phần đều khuếch tán bằng thiết kế họng kèn đặc trưng.

So với lần trình diễn trước đó tại Tp. HCM, hệ thống phối ghép Avantgarde Trio G3 lần này có phần nhỉnh hơn; một phần vì hệ thống đã được burn-in và một phần vì sự thay đổi cách sắp xếp module Sub active Spacehorn phù hợp với không gian hơn.

Avantgarde Trio G3 và module Sub active Spacehorn có thể linh hoạt sắp xếp theo nhiều cách khác nhau phù hợp với nhiều không gian lắp đặt và sở thích nghe nhạc của người sở hữu. Tất cả các thành phần của đôi loa đều ở dạng module, nhờ vậy người chơi có thể tối ưu không gian thuận lợi hơn, tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi “công phu” setup có phần cực nhọc hơn. 

Tại AV Show Hà Nội Avantgarde Trio G3 được phối cùng nguồn âm đĩa than Thorens TD 124 DD, nguồn âm số Cary Audio DMS-800, pre-ampli Audio Note Kondo KLS-17, phụ kiện tiếp đất Entreq, kệ & phụ kiện xử lý âm học Kaiser.

Hệ thống có tổng giá trị vào khoảng 11 tỉ đồng, trong đó đôi loa Avantgarde Trio G3 iTRON và 4 module Sub có giá khoảng 8 tỉ đồng.

Không dừng lại ở đó, Sơn Hà Audio còn mang đến triển lãm nhiều siêu phẩm độc đáo khác như Sonus Faber Lilium hay Kaiser Vivace MKII V2 có giá hơn 1,5 tỉ đồng. Phiên bản Kaiser Vivace MKII V2 được triển lãm có thùng loa được phủ sơn mài màu cam có độ bóng và mặt trước phủ carbon tối ưu việc chống rung cho driver. Vật liệu sử dụng làm thùng loa là loại gỗ Panzerhold siêu cứng, được chế tác bởi hãng Lessloss – Đức.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÉN THAM GIA SỰ KIỆN:

Xem thêm
Máy Rửa Đĩa LP Hiện Đại Giữ Gìn Đĩa Than Đúng Cách
Trong bài viết này, hãy cùng Audio Sơn Hà khám phá các lợi ích của việc sử dụng máy rửa đĩa LP và tìm hiểu cách ...
Hệ thống loa xem phim - Hướng dẫn cách chọn
Để nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn, một hệ thống loa xem phim tuyệt vời là điều không thể thiếu. Hôm nay, ...
Pre đèn - Linh Hồn Của Dàn Âm Thanh Analog
Pre đèn là một thành phần thiết yếu của dàn âm thanh analog, mang lại sự trung thực, chi tiết và độ động cho trải ...
Amply đèn là gì ? Giới thiệu mẫu Amply đèn cao cấp
Amply đèn là gì? Đâu là những mẫu amply đèn cao cấp tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu và tham khảo ...
Loa Treo Tường - Âm Thanh Tuyệt Vời Cho Mọi Không Gian
Thưởng thức âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng nhờ loa treo tường giá rẻ, cung cấp chất lượng âm thanh tốt ...
Loa âm trần là gì? Hãng loa nào tốt
Cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu về Loa âm trần và khám phá danh sách các thương hiệu loa âm trần hàng đầu trên thị ...