Mâm Đĩa Than SME Modem 60 One Of One

SME

Còn hàng

Anh Quốc

1 năm

Bên cạnh phiên bản Diamond Anniversary, đội ngũ SME Limited đã đặc biệt mang đến phiên bản One Of One cho Model 60 với 75 màu nhằm kỷ niệm sự kiện 75 năm thành lập. Với phiên bản này, người dùng có thể thỏa thích lựa chọn các sắc màu yêu thích để phù hợp với nhu cầu cá nhân, và cũng như tạo nên điểm nhấn cho không gian giải trí tại gia.

Ngoài ra, nhờ việc sử dụng những nguyên vật liệu có mật độ kết cấu đậm đặc, Model 60 sở hữu trọng lượng lên đến 48kg, giúp cho mẫu mâm đĩa than này có khả năng giảm chấn, và kháng lại sự uốn cong ở tần số thấp, lẫn sự cộng hưởng tần số cao một cách triệt để.

Không những thế, điểm thu hút của SME Limited nói chung, và Model 60 nói riêng chính là tay cần. Mẫu mâm đĩa than này sở hữu tay cần mặc định là SME Series VA, một mẫu tay cần được nâng cấp từ dòng Series V đình đám.

Hoàn thiện bằng phương pháp Anodised:

Các phiên bản của SME Model 60 đều được hoàn hiện bằng phương pháp Anodised (Anod hóa bề mặt kim loại), giúp tạo ra một lớp bảo vệ bề mặt mâm đĩa than, từ đó hạn chế những khả năng gây trầy xước, và tăng độ bền bỉ lẫn tính thẩm mỹ của Model 60.

Thiết kế 3 khối độc lập:

SME Model 60 sở hữu thiết kế với 3 khối rời gồm Bộ mâm đĩa than, Bộ nguồn và Bộ kiểm soát tốc độ. Việc tách rời 3 bộ phận đặc thù của mâm đĩa than sẽ giúp triệt tiêu hoàn toàn những cộng hưởng xấu, từ đó cải thiện hiệu suất hoạt động, cũng như nâng cao chất lượng âm thanh.

Mâm đĩa than với cấu tạo 2 khung:

Để đạt được độ tĩnh lặng toàn diện, Bộ mâm đĩa than của Model 60 được đội ngũ kỹ sư SME tách rời với 2 khung, bao gồm khung chính và khung phụ. Phần khung phụ sẽ bao gồm bạc đạn chính, thớt xoay, và tay cần. Đồng thời, phần khung chính sẽ đảm nhiệm các bộ phận còn lại như Motor, Hộp Signal…

Việc tách rời sẽ đảm bảo sự mượt mà cho tay cần, và duy trì tốt hiệu suất hoạt động của từng bộ phận. Hơn nữa, điều này sẽ giảm đáng kể những cộng hưởng xấu ở mức độ vi mô, giúp cho tín hiệu âm thanh đầu ra trở nên tinh khiết nhất có thể.

Hệ thống treo:

Để nâng cao chất lượng âm thanh, SME đã áp dụng hệ thống treo tân tiến, có thể điều chỉnh độ cao của chiều dọc / chiều ngang một cách mượt mà và chính xác.

Trục chính được cấu tạo từ hợp kim High Chrome:

Trục chính của Model 60 được chế tác từ hợp kim High Chrome, một loại vật liệu cao cấp với hàm lượng Chrome đậm đặc. Loại vật liệu này có độ cứng rất cao, và có khả năng chống hao mòn tốt. Nhờ đó, trục chính có thể hoạt động với tần suất lớn những vẫn đảm bảo tốt độ chính xác và tính ổn định theo thời gian.

Bộ giảm chấn bằng chất lỏng (Fluid Damper):

SME Model 60 được tích hợp Bộ Fluid Damper (hay Bộ giảm bằng chấn chất lỏng). Đây là một thiết kế sử dụng độ ma sát và áp suất của chất lỏng để giảm thiểu các rung động, và nâng cao tính chính xác của hệ thống. Đồng thời, với Fluid Damper, khi xảy ra các thay đổi đột ngột gây ảnh hưởng đến tốc độ xoay, hệ thống này có khả năng phục hồi rất nhanh, và gần như đưa chỉ số Q-factor (chỉ số dao động) về bằng 0.

Hơn nữa, trong quá trình hoạt động, các mâm đĩa than có thiết kế thông thường sẽ luôn sinh ra hiện tượng phản xạ tín hiệu. Đây được xem là một hiện tượng xấu khi nó có thể cộng hưởng trực tiếp với tín hiệu đầu ra, và gây ra sự méo tiếng. Do đó, SME đã đặc biệt điều chỉnh khoảng cách giữa tay cần và thớt xoay, các thông số thiết kế của khung phụ,… và trang bị dây dẫn với mức trở kháng phù hợp để tiêu tán các tín hiệu phản xạ một cách hiệu quả.

Bộ động cơ Bi Phase AC Synchronous:

SME Model 60 sở hữu bộ động cơ Bi Phase AC Synchronous. Bộ động cơ này sẽ hoạt động với dòng điện xoay chiều (AC), và được điều khiển bởi hai cực (Bi Phase). Cụ thể hơn, động cơ này sẽ quay đồng bộ với tần số của dòng điện, giúp cho Model 60 gần như không bị ảnh hưởng bởi sự biến thiên của dòng điện. Từ đó, mẫu mâm đĩa than này sẽ luôn hoạt động với tốc độ ổn định và chính xác.

goài ra, toàn bộ thiết kế bên trong bo mạch được chế tác hoàn toàn bởi công nghệ SMT (Surface Mount Technology) – Một loại kỹ thuật hàn linh kiện điện tử trực tiếp lên bề mặt của bảng mạch in thay vì lắp đặt thông qua lỗ. Từ đó giúp tối ưu không gian, và cải thiện hiệu suất hoạt động của mạch.

Đồng thời, để nâng cao hiệu năng, SME đã sử dụng bản mạch in FR4 mạ vàng. Nhờ có cấu tạo từ hỗn hợp sợi thủy tinh và nhựa Epoxy, cùng một lớp mạ vàng, bo mạch này hiển nhiên sở hữu độ bền đáng kể, cùng khả năng chịu nhiệt / dẫn diện tối ưu.

Hệ thống kiểm soát tốc độ:

SME Model 60 sở hữu một hệ thống kiểm soát tốc độ riêng biệt. Hệ thống kiểm soát tốc độ sẽ bao gồm một bộ mạch có khả năng tạo ra sóng Sin, và được thiết kế dựa trên bộ xử lý tín hiệu DSP (Digital Signal Processing). Theo những chia sẻ từ đội ngũ kỹ thuật của SME Limited, hệ thống này sẽ tạo ra hai sóng Sin thuần thiết giúp điều khiển cuộn dây đôi bên trong bộ động cơ AC Synchronous. Từ đó, người dùng có thể tùy chỉnh chính xác tốc độ xoay của mâm và nâng cao trải nghiệm âm nhạc.

Tay cần SME Series VA:

SME Model 60 sở hữu tay cần SME Series VA, một dòng tay cần được nâng cấp trực tiếp từ mẫu Series V. Khác với bản tiền nhiệm, Series VA được chế tác theo phương pháp CNC tân tiến, và được hoàn thiện với vật liệu Polymer có kết cấu đậm đặc, giúp giảm tối ưu hiện tượng cộng hưởng rung động ở mức độ vi mô.

Sự hợp tác cùng Crytal Cable:

SME Model 60 được trang bị dây tín hiệu cao cấp từ thương hiệu Crystal Cable lừng danh bên trong tay cần. Các dây tín hiệu này có cấu tạo từ bạc nguyên chất giúp nâng cao chất lượng âm thanh đầu ra.

Thông Tin Kỹ Thuật

  • Loại mâm: Belt Drive
  • Tay cần: SME Series VA
  • Tốc độ: 33 / 45 RPM
  • Công suất tiêu thụ: 18W (Chế độ chờ: 1W)
  • Thớt xoay: 33cm
  • Kích thước (W x H x D):
    • Mâm đĩa than: 55,7 x 21,2 x 41,7 cm
    • Bộ nguồn: 18,8 x 8,2 x 24,2 cm
    • Bộ kiểm soát tốc độ: 19 x 8,3 x 24,3 cm
  • Cân nặng:
    • Mâm đĩa than: 48kg
    • Bộ nguồn: 4,2kg
    • Bộ kiểm soát tốc độ: 2kg
Đánh giá: Mâm Đĩa Than SME Modem 60 One Of One
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than VPI Prime Scout. Tay cần 9 inch JMW , đã bao gồm,Kim MM Ortofon 2M Blue

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-ject Xtension 9 Evolution

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-Ject RPM 3 Carbon - (2M Silver )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than SME Modem 60 Brushed Black / Silver

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than SME Synergy

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than SME Modem 30/12A Series V-12

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754