Nên mua loa karaoke di động hãng nào hay?

Loa karaoke di động, hay người ta hay gọi nó bằng cái tên “thân mật, đời thường” dễ hiểu hơn là loa kẹo kéo. Loại loa này đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại nước ta, vì nó gọn gàng và dễ di chuyển đến bất kỳ không gian nào bạn muốn, dù là trong nhà hay ngoài trời. Tiện lợi là thế, nhưng không phải loa “kẹo kéo” nào cũng cho ra âm thanh hay và bắt tai. Vậy ngay sau đây thông qua bài viết này của Audio Sơn Hà, bạn sẽ “bỏ túi” được những kinh nghiệm nên mua loa thương hiệu nào để đáp ứng nhu cầu hát karaoke tuyệt đỉnh nhất nhé!

Loa karaoke di động - Giải pháp âm thanh di động hoàn hảo

Loa karaoke di động (loa kẹo kéo) là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích âm nhạc và đặt biệt là hát karaoke. Với thiết kế đa dạng, những chiếc loa kẹo kéo này có đầy đủ tính năng như một dàn âm thanh chuyên nghiệp, nhưng nó có thêm điểm cộng nữa là có thể di chuyển đến bất kỳ đâu, dù là không gian đóng hay mở.

Cùng một chiếc loa nhưng tính ứng dụng thì bao la

Loa karaoke di động - ngay từ tên gọi thì chúng ta đã biết công dụng chính của nó là để đáp ứng nhu cầu giải trí hát karaoke, không chỉ tại gia mà còn tại các buổi tiệc hay picpic ngoài ngoài trời, bạn có thể dễ dàng mang nó theo mà không cần lo ngại vướng víu dây cáp.

Ngoài ra, vượt qua khuôn khổ chỉ dùng để giải trí hát karaoke, loa karaoke di động còn phục vụ trong các hoạt động như:

Phát nhạc trong các buổi diễn âm nhạc tại trường học, công ty, đoàn thể,...

Thuyết trình hay giảng dạy trong trường học, công ty, doanh nghiệp,…

loa-karaoke-di-dong

Khám phá đặc điểm nổi bật của loa karaoke di động

Loa kẹo kéo không chỉ thiết bị giải trí phổ biến mà còn là một sự lựa chọn tối ưu cho những ai đam mê âm nhạc nhờ vào những đặc điểm nổi trội sau đây:

Tính tiện lợi cao: Loa karaoke di động tích hợp đầy đủ một hệ thống âm thanh trong một thiết bị duy nhất. Điểm cộng lớn nhất là một số mẫu loa kẹo kéo còn có màn hình hiển thị bài hát, giúp người dùng dễ dàng thao tác và chọn lựa bài hát yêu thích.

Thiết kế ấn tượng: Với thiết kế hiện đại và bắt mắt, loa karaoke di động được sử dụng trong các hoạt động ngoài trời và các buổi biểu diễn, thu hút ánh nhìn và tạo điểm nhấn nổi bật.

Đa dạng kết nối: Loa kẹo kéo được hỗ trợ nhiều kênh kết nối như USB, Bluetooth, và jack cắm 3.5mm, cho phép người dùng phát nhạc từ nhiều nguồn khác nhau một cách thuận tiện.

Micro không dây: Một số loa karaoke di động đi kèm với micro không dây, tăng cường trải nghiệm hát karaoke mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo ngại vì dây nhợ hạn chế di chuyển.

Giá thành hợp lý: So với một hệ thống âm thanh karaoke đầy đủ, loa karaoke di động có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi ngân sách gia đình bạn với nhiều mức giá từ thấp đến cao khác nhau.

loa-karaoke-di-dong

Loa karaoke di động mua ở đâu uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng?

Bạn muốn mua một chiếc loa karaoke di động đáp ứng nhu cầu giải trí hát karaoke tại gia, thỉnh thoảng đổi không khí hát ngoài trời cho tiện lợi, nhưng không biết mua ở đâu? Mua hãng nào cho uy tín, chất lượng? Giá cả hợp với túi tiền? Thì bạn hãy thử ghé ngay đến Audio Sơn Hà - Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dòng loa di động Bluetooth - loa karaoke với giá cả, chất lượng, thương hiệu từ bình dân cho đến cao cấp, luôn đảm bảo:

Chất lượng sản phẩm

Bảo hành chính hãng

Trả góp lãi suất thấp

Tư vấn nhiệt tình miễn phí 

Vận chuyển, giao nhận hàng miễn phí

1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất hoặc sơ suất trong quá trình vận chuyển

loa-karaoke-di-dong

*Các thương hiệu loa karaoke di động hàng đầu và bán chạy nhất hiện nay tại Audio Sơn Hà:

JBL: Với danh tiếng “nổi như cồn” trong thế giới âm thanh chất lượng và hiện đại toàn cầu, những chiếc loa karaoke di động đến từ thương hiệu này mang lại chất lượng âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng, phù hợp cho cả việc nghe nhạc và biểu diễn chuyên nghiệp.

Sumico: Thương hiệu đến từ Singapore, nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc và được yêu mến tại Việt Nam. Loa karaoke di động nhà Sumico là sự kết hợp đỉnh cao giữa công nghệ tiên tiến và nghệ thuật thiết kế, tạo trải nghiệm âm thanh đỉnh cao dù là trong nhà hay ngoài trời.

Boston: Có nguồn gốc từ Mỹ, những chiếc loa karaoke di động hãng này có kiểu dáng hiện đại, cho âm thanh mạnh mẽ và lan tỏa, là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trải nghiệm hát karaoke cực chất.

Acnos: Một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, loa karaoke di động nhà Acnos đa dạng kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, được cải tiến liên tục về tính năng, công nghệ âm thanh mới nhất hiện nay với mức giá rất phải chăng. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho túi tiền của bạn.

Klipsch: Thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, các loa karaoke di động của Klipsch được nhiều khách hàng yêu thích dòng nhạc trữ tình, nhạc vàng tìm mua nhất hiện nay. Loa này được thiết kế tinh tế, đẹp mắt trong mọi sản phẩm.

 

Trên đây là 5 trong số rất nhiều các thương hiệu loa karaoke di động bán chạy nhất tại Audio Sơn Hà, nếu bạn có hứng thú với dòng loa này cũng như sở thích yêu ca hát tại gia thì đừng chần chừ mà hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình và rinh về cho mình những sản phẩm loa ưng ý nhất từ giá cả cho đến chất lượng nhé!

 

LIÊN HỆ AUDIO SƠN HÀ

Công ty TNHH Thương Mại Điện Máy Sơn Hà

-Trụ sở chính: 39-41 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 812 754 - 0908 812 544

Website : audiosonha.com

Email: audiosonha@gmail.com

Xem thêm
Dàn âm thanh xem phim cấu hình 5.1, 7.1 tại gia
Một rạp chiếu bóng mini ngay trong chính căn nhà mình với các thiết bị phòng chiếu phim gia đình hiện đại, chất ...
Loa nghe nhạc Hi-End chính hãng: Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời
Vì sao loa nghe nhạc Hi-End luôn là lựa chọn ưu tiên và hàng đầu của các “tay chơi” âm thanh cao cấp? Cùng Audio Sơn Hà ...
Xu hướng lắp đặt dàn âm thanh nghe nhạc xem phim Hi-End
Gu giải trí đẳng cấp với dàn âm thanh nghe nhạc xem phim hi-end ngay tại nhà mình - Bạn đã từng nghĩ đến? Hãy cùng ...
Loa Hi-End: Bí quyết chọn mua loa Hi-End chất lượng
Cách để chọn mua loa Hi-End chính hãng chất lượng phù hợp với gu nghe nhạc của bạn? Audio Sơn Hà sẽ bật mí tất tần ...
Đăng kí Vé mời online Sự kiện AVshow 2024 cho khách AudioSonHa
Vé mời online Sự kiện AVshow 2024 cho khách AudioSonHa Ngày 14-15-16/9/2024 Lúc 09:00 - 18:00 Tại Khách sạn 63 Nguyễn Huệ, Q.1, ...
3+ Thiết bị phòng chiếu phim gia đình nhất định phải có
Thiết bị phòng chiếu phim gia đình có gì đặc biệt mà bạn nên sắm? Nếu thích xem phim và muốn nâng cấp trải nghiệm ...