Loa B&O chính hãng - mua loa nhỏ - giảm giá lớn

Loa B&O (Bang & Olufsen) là dòng loa cao cấp đến từ đất nước Đan Mạch. Hãng loa này có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Loa đến từ B&O hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng âm thanh mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng hiện đại hứa hẹn làm mọi tín đồ âm thanh phải thán phục trước khả năng trình diễn của nó.

 

Vài nét về thương hiệu Loa B&O

B&O là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng nhất, xa xỉ nhất thế giới.

Thương hiệu huyền thoại của Đan Mạch này đã giới thiệu những sản phẩm điện tử đến với khách hàng qua tiêu chí “thiết kế giàu tính nghệ thuật, chất liệu thượng hạng, công nghệ tiên phong và chất âm chuẩn mực”.

B&O luôn đi đầu thời đại với những công nghệ tiên tiến nhất. Những sản phẩm của B&O đủ sức mạnh để “thu phục” khách hàng. B&O nhấn mạnh vào tính thẩm mỹ,  vì thế, những thiết bị đến từ hãng này có hình dáng độc đáo và sáng tạo phù hợp với không gian trong nhà.

 

Đánh giá về thiết kế Loa Bang & Olufsen

 Loa B&O chính hãng - mua loa nhỏ - giảm giá lớn

Loa B&O với thiết kế nhỏ gọn, thích hợp bố trí với nhiều không gian, tính thẩm mỹ cao không khác gì một món đồ nội thất trang trí đẹp mắt cho căn phòng để thể hiện phong cách, cá tính của bạn.

Trọng lượng, kích thước cân đối đảm bảo tính nhỏ gọn giúp bạn có thể sử dụng ở nhà, ngoài trời hoặc mang theo tới bất kỳ đâu.

Chất liệu chế tác được lựa chọn tỉ mỉ vẻ ngoài cao cấp, độ bền cao. Các cạnh tròn, nhẵn tạo nên sức hấp dẫn riêng cho nó, mang lại cho loa cảm giác mềm mại hơn.

Một số dòng loa còn đi kèm với loa là dây đeo hai lớp được làm bằng da thật. Dây đeo cho cảm giác mạnh mẽ và bền bỉ, tiện lợi, hữu ích.

Đế loa từ polymer cao su mềm cho phép đứng an toàn trong trường hợp rơi ngắn hoặc va đập vào vật cứng, bảo vệ loa khỏi mọi tác động bên ngoài.

 

Đánh giá chất lượng Loa B&O

Công nghệ chế tạo của loa hiện đại cho chất lượng âm thanh đặc trưng hoàn hảo của dòng loa này đáp ứng lối sống năng động và xu hướng gia tăng trải nghiệm của người dùng với âm thanh lớn, mạnh mẽ, chân thực.

Công suất mạnh mẽ thích hợp chơi tốt nhiều thể loại âm thanh, tích hợp mạch khuếch đại bên trong cho khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định.

Một số dòng loa được thiết kế để chơi nhạc đa chiều 360 độ và được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như bluetooth APTX giúp bạn kết nối với các thiết bị nhanh chóng và ổn định.

Bên cạnh đó, loa bluetooth Bang & Olufsen có dung lượng pin cao cho thời lượng sử dụng lâu dài, giúp bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc ở bất cứ đâu dù không gần ổ cắm.

Tương thích ứng dụng BeoPlay có sẵn cho iOS và Android, giao diện đơn giản - dễ sử dụng cho phép bạn thực hiện khá nhiều thứ với loa của mình. Để bắt đầu, bạn có thể ghép hai loa và thiết lập chúng ở chế độ âm thanh nổi. Bạn cũng có thể chọn cài đặt trước âm thanh giữa phòng chờ, bữa tiệc và podcast.

Khả năng bảo vệ khỏi bụi và nước đạt chuẩn IP54, được bảo vệ chống bụi, hạn chế xâm nhập (Không có chất bám gây hại) và được bảo vệ chống nước bắn tung toé.

Một số dòng loa tương thích micro đa hướng để thực hiện các cuộc hội thoại trên điện thoại với âm thanh rõ ràng và tiếng ồn xung quanh rất hạn chế. Micrô cũng cho phép truy cập vào các lệnh trợ lý giọng nói, chẳng hạn như với Alexa, Siri và Google Home.

 Loa B&O chính hãng - mua loa nhỏ - giảm giá lớn

Tại Audio Sơn Hà đang diễn ra chương trình siêu khuyến mãi - giảm giá các dòng loa B&O=>> Loa B & O biến đổi cảm giác nghe của bạn với âm thanh và hiệu suất âm thanh tốt hơn bất cứ nơi nào bạn đi với hệ thống âm nhạc trong nhà, loa xách tay và tai nghe tích hợp liền mạch vào cuộc sống hàng ngày.

  • Đa dạng mẫu mã loa B&O
  • Thiết kế đẹp mắt, bền bỉ
  • Ứng dụng nhiều công nghệ tiến tiến, âm thanh mạnh mẽ
  • Nhiều tính năng bảo vệ, thông minh

** Giảm giá áp dụng với một số sản phẩm như:

  • Loa B&O BeoSound 2 : giảm 20%
  • Loa B&O Beosound Balance : giảm 20%
  • B&O Beosound LEVEL : giảm 20%
  • Loa B&O BeoPlay A9 : giảm 20% 
  • Loa B&O Beolab 28: giảm 20% 
  • Loa B&O Beolab 50: giảm 20% 

 

TRỤ SỞ CHÍNH: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY SƠN HÀ

Địa chỉ: 41 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 38 212 383 - 0908812754 - 0908812544

Chi nhánh: 32 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 39 140 453 - 0908812754

Xem thêm
Hệ thống loa xem phim - Hướng dẫn cách chọn
Để nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn, một hệ thống loa xem phim tuyệt vời là điều không thể thiếu. Hôm nay, ...
Pre đèn - Linh Hồn Của Dàn Âm Thanh Analog
Pre đèn là một thành phần thiết yếu của dàn âm thanh analog, mang lại sự trung thực, chi tiết và độ động cho trải ...
Amply đèn là gì ? Giới thiệu mẫu Amply đèn cao cấp
Amply đèn là gì? Đâu là những mẫu amply đèn cao cấp tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu và tham khảo ...
Loa Treo Tường - Âm Thanh Tuyệt Vời Cho Mọi Không Gian
Thưởng thức âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng nhờ loa treo tường giá rẻ, cung cấp chất lượng âm thanh tốt ...
Loa âm trần là gì? Hãng loa nào tốt
Cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu về Loa âm trần và khám phá danh sách các thương hiệu loa âm trần hàng đầu trên thị ...
Micro cổ ngỗng là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Micro cổ ngỗng là loại micro có thiết kế thon dài, sử dụng linh hoạt, được dùng trong nhiều lĩnh vực như hội nghị, ...