[AVShow 2022] Triển Lãm Thiết Bị Nghe Nhìn Đẳng Cấp Tại TP.HCM

Buổi triển lãm AVShow 2022 được diễn ra từ ngày 25 - 27/11/2022 với 5 phòng lớn (diện tích từ 200-480m²), 3 phòng xem phim lớn có diện tích trên 100m² và 2 khu trưng bày mở hơn 200m²  tại trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu, phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Triển lãm mang tới người tiêu dùng Việt Nam phong cách thưởng thức âm thanh theo mô hình tầm cỡ quốc tế. Hội tụ những thương hiệu Hi-Fi nổi tiếng như Polk AudioDenonJBL, Focal, Klipsch, Wharfedale, Yamaha, Sony, Cambridge, Dali, Fyne Audio, Accusphase, Dynaudio, Marten, Wilson Benesch, MBL, Kharma, McIntosh, B&W, Devialet, Goebel High End, Tannoy,...

Mỗi tầng sẽ có từ 1 đến 2 không gian trưng bày khác nhau từ nhiều đơn vị âm thanh uy tín như: Anhduy Audio, Đông Thành Hòa Phúc, Audio Hoàng Hải, Nguyễn Audio, Saigon HD,...

AV Show Sài Gòn 2022 không chỉ là địa điểm trưng bày những thiết bị hi-end, hi-tech mới nhất mà còn là nơi để những tín đồ âm nhạc có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất trong dịp cuối năm.

Tại khu thiết bị công nghệ xem phim: Phòng phim 3 trong 1 sẽ giới thiệu các giải pháp 3 trong 1 cho gia đình, Sài Gòn HD sẽ kết hợp với nhiều nhãn hàng Sony, Yamaha, Bose với nhiều option phối ghép giải trí với giá thành hợp lý. Đại diện cho các sản phẩm hi-tech, Portable sẽ là Fitgear, LP, Andora với các sản phẩm tai nghe và loa di động, máy ảnh và phụ kiện Jolie mang lại 1 sự trải nghiệm hoàn toàn khác với các sản phẩm đầu băng cối, các mâm đĩa vintage. Đại diện nhà sản xuất Việt Nam Thi Văn Labs sẽ có những màn trình diễn live trên loa Eros 9 Ultra.

Xin điểm qua một số sản phẩm tiêu biểu có mặt tại AVSHOW kỳ này:

Kaiser Acoustics Kawero!® Grand sẽ được Audio Sơn Hà trình diễn tại AV Show Hồ Chí Minh bằng phiên bản Standard G1 với mức giá lên đến 6 tỷ 125 triệu đồng phối ghép cùng các thiết bị nguồn âm đến từ Cary Audio và Dohmann.

????????Link tham khảo: https://audiosonha.com/he-thong-nghe-nhac-521

The Experts Group sẽ giới thiệu một loạt các thương hiệu như DALI KORE sẽ phối ghép cùng Edge Series, dòng sản phẩm tinh hoa 50 năm của Cambridge Audio. Bao gồm Pre kiêm Network Streamer Egde NQ, cùng 4 monoblock ampli công suất Edge M.

SVS, thương hiệu loa siêu trầm hàng đầu thế giới sẽ trình làng hai sản phẩm không dây mới nhất tại AV Show, gồm loa không dây Prime Wireless Pro Powered Speaker và ampli tích hợp truyền phát không dây Prime Wireless Pro SoundBase.

GIẢI PHÁP “3 TRONG 1” tích hợp thành công hệ thống Xem Phim + Karaoke + Nghe Nhạc trong cùng một bộ duy nhất, vừa đảm bảo hệ thống được phối ghép theo một tiêu chuẩn nhất định, vừa giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư sẽ được Phòng phim 3in1 giới thiệu tại khu vực film tầng 1.

amphion_003-2000x1333.jpg (216 KB)

Amphion Krypton3 sẽ là làn gió mới cho AVSHOW lần thứ 19. Đặc trưng là những đôi loa có thiết kế nhỏ nhắn, Amphion khá phù hợp với người chơi tại Việt Nam. Thậm chí đến mẫu loa lớn nhất của hãng Amphion Krypton3 ra mắt năm 2012, là thành quả của hơn 15 năm nghiên cứu và phát triển của hãng cũng chỉ có chiều cao 137cm và bề rộng khiêm tốn 33cm.

Không gian trưng bày một số thương hiệu đình đám tại AVShow 2022

  • Không gian trưng bày sản phẩm của Sơn Hà Audio

  • Khu vực trưng bày nhà phân phối Hoàng Hải

  • Khu vực trưng bày của AnhDuy Audio

Triển lãm thiết bị âm thanh AVShow Sài Gòn 2022 là địa điểm tham quan mới lạ và được các tín đồ âm nhạc đến trải nghiệm những thiết bị âm thanh mới nhất hiện nay. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể tham gia và trải nghiệm thực tế các sản phẩm cao cấp.

 

Hãy theo dõi website Sơn Hà Audio để cập nhật nhanh nhất các bản tin tức mới trong ngành âm thanh nhé!

Xem thêm
Amply đèn là gì ? Giới thiệu mẫu Amply đèn cao cấp
Amply đèn là gì? Đâu là những mẫu amply đèn cao cấp tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu và tham khảo ...
Loa Treo Tường - Âm Thanh Tuyệt Vời Cho Mọi Không Gian
Thưởng thức âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng nhờ loa treo tường giá rẻ, cung cấp chất lượng âm thanh tốt ...
Loa âm trần là gì? Hãng loa nào tốt
Cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu về Loa âm trần và khám phá danh sách các thương hiệu loa âm trần hàng đầu trên thị ...
Micro cổ ngỗng là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Micro cổ ngỗng là loại micro có thiết kế thon dài, sử dụng linh hoạt, được dùng trong nhiều lĩnh vực như hội nghị, ...
Dây nguồn tốt cho dàn âm thanh Hi-end cao cấp
Khám phá những lợi ích tuyệt vời mà dây nguồn tốt mang lại cho hệ thống âm thanh Hi-end của bạn. Tìm hiểu các ...
Bí quyết phối ghép dàn nghe nhạc Hi-End chuẩn
Audio Sơn Hà tổng hợp đầy đủ những bí quyết phối ghép dàn nghe nhạc Hi-End, giúp bạn sở hữu hệ thống âm thanh ...