Dan D'Agostino Pre-Amplifier Relentless

Dan D'Agostino

Còn hàng

Mỹ

1 năm

Thương hiệu Dan D'Agostino đã chính thức giới thiệu Relentless Preamplifier với thiết kế độc đáo 3 chassis đơn. Đây là mảnh ghép "ăn ý" với power monoblock Relentless trước đó, tạo nên một trong những bộ khuếch đại ultra hi-end hàng đầu thế giới audio.

Đặc điểm nổi bật

Mẫu preamp đầu bảng từ thương hiệu Dan D'Agostino có sự kết hợp giữa bộ nguồn và mạch khuếch đại độc lập theo một cấu trúc 3 chassis hiếm có, đặc biệt gây ấn tượng với 2 đồng hồ lớn. Cụ thể, preamp ultra hi-end Relentless sử dụng ba khung chassis riêng biệt gồm hai khối chứa mạch khuếch đại độc lập cho mỗi kênh và một chassis chứa riêng bộ cấp nguồn nằm ở giữa. Thiết kế 3 khối chassis với bộ nguồn ở giữa chưa từng xuất hiện ở bất kỳ preamp nào, nó cho phép tối ưu đường truyền nguồn điện ngắn nhất có thể.

Chân nối 30 pin giữa các chassis

Về thiết kế, thiết bị vẫn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hình khối ấn tượng tương tự như mẫu poweramp Relentles trước đó. Thay vì dùng dây dẫn ngoài, cả ba khung chassis này được kết nối với nhau thông qua các các chân nối 30 pin được mạ vàng. Kết cấu dạng module này tối ưu việc cách ly hoàn toàn tín hiệu âm thanh cả về mặt vật lý lẫn điện tử, điện từ trường ra khỏi hệ thống nguồn và phần mạch điều khiển.

Bên cạnh đó, Dan D'Agostino còn cẩn thận trang bị cho preamp đầu bảng của mình các tấm chắn ngăn ngừa nhiễu điện và từ tính. Bên trong toàn bộ các đường dây AC và DC cũng được tích hợp bộ lọc RF. Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn sử dụng đến hai biến thế xuyến 150 VA - một dành riêng cho mạch analog và một dành cho mạch điều khiển.

Cấu trúc mạch âm thanh ở tầng đầu vào được trang bị sò FET độc lập hoàn toàn với điện áp là 30V cùng với trở kháng đầu vào trên 1 Mega Ohm, phần mặt trước của Relentless sẽ miễn nhiễm mọi vấn đề điện từ nguồn cấp. Theo chia sẻ từ hãng, phần mạch âm thanh này còn giúp duy trì bias, bảo đảm nhiệt độ luôn ổn định trong suốt quá trình hoạt động nhất là với các tình huống nghe nhạc kéo dài liên tục. 

Mẫu preamp Relentless được trang bị 5 đường vào XLR, toàn bộ các tín hiệu input sẽ được khuếch đại với độ tuyến tính cao hơn 30 lần bằng công nghệ độc quyền của hãng bằng cách sử dụng bảng mạch bốn lớp giảm đáng kể độ méo hài âm và mức lan truyền so với bảng mạch 2 lớp.

Điều khiển từ xa bằng nhôm và đồng được gia công, kèm touchpad giúp thao tác điều chỉnh dễ dàng và trực quan.

Đi kèm thiết bị là bộ remote được gia công cực đẹp bằng nhôm và đồng, điều khiển dễ dàng thông qua lớp touchpad dạng cảm ứng chạm. Kèm theo đó là công nghệ Bluetooth Six tăng cường phạm vi sử dụng remote cùng chức năng Bi-direction giúp người dùng có thể theo dõi chính xác các tùy chỉnh bao gồm lựa chọn các ngõ vào, âm lượng và cân bằng. 

Đây cũng là thiết bị đầu tiên hỗ trợ module DSM mở rộng thêm kết nối digital bao gồm SPDIF, Optical, USB-A, USB-A cùng với kết nối mạng internet qua cổng RJ-45. Đặc biệt, module DSM này còn cho phép preampli mở rộng thêm nguồn phát streaming tương thích nguồn MQA và quản lí bằng Roon.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

0,1 Hz đến 120 kHz, +/- 0,0 dB

Tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm: -105 dB, không trọng số / -100 dB, có trọng số
Lợi
 + 8/+14dB có thể lựa chọn

Kết thúc: Bạc hoặc Đen với lớp hoàn thiện tùy chỉnh có sẵn theo yêu cầu

Tổng méo hài: <0,006%, 20Hz đến 20kHz đầu vào
 5 pr - Cân bằng qua đầu nối XLR đầu ra
 2 pr Cân bằng qua đầu nối XLR cho Vùng 1, 1 pr Cân bằng qua XLR

kích thước: 17 x 1,75 x 17 inch / 43,2 x 34,9 x 43,2 cm
 

Đánh giá: Dan D'Agostino Pre-Amplifier Relentless
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

PreAmplifier Mark Levinson N0.526

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Mark Levinson N0.523 PreAmplifier

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pre Rotel RC-1590 MK2 , Có Phono Input (MM) 2.5 mV / 47k ohms

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pre Amply Soulution 725

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dan D'Agostino Pre-Amplifier Progression

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pass Labs XP-17 Phono Preamplifier

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754