Tiêu Âm Stillpoints Aperture II Stands / 1 Tấm

Stillpoints

Còn hàng

vẽ mặt lưới 2.500.000/ tấm

Các tấm cách âm Stillpoints Aperture đại diện cho một hình thức xử lý âm thanh hoàn toàn mới. Stillpoints Aperture thực sự là ba sản phẩm trong một: một bộ hấp thụ, một bộ khuếch tán và một bộ cộng hưởng. Do thiết kế mang tính cách mạng của nó, không thể so sánh trực tiếp các thông số hiệu suất của Stillpoints Aperture với bảng điều khiển âm thanh thông thường làm bằng sợi thủy tinh. Các thông số kỹ thuật hiệu suất của Stillpoints Aperture liên tục thích ứng với những thay đổi động về biên độ và tần số của hệ thống âm thanh / video tạo ra các dạng sóng trong môi trường âm thanh. Ở bất kỳ biên độ và tần số nhất định nào, có thể thực hiện phép đo "ảnh chụp nhanh" về hiệu suất, nhưng phép đo tĩnh đó không giải thích thực tế về cách thức hoạt động của Stillpoints Aperture.

Khi sử dụng các tấm tiêu âm thông thường được làm bằng vật liệu hấp thụ điển hình, sẽ chỉ có một mức âm lượng mà tại đó vật liệu hấp thụ sẽ kiểm soát đầy đủ năng lượng âm thanh trong phòng. (Đây là một hệ thống tĩnh.) Ở khối lượng trên mức đó, bạn sẽ cần hấp thụ nhiều hơn. Ở âm lượng dưới mức đó, bạn sẽ bị hấp thụ quá nhiều và căn phòng sẽ âm thanh thiếu sức sống, tối và buồn tẻ. Stillpoints Aperture sử dụng sự pha trộn của các vật liệu hấp thụ và thiết kế độc đáo của các khoang bên trong để giữ năng lượng âm thanh. Khía cạnh khuếch tán của Stillpoints Aperture phá vỡ các dạng sóng sẽ hỗ trợ hấp thụ và giảm tần số từ trung bình đến cao. Khía cạnh bộ cộng hưởng của Stillpoints Aperture chỉ cung cấp khả năng kiểm soát các tần số thấp hơn khi cần thiết. Vị trí cẩn thận có thể đạt được tần số âm trầm được kiểm soát tuyệt vời với chất lượng và tốc độ sống động như thật. Với năng lượng âm trầm được kiểm soát, người ta có thể tận hưởng một căn phòng nhẹ nhàng, sống động, lấp lánh của những tiếng chũm chọe lung linh và những tiếng trống bùng nổ, với âm trung và giọng hát rõ ràng tuyệt vời ở mọi mức biên độ.

Stillpoints Aperture là sản phẩm âm thanh duy nhất cung cấp cho bạn cả khả năng hấp thụ và khuếch tán tại các điểm phản xạ đầu tiên của hệ thống. Và bạn muốn cả hai!

- Khẩu độ Stillpoints có hiệu quả từ 40 HZ đến 40K HZ.
- Hệ thống bẫy độc đáo của Stillpoints Aperture chụp một khu vực dạng sóng rộng hơn nhiều so với diện tích bề mặt nhỏ của nó.
- Khẩu độ Stillpoints có thể được sử dụng để bẫy các dạng sóng hướng vào tường hoặc quay mặt ra xa tường.
- Thiết kế Stillpoints Aperture cho phép đưa các tác phẩm nghệ thuật hoặc ảnh bạn chọn vào khung hình, do đó nâng cao tính thẩm mỹ cho mọi người trong nhà.
- Khẩu độ Stillpoints giúp tăng chiều rộng và chiều sâu của âm trường một cách hiệu quả. Điều này đặc biệt đúng đối với các phòng nhỏ hơn. (Xem bài đánh giá của Michael Fremer: Stereophile, tháng 2 năm 2016.)
- Khẩu độ Stillpoints sẽ làm tăng góc nhìn theo chiều của cấu trúc hình ảnh.
- Giá đỡ khẩu độ Stillpoints có trọng lượng nhẹ và hoàn toàn có thể điều chỉnh được.
- Giá đỡ khẩu độ Stillpoints cho phép dễ dàng kiểm tra khẩu độ về vị trí mà không cần gắn vào bề mặt tường.
- Giá đỡ Stillpoints Aperture cho phép định vị gần Stillpoints Aperture gần loa để kiểm soát năng lượng ở nơi không có tường tiếp giáp với loa.
(nghĩa là: Khi loa không được đặt đối xứng với ranh giới phòng.)
- Giá đỡ khẩu độ Stillpoints cho phép treo tối đa ba khẩu độ trên mỗi mặt của giá đỡ nếu muốn.
- Giá đỡ khẩu độ Stillpoints rất dễ di chuyển trong phòng để điều chỉnh so với các phương pháp điều trị thông thường phải được cố định vĩnh viễn vào bề mặt tường hoặc trần.

Khẩu độ Stillpoints sẽ không:
1. Giảm hoặc hạn chế tính năng động của hệ thống.
2. Giảm sức mạnh của đòn tấn công bằng âm trầm.
3. Kiểm soát không đều tần số này trên tần số khác. (Điều này thường xảy ra với các phương pháp điều trị trong phòng truyền thống)

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

KÍCH THƯỚC: cao 55,88cm x rộng 55,88cm x sâu 7,93cm

TRỌNG LƯỢNG (tùy loại gỗ): 6,35kg đến 7,25kg mỗi cái

Đánh giá: Tiêu Âm Stillpoints Aperture II Stands / 1 Tấm
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Tán âm ARTNOVION HELEN

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Tán âm ARTNOVION ANDREA DIMI

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

TIÊU ÂM ARTNOVION ANDREA DIMI - ABSORBER (59.5x29.7 cm)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

TÁN ÂM ARTNOVION MYRON E

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

TIÊU ÂM - TÁN ÂM ARTNOVION SIENA W - ABSORBER

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

TÁN ÂM ARTNOVION DOURO W

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754