Vietnam Hi-end Show Online 2020: Phòng nghe Audio Sơn Hà

Tại phòng nghe Audio Sơn Hà là các sản phẩm đến từ các nhãn hàng hi-end Kaiser Acousitc, Cary Audio, Dohmann Audio..., song song đó là chia sẻ về dòng phụ kiện khử nhiễu Entreq đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Khám phá showroom Sơn Hà

Tọa lạc tại Huỳnh Thúc Kháng, một trong những con đường sầm uất nhất tại khu vực trung tâm TP.HCM, là showroom của Audio Sơn Hà với quy mô được mở rộng lên gấp nhiều lần sau hơn 20 năm hoạt động. Xuyên suốt 3 tầng lầu của showroom là các thiết bị loa đài, máy móc từ bình dân đến cao cấp của hầu hết các thương hiệu có trên thị trường Việt Nam.

Vietnam Hi-end Show Online 2020: Phòng nghe Audio Sơn Hà

 

Với quy mô thị trường ngày một mở rộng, Audio Sơn Hà đã đem về Việt Nam sản phẩm từ nhiều thương hiệu audio nổi tiếng, đủ để đáp ứng cho nhu cầu nghe nhạc đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, thế mạnh của Audio Sơn Hà chính là ở dòng sản phẩm hi-end với các thiết bị đầu bảng từ các thương hiệu lớn như Advantgarde Audio, McIntosh, Sonus Faber, B&W, Mark Levinson, Tannoy, Accuphase, JBL, ProAc, Avalon, dCS, Audio Note Kondo, Krell, Pass Lab, Boulder, Jeff Rowland,Goldmund, ...

Vietnam Hi-end Show Online 2020: Phòng nghe Audio Sơn Hà

 

Bên cạnh đó, Audio Sơn Hà cũng rất chú trọng vào mảng phụ kiện audio. Tại showroom, có thể bắt gặp hàng loạt thương hiệu phụ kiện cao cấp như hệ thống xả nhiễu mass của Entreq, chống rung Harmonix, Symposium, Furutech, Oyaide, Cardas, Still Point, Vibra Pod, Kryna...; dây dẫn Furutech,Nordost, MIT, Kondo, Audo Quest,Vanden Hul, Shunyata... Ngoài ra còn hàng trăm thương hiệu phụ kiện về loa, đồ kê, nguồn điện, bóng đèn điện tử...

Cary Audio – Thương hiệu gắn liền với những chiếc ampli đèn nổi tiếng

Cary Audio là thương hiệu âm thanh giàu truyền thống được thành lập vào năm 1989 tại Mỹ, có trụ sở ở Bắc Carolina. Dòng sản phẩm chủ đạo và làm nên tên tuổi của Cary Audio là amplifier đèn, sở hữu hiệu suất và chất lượng được đánh giá cao qua nhiều thế hệ, đồng thời đem về nhiều giải thưởng quốc tế danh giá cho công ty.

Vietnam Hi-end Show Online 2020: Phòng nghe Audio Sơn Hà

 

Với mục tiêu đem lại những sản phẩm cao cấp, cải thiện chất lượng trải nghiệm khi nghe nhạc, xem phim của người dùng, hầu hết sản phẩm do Cary Audio sản xuất đều được lắp ráp thủ công hoàn toàn. Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp các bóng đèn điện tử có đặc tính âm thanh khác nhau đạt được sự cân bằng tuyệt đối trong quá trình lắp ráp vào ampli đèn Cary Audio.

Vietnam Hi-end Show Online 2020: Phòng nghe Audio Sơn Hà

 

Qua hàng chục năm phát triển, Cary Audio hiện đã trong tay danh sách sản phẩm đồ sộ, bao gồm nhiều mẫu ampli đèn tồn tại trường tồn và trở thành huyền thoại, điển hình như SLI-80 (có phiên bản mới nhất là SLI-80 Heritage Series), SLP 05 -211 FE, CAD 300SEI…

Entreq – Giải pháp khử nhiễu hiệu quả cao cho hệ thống hi-end

Entreq là công ty được sáng lập bởi nhà thiết kế người Thụy Điển Per-Olof Friberg, chuyên cung cấp giải pháp hiệu quả cao trong việc xử lý tác nhân gây ồn, nhiễu từ nguồn điện cho hệ thống âm thanh hi-end, từ đó giúp chúng phát huy hết chất lượng và giá trị vốn có.

Vietnam Hi-end Show Online 2020: Phòng nghe Audio Sơn Hà

 

Quan trọng nhất trong số đó chính là hộp tiếp địa nhân tạo, được thiết kế với kích thước vừa và nhỏ để có thể bố trí cho bất kì dàn máy nào, ở mọi kiểu không gian khác nhau. Đây là giải pháp tối ưu nhất cho việc xử lý mass cho các phòng nghe nằm trong chung cư, các tòa nhà cao tầng, nơi mà việc đặt cọc tiếp đất cho nguồn điện của hệ thống âm thanh là chuyện gần như không thể thực hiện

Vietnam Hi-end Show Online 2020: Phòng nghe Audio Sơn Hà

 

Các hộp tiếp địa của Entreq là các hộp bọc gỗ, hình khối vuông vức, có sẵn các cọc đấu dây để dẫn dây mass của thiết bị hoặc dây mass của nguồn điện cho hệ thống "xả" nhiễu vào hộp tiếp địa. Tác dụng của hộp tiếp địa Entreq xảy ra rất nhanh, có thể kiểm chứng ngay lập tức thông qua âm thanh từ hệ thống trình diễn.

Loa Kaiser Acoustic Classic Externer Crossover

Kaiser Acoustic Classic External Crossover là phiên bản đặc biệt với mức giá hơn 6 tỷ đồng, sở hữu nhiều nâng cấp đáng chú ý so với phiên bản tiêu chuẩn. Sản phẩm được phân phối thông qua Audio Sơn Hà và đây cũng là cặp Classic External Crossover duy nhất có mặt ở Việt Nam tại thời điểm hiện nay.

Vietnam Hi-end Show Online 2020: Phòng nghe Audio Sơn Hà

 

Thay đổi quan trọng nhất trên Classic External Crossover chính là hệ thống mạch phân tần rời ở mỗi bên loa, bố trí trong một module riêng biệt với nền tảng linh kiện cao cấp nhất cùng thiết kế tiên tiến, khai thác triệt để những giá trị thượng hạng của đôi loa này. Bên cạnh đó, phần cọc đấu loa đã có sự thay đổi cho phù hợp với 3 cầu loa riêng biệt, dùng để đấu nối tín hiệu cho 3 dải âm tương ứng: treble, mid và bass.

Vietnam Hi-end Show Online 2020: Phòng nghe Audio Sơn Hà

 

Không dừng lại ở đó, Kaiser Acoustic còn sử dụng kết hợp cuộn cảm CAST (Duelund) với tụ điện bạc/ vàng/ dầu (Mundorf) trên mạch phân tầng nhằm tối ưu hiệu quả đồng bộ pha thời gian, phát huy toàn bộ ưu điểm ở hệ thống loa con cao cấp gồm 1 tweeter ribbon, 1 midrange 170mm và 1 woofer màng giấy 250mm. Toàn bộ bộ phận, linh kiện đều được đặt trong thùng loa bằng gỗ Panzerholz có độ hoàn thiện cao qua lớp veneer gỗ cao cấp và lớp phủ sơn mài đạt độ bóng cao.

Mâm đĩa than Dohmann Audio Helix One

Helix One là dòng sản phẩm đầu bảng của từ thương hiệu hi-end Dohmann Audio, một hệ thống mâm đĩa than đỉnh cao, hội tụ tất cả những tinh hoa công nghệ cùng những trang bị tốt nhất hiện có của hãng. Tất cả những công nghệ tiên tiến nhất của Dohmann Audio đều được ứng dụng trên Helix One, có thể kể đến như cơ chế chống rung Negative Stiffness Mechanism (NSM) từ MinusK Technology và cấu trúc mạng cơ học giúp loại bỏ triệt để rung chấn và cộng hưởng, tạo ra một điều kiện hoạt động lý tưởng cho việc tái tạo âm thanh.

Vietnam Hi-end Show Online 2020: Phòng nghe Audio Sơn Hà

 

Helix One được trang bị hệ thống động cơ sản xuất tại Thụy Sĩ, kết hợp với ổ đĩa HTAD (High Torque Adjustable Drive) giúp đảm bảo sự chính xác và độ tĩnh tuyệt đối khi vận hành. Bộ cấp nguồn PowerBase của mâm đĩa được quản lý bởi một phần mềm điều khiển, giúp đảm bảo mâm đĩa luôn vận hành theo đúng những thông số thiết lập tối ưu nhất. Thêm vào đó, Helix One còn được thiết kế để có thể gắn 2 tay cần cùng lúc, mang lại cho người chơi nhiều tùy chọn trải nghiệm hơn.

Nguồn bài viết: https://stereo.vn/tin-tuc/su-kien/vietnam-hi-end-show-online-2020-phong-nghe-audio-son-ha-10101.html

Xem thêm
Pre đèn - Linh Hồn Của Dàn Âm Thanh Analog
Pre đèn là một thành phần thiết yếu của dàn âm thanh analog, mang lại sự trung thực, chi tiết và độ động cho trải ...
Amply đèn là gì ? Giới thiệu mẫu Amply đèn cao cấp
Amply đèn là gì? Đâu là những mẫu amply đèn cao cấp tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu và tham khảo ...
Loa Treo Tường - Âm Thanh Tuyệt Vời Cho Mọi Không Gian
Thưởng thức âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng nhờ loa treo tường giá rẻ, cung cấp chất lượng âm thanh tốt ...
Loa âm trần là gì? Hãng loa nào tốt
Cùng Audio Sơn Hà tìm hiểu về Loa âm trần và khám phá danh sách các thương hiệu loa âm trần hàng đầu trên thị ...
Micro cổ ngỗng là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Micro cổ ngỗng là loại micro có thiết kế thon dài, sử dụng linh hoạt, được dùng trong nhiều lĩnh vực như hội nghị, ...
Dây nguồn tốt cho dàn âm thanh Hi-end cao cấp
Khám phá những lợi ích tuyệt vời mà dây nguồn tốt mang lại cho hệ thống âm thanh Hi-end của bạn. Tìm hiểu các ...