Pre Amply Soulution 725

Soulution Audio

Còn hàng

Thụy Sĩ

12 tháng

Đặc điểm nổi bật

Pre Amply Soulution 725 tích hợp công nghệ cấp nguồn mới mang đến chất lượng âm thanh ba chiều ngoạn mục.
- Thiết kế hiện đại, vỏ ngoài từ kim loại cao cấp, gia công với độ chính xác cao.
- Điều khiển âm lượng sử dụng điện trở lá kim loại có độ chính xác cao, tiếng ồn thấp và điều khiển cả âm lượng và cân bằng. 
- Mạch điện được tối ưu hóa dựa trên các bóng bán dẫn công suất đặc biệt hiệu suất rất nhanh, rất chính xác và băng thông cực rộng.
- Bộ khuếch đại đa tầng siêu rộng 1 MHz / - 3 dB.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Pre Amply Soulution 725 sở hữu thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, góc cạnh được bo tròn tỉ mỉ, mềm mại và đẹp mắt, đã được nhà sản xuất tính toán vô cùng kĩ lưỡng và chính xác.

Toàn bộ phần khung vỏ của máy được làm từ kim loại cao cấp có màu trắng bạc, gia công và lắp ghép với độ chính xác cao.

Phía trước là màn hình hiển thị và các nút bấm điều khiển được bố trí lệch sang bên trái, vô cùng bắt mắt, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ.

Tên thương hiệu Solution được in phía dưới màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm. Đặc biệt, chân trụ được dấu phía dưới gầm, không thể thấy khi nhìn trực diện, tinh tế và đẹp mắt. Chân trụ có kích thước khá lớn mang đến sự vững chãi tối đa cho amply.

 

Mặt sau là hệ thống các cổng kết nối được sắp xếp khoa học và được chú thích rõ ràng cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Tối ưu hóa khả năng hoạt động

Pre Amply Soulution 725 với ít thành phần trong đường dẫn tín hiệu hơn và bố cục dual-mono với các kênh trái và phải rời rạc giúp tối đa hóa độ tinh khiết của âm thanh, loại bỏ nhiễu xuyên âm. 

Lựa chọn đầu vào (bao gồm cả kết nối đất) bằng rơ le cao cấp. Và bộ đệm đầu vào đảm bảo 725 cung cấp một tải ổn định cho các thành phần nguồn.

Mức đầu vào cho phép các mức thiết bị nguồn khác nhau được cung cấp. Tất cả các đầu vào được giám sát liên tục đối với DC còn lại với các tụ điện chặn cấp audiophile tự động chuyển đổi vào và ra khi được yêu cầu. Đảm bảo sự an toàn tối đa khi vận hành, còn hơn thế là màn hình bảng điều khiển phía trước cho biết khi có DC.

Công nghệ cấp nguồn mới

Bộ cấp nguồn được thiết kế lại hoàn toàn của 725 hoạt động chính xác hơn và điều tiết chính xác hơn và nhanh hơn so với bộ cấp nguồn của 720. Với hơn 500.000 µFarad dung lượng lưu trữ, nó cung cấp dòng điện xung gần như không giới hạn cho các mạch tương tự.

Pre Amply Soulution 725 thể hiện mức và hiệu suất pha nhất quán bất kể tải, hầu như không bị méo, rè hay nhiễu, tách kênh tối đa và băng thông ấn tượng (lên đến 1 MHz / - 3 dB).

Khả năng điều khiển âm thanh hoàn hảo

Điều khiển âm lượng sử dụng điện trở lá kim loại có độ chính xác cao, tiếng ồn thấp và điều khiển cả âm lượng và cân bằng. Để chặn các đỉnh chuyển mạch trong quá trình thay đổi âm lượng có thể gây nguy hiểm cho bộ khuếch đại công suất, sử dụng điều khiển âm lượng thứ hai với PGA (Bộ khuếch đại độ lợi lập trình). 

Chỉ hoạt động khi âm lượng được thay đổi, tương tự như một chiết áp và cho phép điều chỉnh âm lượng theo các bước mượt mà mà không có tiếng nhấp chuột. Ngay sau khi mức mong muốn mới được chọn, thiết bị sẽ trả lại quyền điều khiển cho các điện trở chính xác.

Có khả năng điều khiển ngay cả các kết nối dài, bộ khuếch đại tín hiệu đa tầng của 725 tương tự như của bộ khuếch đại công suất 711. Trong hầu hết các trường hợp, mức độ có thể được duy trì mà không cần khuếch đại thêm tín hiệu âm thanh.

 

Mạch điện được tối ưu hóa dựa trên các bóng bán dẫn công suất đặc biệt được tuyến tính hóa thêm bởi mạng điện toán tương tự. Bằng cách này, có thể đạt được hiệu suất rất nhanh, rất chính xác và băng thông cực rộng (2 MHz / - 3 dB).

Phono MC Preamp tùy chọn

Thiết kế và xây dựng sân khấu phono lý tưởng, cung cấp độ lợi lên đến 80dB, tương đương với việc tăng mức tín hiệu lên 10.000 nhưng vẫn phải thể hiện hành vi đúng mức và pha trong khi tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn cân bằng RIAA-IEC.  Pre Amply Soulution 725 với bộ khuếch đại đa tầng siêu rộng (1 MHz / - 3 dB) được xây dựng xung quanh các thành phần chất lượng cao nhất.

Nguồn điện ổn định và đầy mạnh mẽ

Pre Amply Soulution 725 được trang bị hai bộ nguồn chuyên dụng: một cho các giai đoạn âm thanh và một cho các mạch kỹ thuật số. Để cung cấp năng lượng cho các giai đoạn âm thanh, một thiết kế mạch giống bộ khuếch đại sáng tạo được sử dụng, cung cấp điện áp nguồn cực kỳ ổn định. Bộ cấp nguồn analog được thiết kế lại hoàn toàn của 725 hoạt động chính xác hơn và điều chỉnh chính xác hơn và nhanh hơn bộ cấp nguồn của 720.

Với hơn 500.000 µFarad điện dung lưu trữ, nó cung cấp dòng điện xung gần như không giới hạn cho các mạch tương tự. Thanh cái cung cấp năng lượng này trong toàn bộ thiết bị mà không bị suy hao. Một khái niệm độc đáo trong thế giới âm thanh, điều này cho phép cung cấp cùng một nguồn cung cấp chất lượng cao cho tất cả các bộ phận của 725.

Hoạt động đơn giản, dễ dàng

Hoạt động của Pre Amply Soulution 725 thông qua ba nút và một điều khiển xoay trên bảng điều khiển phía trước. Tất cả các chế độ hoạt động được hiển thị trên màn hình rõ ràng. Ngoài ra, có nhiều chức năng khác có thể được sử dụng để tối ưu hóa và phù hợp với toàn bộ hệ thống âm thanh xung quanh các thành phần khác nhau.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Phân loạiHi- End
HãngSoulution
Tần số đáp tuyến(- 3 dB) 0 - 1 MHz
THD140 dB
Điện áp220 - 240 V (50 - 60 Hz); 100 - 120 V (50 - 60 Hz)
Trở kháng đầu vào2 kΩ cân bằng (XLR); 47 kΩ không cân bằng (RCA); 10 - 1000 Ω (có thể điều chỉnh)
Công suất tiêu thụ60W
Kết nối vào2 × cân bằng (XLR); 3 × không cân bằng (RCA); 1 × Phono-MC (tùy chọn)
Kết nối ra1 × cân bằng (XLR); 1 × không cân bằng (RCA)
Đánh giá: Pre Amply Soulution 725
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

PreAmplifier Mark Levinson N0.526

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Mark Levinson N0.523 PreAmplifier

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pre Rotel RC-1590 MK2 , Có Phono Input (MM) 2.5 mV / 47k ohms

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dan D'Agostino Pre-Amplifier Progression

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pass Labs XP-17 Phono Preamplifier

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pass Labs XS Phono Preamplifier

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754