Mâm Đĩa Than Thorens TD 124 DD 140th Anniversary/ Bản giới hạn là 140 chiếc toàn thế giới

Thorens

Còn hàng

Đức

1 năm

 Thorens TT 124 DD 140th Anniversary phiên bản giới hạn đã được công bố  — một chiếc mâm 'rực rỡ theo đúng nghĩa của nó cũng được thấy ở Munich với số lượng giới hạn là 140 chiếc, chỉ có sẵn dưới dạng bộ hoàn chỉnh bao gồm bộ sản phẩm được ca tụng của công ty  phono SPU TD 124 và có SRP tổng thể là 11.999 € — bảng Tham khảo Mới thực sự là một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng.

 

 

2020: TD 124 trở lại - với tên gọi TD 124 DD

Một công ty có bề dày lịch sử như vậy tặng gì cho mình và người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 140 năm thành lập? Rõ ràng, một chiếc bàn xoay mà người ta vẫn có thể tự hào sau 20, 30 hoặc 50 năm nữa. Chúng tôi đã cung cấp phiên bản giới hạn TD 124 DD 140th Anniversary với những điều kiện tiên quyết tốt nhất cho việc này

Là nhà sản xuất, chúng tôi đương nhiên không hoàn toàn trung lập. Tuy nhiên, nếu chúng ta coi Thorens TD 124 là một trong những mâm đĩa than mang tính biểu tượng vĩ đại trong lịch sử Hi-Fi, thì hàng nghìn người đam mê âm nhạc, người hâm mộ và các chuyên gia trên toàn thế giới sẽ đồng ý với chúng tôi. Chiếc mâm đĩa than của thập niên 60 bất tử không chỉ bởi độ bền như câu tục ngữ mà còn bởi âm thanh vẫn làm say đắm lòng người như 60 năm trước. Việc phát hành lại sản phẩm cổ điển này của chúng tôi đã đối mặt với một thách thức lớn: kết hợp ngôn ngữ thiết kế của người tiền nhiệm huyền thoại với chất lượng âm thanh vượt thời gian và lợi thế của phương pháp thiết kế và sản xuất hiện đại. Chúng tôi đã dành thời gian của chúng tôi. Và vào năm 2020, sau nhiều năm phát triển, chúng tôi đã giới thiệu TD 124 DD, một người chơi hoàn toàn mới khoác lên mình trang phục của tổ tiên nổi tiếng của nó. Nó sở hữu âm nhạc tương tự và khả năng tương lai, cùng với một tonearm đẳng cấp thế giới mới được phát triển, TP 124.

Mâm Đĩa Than Thorens TD 124 DD 140th Anniversary

  TD 124 DD Kỷ niệm 140 năm: Nâng cấp có giá trị cho Năm Tháng

Thành công trên toàn thế giới của TD 124 DD không ngăn cản chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, lắng nghe và thử nghiệm với đầu phát đã được hoàn thiện ở mức độ cao này. Trong quá trình này, chúng tôi đã phát hiện ra một số nâng cấp thực sự hiệu quả hiện được tích hợp vào máy nghe nhạc kỷ niệm của chúng tôi, TD 124 DD 140th Anniversary. Một nâng cấp có thể nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên là đĩa hai lớp mới, kết nối đĩa nhôm vốn đã nặng của 124 DD với một lớp đồng nguyên khối dày 5 mm. Thành công về mặt âm thanh của biện pháp này không chỉ do khối lượng tăng lên mà còn do sự tương tác của hai vật liệu khác nhau mà cộng hưởng của chúng triệt tiêu lẫn nhau. Những lo ngại về ổ trục đĩa là không có cơ sở vì chúng tôi đã hào phóng phóng đại kích thước của nó cho TD 124 DD, cũng như ổ đĩa, thứ có thể xử lý tải trọng lớn hơn khi chuyển động.

Ít rõ ràng hơn so với đĩa bánh sandwich nhưng không kém phần bổ ích là hệ thống dây điện mới của TP 124 tonearm. Trong phiên bản Anniversary, dây bạc có độ tinh khiết cao kết nối hộp mực với đầu ra. Chúng tôi tin rằng hệ thống dây điện mới đặc biệt tạo ra tác động tích cực với hộp mực cuộn dây chuyển động (MC) công suất thấp. Dòng hệ thống này cũng bao gồm bản nâng cấp độc quyền thứ ba của Anniversary: một phiên bản đặc biệt của SPU 124 của chúng tôi, được sản xuất bởi nhà sản xuất Đan Mạch Ortofon với các cuộn dây làm bằng bạc nguyên chất. Chúng tôi thậm chí còn thuyết phục Ortofon sản xuất vỏ hộp mực cổ điển từ vật liệu cũ, Bakelite, thay vì composite nhựa sợi mới hơn. Những ai háo hức muốn thêm một chiếc vào bộ sưu tập SPU của mình chắc hẳn sẽ thất vọng: Hộp mực MC đẳng cấp thế giới phiên bản giới hạn này chỉ có sẵn dưới dạng gói kèm theo TD 124 DD 140th Anniversary.

Mâm Đĩa Than Thorens TD 124 DD 140th Anniversary

  Cánh tay và Lái xe với Chất lượng Đẳng cấp Tham khảo đã được Chứng minh

Truyền động trực tiếp mạnh mẽ của TD 124 DD cũng được sử dụng trong mẫu Anniversary. Nó đảm bảo hoạt động hoàn hảo và yên tĩnh trong thời gian dài với hiệu suất hoàn toàn không cần bảo trì. Và nó cung cấp độ bám động đặc biệt gợi nhớ đến âm thanh bánh xe ma sát chắc chắn của mẫu xe nguyên bản 60 năm tuổi nhưng được bổ sung thêm các khía cạnh mới và trang nhã. Ngoài hệ thống dây điện màu bạc, tonearm của TP 124 vẫn giống như mẫu 2020. Ống cánh tay chống xoắn, khối lượng hiệu dụng cao hơn một chút, chất lượng ổ trục vượt trội và khớp nối vỏ đầu SME làm cho nó trở thành thanh dẫn có thẩm quyền cho các hệ thống MC tốt nhất.

  Con mắt cũng ăn mừng: The Anniversary Finish

Để phù hợp với dịp này, chúng tôi đã chọn một loại gỗ veneer thật đẹp và vượt thời gian để biến chiếc TD 124 DD 140th Anniversary thành một vật hiếm có về mặt hình ảnh. Để tạo ấn tượng tổng thể hài hòa, chúng tôi đã tăng cường không chỉ chân đế mà còn cả tay vịn bằng gỗ đánh bóng thủ công và sơn mài có độ bóng cao. Đương nhiên, chúng tôi vẫn trung thành với tỷ lệ cổ điển, không phô trương và tương đối nhỏ gọn của mâm đĩa than. Điều này tạo ra một loại đá quý tương tự kết hợp thiết kế tinh tế và chất lượng kiên quyết với tính nhất quán hiếm có.

Mâm Đĩa Than Thorens TD 124 DD 140th Anniversary

  Chúng tôi muốn xây dựng nhiều hơn nữa, nhưng...

...chúng tôi đã quyết định chỉ tung ra thị trường 140 chiếc thuộc mẫu Anniversary. Nó nên vẫn thực sự đặc biệt. Vì chỉ số lượng có hạn đã đảm bảo tính độc quyền nên chúng tôi đã cân nhắc tính toán mức giá sao cho vừa phải: TD 124 DD 140th Anniversary chỉ có sẵn dưới dạng một bộ hoàn chỉnh, bao gồm cả SPU 124 Anniversary, với mức giá €11.999.

Thông Tin Kỹ Thuật

Đánh giá: Mâm Đĩa Than Thorens TD 124 DD 140th Anniversary/ Bản giới hạn là 140 chiếc toàn thế giới
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%
Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-ject Xtension 9 Evolution

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-Ject RPM 3 Carbon - (2M Silver )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Audio Technica AT-LPW40WN

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Audio Technica AT-LP5X

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Audio-Technica AT-LP1240-USBXP

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754