Mâm than Clear Audio Reference Jubilee ( đã có cần TT3 - Chưa kim )

Clearaudio

Còn hàng

Đức

1 năm

Clearaudio Reference Jubilee là dòng mâm đĩa hi-end thế hệ mới nhất của thương hiệu turntable hàng đầu thế giới Clearaudio. Clearaudio Reference Jubilee  được giới thiệu là sản phẩm tập trung những tinh hoa công nghệ trong quá khứ, hiện tại và tương lai của công ty, từ đó mở ra kỷ nguyên mới dành cho thiết bị analog mang độ chính xác cao. Nói cách khác, đây là một mâm đĩa than hi-end đỉnh cao, được thiết kế dành cho những hệ thống âm thanh analog ở tầm tham chiếu, tái tạo âm thanh trung thực, gần như nguyên bản so với bản thu gốc.

Ấn tượng đầu tiên ở sản phẩm này chính là thiết kế tinh gọn, sang trọng và cao cấp. Khác với phần lớn những bộ mâm đĩa than hi-end thường thấy, với thiết kế rất cồng kềnh và phức tạp, Clearaudio Reference Jubilee lại được xây dựng rất gọn gàng, hiện đại, với kích thước 495 x 343 x 160 mm, nặng 22kg. Các chi tiết cơ cấu phức tạp của một hệ thống mâm đĩa than tham chiếu được nhà sản xuất bố trí khéo léo bên trong thân máy, giúp mang lại cho Reference Jubilee vẻ ngoài rất chỉn chu và thanh thoát, hoàn toàn không có cảm giác nặng nề, rối rắm. Bên cạnh bộ khung bằng kim loại cao cấp, hoàn thiện màu đen tuyền, toàn bộ viền hông của máy còn được ốp gỗ thật rất sang trọng.

Ở phần thiết kế, nhà sản xuất Clearaudio đã sử dụng chất liệu gỗ Panzerholz dày tới 40mm để xây dựng thân máy. Đây là một loại vật liệu dạng sandwich gồm nhiều lớp gỗ được xếp chồng lên nhau và ép chặt, đảm bảo cho thân máy có độ bền, độ cứng và tính ổn định rất cao. Ngoài ra, mặt trên và mặt dưới của thân máy còn được kẹp bởi 2 lớp nhôm dày vô cùng chắc chắn. Thớt đĩa chính của máy dày 70mm, được làm từ chất liệu polyoxymethylene (POM), kết hợp với bộ khung xương được làm từ thép không gỉ. Cần phải nói thêm, POM là loại vật liệu đặc biệt, rất được ưa chuộng để chế tác mâm đĩa, bởi lẽ nó bền, cứng, ổn định và đặc biệt là gần như trơ hoàn toàn với rung chấn và cộng hưởng, nhờ đó loại bỏ được các tác động cơ học tiêu cực trong quá trình vận hành của mâm đĩa.


Đặc tính kỹ thuật của Clearaudio Reference Jubilee mang những nét đặc trưng từ các dòng mâm đĩa tham chiếu hàng đầu của hãng, nổi bật là khả năng đảm bảo duy trì tốc độ quay ổn định theo năm tháng, suốt thời gian dài sử dụng, trong khi độ cộng hưởng và ma sát rất thấp, hơn hết là momen xoắn ấn tượng. Như hầu hết các mẫu mâm trước đó từ Clearaudio, thớt xoay của mâm Reference Jubilee được đặt trên một ổ bi sứ từ tính CMB (ceramic magnetic bearing) do công ty phát triển. Trong khi đó, động cơ xoay rời sẽ liên kết với mâm thông qua mạng lưới dây đai truyền động cao su phức tạp. Vận hành mâm đĩa là động cơ không từ tính 24V DC, được điều khiển bởi hệ thống kỹ thuật số dựa trên DAC 12-bit. Tốc độ quay của thớt đĩa nặng 8,5kg này được đo bằng cảm biến quang học và tự động hiệu chỉnh chính xác sau mỗi 3 giây. Các nút nhấn cho phép lựa chọn các mức tốc độ linh hoạt trong khoảng 33,3, 45 và 78 vòng/phút.

Một số điểm đáng chú ý khác trong thiết kế đặc biệt của mâm đĩa than Clearaudio Reference Jubilee bao gồm hình dạng khung gầm tối ưu hóa cộng hưởng, gia công bằng máy cắt CNC độ chính xác cao, hệ thống chân chống rung cho phép hiệu chỉnh và hệ thống treo động cơ cải tiến (IMS). Nhờ đó, mâm đĩa hi-end Clearaudio Reference Jubilee có thể vận hành với độ chính xác gần như tuyệt đối, cho phép khai thác tối đa giá trị âm thanh thượng hạng từ mỗi bản thu analog trên đĩa LP.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

  • Phân loại: Mâm đĩa than
  • Mâm đĩa: Polyoxymethylene dày 70mm
  • Khung cơ sở: Gỗ Panzerholz , nhôm
  • Tốc độ: 33,3/45/78 rpm
  • Độ chính xác: <± 0,05%
  • Kích thước: 495 x 343 x 160 mm
  • Khối lượng: 22kg.
Đánh giá: Mâm than Clear Audio Reference Jubilee ( đã có cần TT3 - Chưa kim )
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than VPI Prime Scout. Tay cần 9 inch JMW , đã bao gồm,Kim MM Ortofon 2M Blue

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-ject Xtension 9 Evolution

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-Ject RPM 3 Carbon - (2M Silver )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than SME Modem 60 One Of One

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than SME Modem 60 Brushed Black / Silver

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than SME Synergy

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754