Dan D'Agostino Momentum HD

Dan D'Agostino

Còn hàng

Ampli D'Agostino Momentum của nhà sản xuất Ampli hàng đầu nước Mỹ. Như báo chí Hoa Kỳ cùng nhiều báo nước ngoài khác đã đưa tin về sản phẩm mới này của hãng ( Dan )....! Hãng này đã cho ra mắt một phiên bản cải tiến mới có Bộ tiền khuếch đại nổi tiếng mới Momentum, lấy tên Model là  Momentum HD

Đặc điểm nổi bật

Bộ tiền khuếch đại Momentum HD được xây dựng trên nền tảng từng đoạt giải thưởng của Bộ tiền khuếch đại Momentum. Trạng thái HD thể hiện những cải tiến độ nét cao và động cao đã đạt được trong bản nâng cấp quan trọng này. Khái niệm ban đầu cho các cải tiến mạch đầu vào Momentum HD bắt đầu như một bài tập kỹ thuật dẫn đến những cải tiến về hiệu suất thúc đẩy nỗ lực phát triển toàn diện. Kết quả là Bộ tiền khuếch đại HD Momentum. Ngoài giai đoạn đầu vào, Bộ tiền khuếch đại Momentum HD mới kết hợp những cải tiến trong bộ nguồn, mạch âm thanh và các phần điều khiển. Các giọng nói được thể hiện với sự tươi tốt và phong phú mà trước đây đơn giản là không thể đạt được. Nội dung động bùng nổ một cách dễ dàng với nguồn năng lượng đáng kinh ngạc gợi nhớ đến nhạc sống. .


 
Mạch cân bằng cho băng thông tối đa.

Giống như các bộ khuếch đại Momentum, Bộ tiền khuếch đại HD Momentum sử dụng cấu trúc liên kết mạch cân bằng bổ sung để có băng thông tối đa và độ ồn thấp. Mạch âm thanh của nó hoàn toàn rời rạc, không có mạch khuếch đại thuật toán hoặc mạch tích hợp. Thiết kế Zero-feedback đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất. Việc điều chỉnh âm lượng được thực hiện thông qua mạng điện trở được điều khiển bởi bộ điều khiển quang—phương pháp điều khiển âm lượng rõ ràng nhất, minh bạch nhất có thể.

 

Chi tiết và phong phú trong suốt phạm vi âm nhạc

Giai đoạn đầu vào FET vi sai rời rạc hoàn toàn mới có hai nguồn dòng trên mỗi chân và trở kháng đầu vào lớn hơn 1MOhm. Trở kháng đầu vào cực cao này sẽ cách ly giai đoạn đầu vào và do đó cô lập toàn bộ đường dẫn tín hiệu âm thanh khỏi các biến số bên ngoài.

Giai đoạn đầu vào mới này bắt đầu như một bài tập kỹ thuật mang lại kết quả đặc biệt. Chi tiết hạt mịn và sắc thái âm nhạc tinh tế được thể hiện với sự tươi tốt và phong phú mà trước đây đơn giản là không thể đạt được.

 
Công suất nổi bật

Được đặt trong một khung riêng biệt để cách ly tối đa, biến áp nguồn chính Momentum HD lớn hơn 33% so với Bộ tiền khuếch đại Momentum ban đầu. Công nghệ cuộn dây độc đáo, lần đầu tiên được sử dụng trong bộ khuếch đại Momentum M400, mang lại công suất đầu ra lớn hơn từ cùng một dấu chân. Nguồn cung cấp điện âm thanh và mạch điều khiển riêng biệt, vì vậy mạch điều khiển được cách ly hoàn toàn với mạch âm thanh. Mạch bên trong lọc nhiễu RF từ đường dây điện AC và bù cho các dạng sóng điện không đối xứng và DC trên đường dây điện chính.

Tận dụng khả năng cung cấp năng lượng tăng lên, các giai đoạn đầu ra hiện đang hoạt động ở điện áp cao hơn 36%. Điện áp đầu ra tăng lên đã mở ra động lực ở cả cấp độ vi mô và vĩ mô với sự tương phản nổi bật về tốc độ của chúng.

 

 
Điều khiển từ xa nâng cao

Một điểm mới nữa là công nghệ Bluetooth có trong điều khiển từ xa đi kèm. Đường trục Bluetooth mở rộng phạm vi của điều khiển từ xa lên gấp 5 lần và loại bỏ các giới hạn về tầm nhìn vốn có trong điều khiển từ xa IR.

Mạch điều khiển âm lượng và âm thanh được thiết kế mới giúp tăng phạm vi và độ chính xác trong cả hai mạch.

Kiểu dáng của Bộ tiền khuếch đại Momentum HD bổ sung hoàn hảo cho bộ khuếch đại Momentum M400 và S250, với các điểm nhấn bằng đồng phù hợp với bộ tản nhiệt bằng đồng độc đáo của bộ khuếch đại. Đồng hồ ở mặt trước của bộ tiền khuếch đại cho biết cài đặt âm lượng, cực tính và trạng thái tắt tiếng. Các nút chọn phía trước sáng lên cho biết đầu vào nào đang hoạt động.

Chủ sở hữu Bộ tiền khuếch đại Momentum hiện tại sẽ có thể nâng cấp lên các cải tiến điện tử Bộ tiền khuếch đại Momentum HD mới.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Đầu vào: 6 âm thanh nổi XLR cân bằng

Đầu ra: 2 âm thanh nổi XLR cân bằng

Đáp ứng tần số: 0,1 Hz đến 1 MHz, -1 dB, 20Hz đến 20 kHz, ± 0 dB

Độ méo (Đầu ra đầy đủ): <0,006%, 20 Hz đến 20 kHz

Tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm: -105 dB, không trọng số

Tăng: +13 dB hoặc +19 dB, có thể chuyển đổi

Tiêu thụ điện năng: (ở chế độ chờ)

Trở kháng đầu vào: 1 MΩ

Trở kháng đầu ra: 10Ω

Kích thước: (tiền khuếch đại) 108 x 450 x 300 mm (hwd)

Kích thước: (nguồn/đế) 75 x 275 x 200 mm (hwd)

Trọng lượng: 45kg với nguồn điện

Đánh giá: Dan D'Agostino Momentum HD
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

PreAmplifier Mark Levinson N0.526

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Mark Levinson N0.523 PreAmplifier

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pre Rotel RC-1590 MK2 , Có Phono Input (MM) 2.5 mV / 47k ohms

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pre Amply Soulution 725

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Preamplifier McIntosh C55

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Preamplifier Đèn McIntosh C2800

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754