Loa âm trần - Giải pháp hàng đầu cho không gian

Loa âm trần đem lại nhiều tính năng tiện lợi, là một giải pháp âm thanh hiệu quả trong các hoạt động giải trí, học tập, sản xuất, hệ thống báo cháy,... Tính tiện dụng của thiết bị này tuyệt vời như thế nào hãy khám phá cùng Audio Sơn Hà nhé!

Sự tiện dụng do loa âm trần mang lại 

Hiện nay, những thiết bị loa thông thường dần bị thay thế bởi loa âm trần, bởi những tính năng nổi bật, vượt trội hơn nhiều cả về chất lượng, mẫu mã lẫn kích thước và tính thẩm mỹ trong trang trí nội thất.

Định nghĩa loa âm trần

Loa âm trần, còn được gọi với nhiều tên khác như: loa gắn trần nhà, loa ốp trần, loa trần thạch cao. Là thiết bị được tích hợp trên trần nhựa hoặc thạch cao.

Dòng loa này thường được sử dụng nhiều trong hệ thống âm thanh tại các trung tâm thương mại hoặc gia đình như: cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, văn phòng công ty, phòng hội thảo, căn hộ chung cư,...

Điểm đặc biệt cũng như là điểm mạnh của dòng loa này đó là chúng được tích hợp một cách gọn gàng vào trần nhà mà không cần treo hay đặt trên các bề mặt nổi, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt.

Tại sao nên sử dụng loa âm trần là giải pháp âm thanh tối ưu?

Như đã nói trên, loa âm trần có rất nhiều tính năng tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu sử dụng âm thanh, phù hợp với nhiều loại không gian.

Tăng tính thẩm mỹ 

Như tên gọi của nó, thiết bị này được lắp đặt âm trần, vì thế sẽ giúp cho không gian luôn sạch sẽ, gọn gàng mà không hề làm giảm, ngược lại còn mang lại giá trị thẩm mỹ cho nội thất.

Chính điều này đã làm cho loa trần trở thành một thiết bị âm thanh lý tưởng cho các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay.

Tiết kiệm không gian lắp đặt

Loa thiết kế âm trần được tích hợp, gắn chặt vào trần nhà, nên sẽ không chiếm nhiều diện tích lắp đặt như các thiết bị loa thông thường khác.

Giúp tiết kiệm không gian, đặc biệt rất thích hợp cho các không gian nhỏ, hẹp.

Phân bố âm thanh một cách đồng đều

Loa âm trần cho phép phân bố âm thanh phát ra đều khắp không gian, giúp người dùng có một trải nghiệm tận hưởng nền âm thanh tuyệt vời.

Và đặc điểm này sẽ rất quan trọng và cần thiết cho không gian nhà xưởng.

Độ linh hoạt cao

Kích thước, công suất cũng như mẫu mã thiết kế của loa âm trần rất đa dạng, nên người sử dụng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nhiều không gian khác nhau.

Dễ lắp đặt và bảo trì

Loa trần hầu hết đều có hệ thống treo hoặc giá đỡ rất tiện lợi, giúp cho việc lắp đặt, bảo trì khi có hư hỏng sẽ trở nên dễ dàng hơn so với các dòng loa thông thường.

Cách lựa chọn Loa âm trần sao cho phù hợp

Chọn lựa một Loa âm trần phù hợp với nhu cầu cũng như không gian lắp đặt  là quá trình không đơn giản. Vì vậy, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau của Audio Sơn Hà nhé:

Trước hết, cần xác định được mục đích và quy mô không gian cần lắp đặt loa: Việc xác định như trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí. Hơn nữa còn đem lại chất lượng âm thanh hoàn hảo hơn.

Sau đó là chọn công suất loa phù hợp: Việc lựa chọn công suất sẽ phụ thuộc vào quy mô diện tích không gian, độ ồn khu vực cần lắp đặt loa lớn hay nhỏ mà bạn sẽ chọn công suất lớn hay nhỏ tương ứng sao cho phù hợp.

Tiếp đó là lựa chọn thương hiệu loa cũng không kém quan trọng: Khi chọn bất kì một sản phẩm nào trên thị trường, việc chọn lựa thông minh một thương hiệu của mặt hàng sẽ rất quan trọng trong mẫu mã, độ bền hoặc chế độ bảo hành,...

Đối với thiết bị điện tử, đặc biệt là loa âm trần cũng vậy, lựa chọn thương hiệu lớn, nổi tiếng sẽ giúp bạn được hưởng quyền lợi về chế độ bảo hành chính hãng và bảo trì sản phẩm uy tín, nhanh, gọn, lẹ hơn.

=> Xem thêm các bài viết liên quan tại:

=> Loa âm trần là gì? Hãng loa nào tốt

=> Những mẫu loa treo tường được yêu thích hiện nay tại Audio Sơn Hà

=> Loa Soundbar - Loa Thanh nghe nhạc và xem phim hiện đại

Một số loại Loa âm trần chất lượng nhất hiện nay

Tùy vào thương hiệu, mẫu mã sản phẩm, công suất lớn hay nhỏ, giá cả từ rẻ đến mắc hơn, mà loa âm trần sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, tùy vào mục đích người sử dụng.

Loa trần 3 Đường Tiếng Sonus Faber PC - 664P / cái

Loa thiết kế âm trần Revel C763L / cặp

Bowers Wilkins CWM Loa âm tường 7.3 S2 / CS 200W

Loa thiết kế âm trần Focal 1000ICW6 / cái

CWM 7.4 S2 / Loa âm tường / CS 150W

Và hàng trăm mẫu loa trần hoặc loa treo tường chính hãng khác đến từ các thưởng hiệu danh tiếng như B&W, JBL, Jamo, Faber, KEF,.. tùy theo nhu cầu, sở thích và ngân sách mà bạn có thể chọn được mẫu loa phù hợp cho không gian của mình.

Audio Sơn Hà cung cấp đa dạng các loại Loa âm trần 

Ngoài các loa âm trần/ âm tường như trên, Audio Sơn Hà còn cung cấp rất nhiều loại khác với nhiều mẫu mã với giá cả khác nhau. 

Hơn nữa, để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử của người mua hàng, Cửa hàng chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện như:

Dây dẫn âm thanh, tai nghe, máy ghi âm, đầu đĩa, máy chiếu, tủ đĩa, kệ máy,....

Khách hàng đến với Audio Sơn Hà sẽ được:

Giao hàng toàn quốc nhanh chóng, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Sở hữu Hàng nhập khẩu chính hãng

Cam kết chính hãng 100%

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7. 

Gọi ngay 0908 812 754 để được tư vấn miễn phí các mẫu loa âm trần đẹp, giá tốt nhé.

 

LIÊN HỆ AUDIO SƠN HÀ

Công ty TNHH Thương Mại Điện Máy Sơn Hà

-Trụ sở chính: 39-41 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 812 754 - 0908 812 544

Website : audiosonha.com

Email: audiosonha@gmail.com

Xem thêm
Đăng kí Vé mời online Sự kiện AVshow 2024 cho khách AudioSonHa
Vé mời online Sự kiện AVshow 2024 cho khách AudioSonHa Ngày 14-15-16/9/2024 Lúc 09:00 - 18:00 Tại Khách sạn 63 Nguyễn Huệ, Q.1, ...
Ưu nhược điểm khi sử dụng loa treo tường cho hệ thống âm thanh tại gia
Loa treo tường hiện đang được ưa chuộng , phù hợp với nhiều dạng không gian phòng. Để biết được ưu - nhược ...
Loa âm trần TOA chính hãng tại Audio Sơn Hà
Mua loa âm trần hãng nào thì chất lượng tốt và giá cả hợp túi tiền? Audio Sơn Hà sẽ mách bạn loại loa đáp ứng hai ...
Loa nghe nhạc hãng ELAC
Bạn biết gì về loa nghe nhạc cao cấp và hãng loa đình đám ELAC? Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu đôi nét về dòng loa này ...
Nên mua loa karaoke di động hãng nào hay?
Hiện nay, loa karaoke di động đang ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu xem ...
Các thành phần quan trọng trong một thiết bị mâm đĩa than
Mâm đĩa than là gì? Nó có ảnh hưởng gì đến chất lượng âm thanh phát ra? Cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu qua bài viết ...